Tử vi Thứ sáu ngày 8/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương nên đi khám bệnh ngay, Xử Nữ cáu kỉnh vì trục trặc tài chính

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ sáu 8/11/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Bạn luôn sẵn sàng quan tâm và giúp đỡ mọi người, chính nhờ vậy nên nếu bạn gặp khó khăn, chắc chắn cũng sẽ được nhiều người dang tay giúp đỡ. Trong tình cảm,Bạch Dương luôn quan tâm đến cảm nhận của nửa kia, do đó đôi bên chẳng bao giờ cãi vã hay mâu thuẫn cả. Dù có sóng gió nào xảy đến, bạn cũng tin rằng mình và người ấy cũng có thể cùng nhau vượt qua. Hôm nay là một ngày thích hợp để khám chữa bệnh, bạn nên đi kiểm tra định kỳ ngay.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu gặp nhiều may mắn về gia đình và tình cảm. Bạn nhận được nhiều sự trợ giúp từ bên ngoài, tinh thần khá phấn chấn và tích cực. Tài lộc tuy không quá dồi dào nhưng đủ tiêu, chòm sao này vẫn có thể thoải mái chi dùng hàng ngày, mua một vài món đồ yêu thích. Ngoài ra, bạn có thể làm thêm nghề tay trái, quý nhân thúc đẩy, có lợi cho bạn trong các hành trình mới.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử luôn nỗ lực hết mình trong công việc và mỗi ngày làm việc năng suất và hiệu quả sẽ mang lại cho bạn sự thỏa mãn không gì thay thế được. Có vẻ cung hoàng đạo này đang cảm thấy khá căng thẳng và choáng ngợp bởi khối lượng công việc quá nhiều, tuy nhiên miễn là bạn tập trung 100% năng lượng thì mọi việc sẽ ổn thỏa thôi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Vận trình tình cảm của Cự Giải có dấu hiệu rạn nứt, có thể là do hai người có cảm giác thiếu tin tưởng lẫn nhau. Bạn nên tôn trọng đối phương cũng như sự tự do của họ, đừng cố gắng kiểm soát mọi việc vì nó chỉ khiến mối quan hệ thêm ngột ngạt và đối phương cũng cảm thấy không được tôn trọng.

Tử vi Thứ sáu ngày 8/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương nên đi khám bệnh ngay, Xử Nữ cáu kỉnh vì trục trặc tài chính-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đường tình duyên của Sư Tử gặp nhiều trở ngại, khúc mắc. Những người đã yên bề gia thất nên cân đối giữa thời gian dành cho công việc và cuộc sống riêng tư để tránh bị cuốn theo những mối lo toan đó mà dần xa cách với những người mình yêu thương.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tử vi ngày 8/11/2019 cho thấy Xử Nữ gặp khó khăn khi phải đưa ra quyết định bởi trong đầu bạn lúc nào cũng tồn tại hai luồng suy nghĩ trái ngược nhau. Quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp không được tốt trong ngày thứ sáu. Dù sao đi nữa bạn cũng nên tỏ ra tôn trọng đối phương dù họ đối xử với bạn có chút quá đáng. Một vài trục trặc về mặt tài chính có thể khiến Xử Nữ trở nên cáu kỉnh.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Horoscope ngày thứ sáu thấy rằng sự quyến rũ của Thiên Bình khiến bạn luôn được người khác yêu mến, tuy nhiên áp lực nhất với người thuộc chòm sao này chính là việc thoát ra khỏi mối quan hệ hiện tại. Tự bản thân bạn hiểu nhất mình muốn gì nhưng không đủ dũng khí để thay đổi.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Tính khí của Bọ Cạp hôm nay khá nóng nảy, không giữ được bình tĩnh nên có thể sinh sự với người khác. Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn vướng phải rắc rối, thị phi hoặc mất tiền nên cần phải cố gắng giữ được sự bình tĩnh và tỉnh táo để hạn chế thiệt hại cho bản thân mình.

Tử vi Thứ sáu ngày 8/11/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương nên đi khám bệnh ngay, Xử Nữ cáu kỉnh vì trục trặc tài chính-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nếu còn độc thân, Nhân Mã sẽ có cơ hội gặp được đối tượng khá ưng ý, có ý định tiến xa hơn trong mối quan hệ lâu dài sau này, cũng là để bản thân có cơ hội được hạnh phúc. Người có đôi có cặp tình cảm mặn nồng, thăng hoa khi hai trái tim luôn cùng chung một nhịp đập. Bạn và đối phương luôn quan tâm, chăm sóc cho nhau từng ly từng tí, mọi khó khăn trở ngại đều có thể vượt qua.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tử vi ngày mới của 12 cung sao dự đoán rằng Ma Kết khá lạc quan trong các quyết định. Thực tế đó là nhân tố giúp cung hoàng đạo này thành công trong suốt thời gian qua, thời gian này càng thích hợp để bạn gia tăng thu nhập cho mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Nhiều rắc rối sẽ xảy đến trong chuyện tình cảm của Bảo Bình trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy buồn phiền vì mọi việc không diễn ra theo ý mình, muốn dành cho đối phương những điều tốt đẹp nhất nhưng không phải lúc nào mọi điều ta mong muốn cũng thành sự thật.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Mối quan hệ của Song Ngư và người ấy có thể sẽ xuất hiện những rạn nứt nếu cả hai không thẳng thắn và chia sẻ cho nhau về suy nghĩ của mình. Thu nhập của bạn trong ngày 8/11/2019 có xu hướng tăng lên nhưng trong cuối tuần có thể sẽ phát sinh một số khoản khiến túi tiền của bạn hao hụt đi một chút.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-sau-ngay-8112019-n-201447.html

tử vi Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất