Tử vi thứ Sáu ngày 30/3/2018 của 12 cung hoàng đạo

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 30/3/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương hôm nay mất hẳn khí chất vui tươi, cởi mở của mọi ngày vì bạn đang cảm thấy không được khỏe. Cơ thể mệt mỏi khiến bạn không còn sức lực nghĩ đến việc khác ngoài làm việc cho xong sớm rồi về nhà nghỉ ngơi. Dù có mệt cũng không muốn xin nghỉ vì bạn là người có trách nhiệm với công việc. Tuy nhiên điều này thực sự cũng không tốt đâu.

Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo dành cho bạn chính là tự ý thức với sức khỏe của mình. Nếu thấy mệt và yếu thì có thể đi khám xem có bệnh gì hay không nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy công việc hiện tại vô cùng nhàm chán, bạn thực sự không muốn tiếp tục nữa. Có nhiệm vụ mới mà bạn chỉ muốn đùn đẩy cho người khác làm. Đừng có thái độ như vậy nữa vì suy cho cùng bạn cũng không thể nào kiếm được việc khác ngay lúc này nên chỉ có cách là hoàn thành thật tốt mà thôi.

Chuyện tình yêu bạn cần nghiêm túc hơn chút nhé. Thái độ hờ hững với người ấy và không muốn nhắc chuyện tương lai thực sự khiến cho đối phương cảm thấy chán bạn. Cần phải nghiêm túc hơn về chuyện này nhé Kim Ngưu. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử có sự vô tư hồn nhiên nên luôn được người khác yêu quý. Bạn có chút cảm thấy không vui khi có đồng nghiệp trở mặt, nói xấu sau lưng bạn. Đừng quá nặng lòng chuyện đó vì suy cho cùng thì ở đâu cũng có người xấu kẻ tốt, chỉ là bạn chưa gặp người xấu nên thất vọng mà thôi.

Chuyện tình yêu 12 cung hoàng đạo nhắc nhở bạn cần quên đi quá khứ, sống với hiện tại tốt đẹp. Người bên cạnh là người hết lòng yêu thương bạn chứ không phải kẻ đã bỏ rơi bạn từ lâu nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải đang muốn được nghỉ ngơi nên bạn thực sự chán đi làm. Một ngày thứ 6 dài lê thê khiến cho bạn vô cùng mệt mỏi. Bạn chỉ muốn kết thúc mọi chuyện một cách nhanh chóng để được về nhà. Vậy thì hãy đeo tai nghe và tập trung làm việc đi nhé.

Chuyện tình cảm có chút nóng giận này kia thì cũng đừng để trong lòng, chuốc thêm phiền muộn. Tình yêu nào chả có khổ sở, đắng cay, có lúc giận hờn cáu gắt. Đừng vì mâu thuẫn nhỏ mà làm hỏng mối quan hệ vốn tốt đẹp của hai người. 

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử không những là người có năng lực còn là người vô cùng chịu khó, có trách nhiệm trong công việc. Giống như mọi ngày, hôm nay một lần nữa bạn lại khẳng định cho cấp trên thấy tố chất của bạn và nhận được nhiều lời khen cho công việc. Nhất định sẽ có phần thưởng nóng dành cho bạn.

Chuyện tình cảm có chút trục trặc, bạn và người ấy cãi nhau cũng chỉ vì bạn có quá nhiều mối quan hệ, có quá nhiều bạn bè khiến người ấy hiểu lầm. Cần phải thay đổi thái độ và giữ khoảng cách với người khác giới nhé nếu không muốn tình yêu của bạn đi vào vũng lầy.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử nữ có một ngày bận rộn nhưng vô cùng vui. Ngày hôm nay bạn đã làm việc hết mình vì trách nhiệm với công việc. Cuối cùng thì cũng hoàn thành. Bạn luôn muốn việc gì bạn chờ cũng sẽ có kết quả như ý nên hôm nay bạn thực sự mãn nguyện.

Chuyện tình yêu của Xử Nữ đang hết sức tốt đẹp. Bạn nên trân trọng người này vì đây thực sự là người vô cùng hợp để tính toán chuyện tương lai đó. 

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nên bằng lòng và chấp nhận chuyện ở bất cứ môi trường nào cũng có kẻ tốt người xấu. Bạn có năng lực, làm việc tốt nhưng cũng đừng quên có những kẻ không ưa, ghen ghét đố kị với bạn vì bạn được sếp quý mến. Điều đó cũng không có gì đáng bàn cả. Hãy cứ vô tư, vui vẻ, thể hiện hết khả năng của mình nhé. Rồi họ sẽ phải tôn trọng bạn.

Chuyện tình cảm đã qua thì nên để cho nó qua đi, đừng vương vấn làm gì. Cố chấp sẽ chỉ làm bạn thêm khổ. Tình yêu mới rồi sẽ đến quan trọng là bạn có chịu mở rộng tấm lòng của mình hay không. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp là người nghiêm túc, luôn hết lòng vì người khác và cũng khá trách nhiệm với công việc. Có thể vì điều này mà vài người không thích bạn. Bạn cũng cần phải biết cách dung hòa mọi việc nhé, đừng để bản thân cứng nhắc khiến nhiều người ghen ghét, khó chịu. 

Chuyện tình yêu đã qua thì cho qua đi nhé Bọ Cạp. Bạn có nghĩ người ấy cũng không hề nhớ bạn nữa không, tại sao lại cứ phải dành cả tuổi xuân để nhớ nhung người đó, có phải là quá lãng phí hay không?

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Lời khuyên của tử vi 12 cung hoàng đạo chính là Nhân Mã cần thẩn trọng, cố gắng làm có kế hoạch và hết sức nhé. Nếu không bạn sẽ bị sếp quở trách vì sự tắc trách trong lúc mệt mỏi. Vốn là người cẩn thận tỉ mỉ nhưng gần đây sức khỏe không tốt, khó tránh sai sót. Nếu được thì xin nghỉ vài ngày lấy lại tinh thần đi nhé. 

Chuyện tình cảm Nhân mã thực sự không nghiêm túc. Đừng đứng núi này trông núi nọ. Có nhiều người theo đuổi không có nghĩa là bạn nên đong đưa, đùa cợt. Cần nghiêm túc nhìn nhận và cho mình một cơ hội rõ ràng, chọn một người phù hợp hơn nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma kết hãy tạm bằng lòng với công việc hiện tại dù thu nhập không thực sự cao. Cố gắng thời gian này chăm chỉ hơn nữa để tăng thu nhập. Không nên quá nặng nề về chuyện tiền nong vì bạn cũng không phải túng thiếu gì. Hôm nay cần phải biết làm thế nào cho tốt, nhất là mấy chuyện quan trọng được sếp giao nhé.

Tình yêu không cần phải quá nóng lòng. Đây không phải là lúc bạn cố gắng kiếm người yêu nhé. Tình cảm là thứ tự nhiên, hãy chờ đợi và mở rộng mối quan hệ của mình. Tối nay không nên đi ra ngoài quá khuya nhé, cẩn thận tai nạn mất cắp và xe cộ.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình dù đã có người mới nhưng trong lòng vẫn buồn vì tự nhiên gặp lại người cũ trong hoàn cảnh khá bất ngờ. Bạn sớm đã quên rồi mà nỗi hận năm xưa lại ùa về khiến bạn khóc suốt buổi sáng.

Không còn tinh thần làm việc nên Bảo Bình chỉ mong nhanh chóng kết thúc để về nhà. Đừng có cố chấp như vậy nhé. Trái đất tròn, con người gặp nhau cũng là chuyện thường tình. Bạn đâu cần phải quá nặng lòng vì quá khứ. Cuộc sống hiện tại, người yêu hiện tại mới là điều bạn cần quan tâm nhất.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư tính tình phóng khoáng, vui vẻ nên luôn được đồng nghiệp, bạn bè yêu quý. Kinh nghiệm công việc mới có thể chưa nhiều thì nên tư vấn ý kiến của người khác, đừng ngại hỏi ý kiến cấp trên nhé. 

Tình yêu của bạn và người ấy khá ổn. Cần phải trân trọng chuyện này. Không cần phải quá khách sáo đâu nhé, vì tình yêu là phải hiểu và gần gũi với nhau hơn. 

Tiền bạc dồi dào. Hôm nay hãy tự thưởng cho mình bằng việc đi mua sắm vài món đồ và quà tặng người ấy nhé. Tình yêu mới là thứ bạn nên trân trọng đó. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-thu-sau-ngay-3032018-cua-12-cung-hoang-dao-n-149856.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất