Tử vi thứ Tư ngày 28/4/2021 của 12 con giáp: Thân nên thử sức công việc mới

Xem tử vi hôm nay thứ 4 ngày 28/4/2021 của 12 con giáp cho thấy tuổi Mão sẽ được quý nhân phù trợ.

TUỔI TÝ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 28/4/2021 cho biết Tý sẽ cần phải liều lĩnh trong công việc một chút thì mới có thể đạt được những gì mà bạn mong muốn.

Về tình cảm, có lẽ hôm nay không phải là thời điểm thích hợp để những tuổi Tý độc thân nuôi hi vọng cùng ai đó xây dựng một mối quan hệ mới.

Con số may mắn: 5, 24
Màu sắc may mắn: Tím, Vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu
Giờ tốt: 12h

Tử vi thứ Tư ngày 28/4/2021 của 12 con giáp: Thân nên thử sức công việc mới-1

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày cho thấy trong công việc, tuổi Sửu sẽ có một cái nhìn toàn diện và sâu sắc hơn về những vấn đề mà bạn đang gặp phải. Điều này sẽ giúp bạn giải quyết dứt điểm chúng.

Về tình cảm, có vẻ việc tìm kiếm một tình yêu đích thực vẫn còn khá khó khăn với bạn nhưng không có nghĩa là không thể. Vậy nên nếu hiện tại chưa có nơi có chốn thì bạn cũng đừng quá lo lắng.

Con số may mắn: 12, 15
Màu sắc may mắn: Xanh, Đỏ
Quý nhân phù trợ:  Ngọ, Thân
Giờ tốt: 10h

TUỔI DẦN

Theo tử vi 12 con giáp, Dần sẽ tràn đầy năng lượng tích cực và sẵn sàng cống hiến hết mình. Điều này là động lực cho bạn bứt phá hơn trong công việc.

Về tình cảm, đây là thời điểm bạn và người ấy nên cùng thắt chặt tình cảm bằng cách đi mua sắm chung hoặc cùng đặt lịch cho một cuộc hẹn lãng mạn dưới ánh nến.

Con số may mắn: 1, 6
Màu sắc may mắn: Đỏ, Cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý
Giờ tốt: 15h

TUỔI MÃO

Trong công việc, hôm nay tuổi Mão sẽ được quý nhân phù trợ, họ sẽ cho bạn lời khuyên và giúp bạn giải quyết được những vấn đề liên quan đến nợ nần, nhờ đó bạn có thể sẽ cải thiện tình hình tài chính của mình.

Về tình cảm, hôm nay có thể sẽ có một vài chuyện không mấy vui vẻ xảy ra trong mối quan hệ của bạn và nửa kia vào lúc bạn ít ngờ tới nhất.

Con số may mắn: 9, 18
Màu sắc may mắn: Hồng, Xanh
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất
Giờ tốt: 6h

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn cần phải chuẩn bị thật kĩ và trang bị đầy đủ những kĩ năng cần thiết nếu muốn đạt được những mục tiêu lớn mà mình đặt ra.

Về tình cảm, những người độc thân có thể sẽ gặp được một người khiến bạn “cảm nắng”, dường như bạn cứ nghĩ về đối phương cả ngày dài.

Con số may mắn: 8, 33
Màu sắc may mắn: Tím, Trắng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu
Giờ tốt: 7h

Tử vi thứ Tư ngày 28/4/2021 của 12 con giáp: Thân nên thử sức công việc mới-2

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ nên chú ý hơn đến sức khỏe của bản thân, bạn không nên làm việc quá sức mà không để cho cơ thể được nghỉ ngơi. Hãy chú ý cân bằng thời gian hợp lý hơn nhé.

Về tình cảm, đã đến lúc bạn nên tinh tế hơn và có cái nhìn cũng như cách đánh giá khác trong chuyện tình yêu.

Con số may mắn: 3, 5
Màu sắc may mắn: Xanh, Vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân
Giờ tốt: 10h

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ cần nghiêm túc xem xét lại tình hình tài chính của bản thân để có thể lên kế hoạch chi tiêu sao cho hợp lý.

Trong tình yêu, bạn hãy nhớ rằng một mối quan hệ lành mạnh và có thể tiến triển lâu dài thì cần có sự đồng cảm, hợp tác và tôn trọng lẫn nhau. 

Con số may mắn: 10, 28
Màu sắc may mắn: Hồng, Vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mão
Giờ tốt: 11h

TUỔI MÙI

Trong công việc, nếu gặp những vấn đề khó khăn thì Mùi hãy tự mình tìm hiểu thật kĩ những thông tin cần thiết trước khi tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người xung quanh.

Về tình cảm, hôm nay thần tình yêu sẽ đem may mắn tới cho bạn. Nếu còn độc thân, rất có thể bạn sẽ tìm được ý trung nhân của mình.

Con số may mắn: 12, 22
Màu sắc may mắn: Xanh, Tím
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất
Giờ tốt: 12h

TUỔI THÂN

Tử vi ngày 28/4/2021 Thân hãy mạnh dạn thử sức mình với những lĩnh vực mới, đừng chỉ giới hạn trong vòng tròn an toàn của bản thân.

Về tình cảm, rất có thể hôm nay bạn sẽ trúng tiếng sét ái tình với một người mới gặp thông qua sự giới thiệu của người thân. 

Con số may mắn: 3, 9
Màu sắc may mắn: Cam, Tím
Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão
Giờ tốt: 14h

Tử vi thứ Tư ngày 28/4/2021 của 12 con giáp: Thân nên thử sức công việc mới-3

TUỔI DẬU

Trong công việc, hôm nay tuổi Dậu sẽ được đồng nghiệp giúp đỡ rất nhiều, nhờ đó bạn có thể giải quyết được những vấn đề phát sinh một cách nhanh gọn.

Về tình cảm, bạn nên thẳng thắn chia sẻ những cảm xúc, cuộc sống của mình với người ấy và đừng nên giấu giếm bất kì điều gì cả.

Con số may mắn: 22, 28
Màu sắc may mắn: Hồng, Nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu
Giờ tốt: 19h

TUỔI TUẤT

Trong công việc, tuổi Tuất sẽ phải di chuyển khá nhiều trong ngày hôm nay. Nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh, rất có thể bạn sẽ mở rộng đầu tư hoặc tìm kiếm được các cơ hội làm ăn mới.

Chuyện tình yêu, cả bạn và người ấy đều cần phải xác định được những mục tiêu chung, nếu như cả hai người không có định hướng chung thì sẽ chẳng bao giờ có kết thúc tốt đẹp được cả.

Con số may mắn: 14, 28
Màu sắc may mắn: Cam, Đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý
Giờ tốt: 8h

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi nên thể hiện sự gai góc và bản lĩnh của mình trước những dèm pha, chỉ trích không mang tính xây dựng từ những kẻ ghen ăn tức ở chốn công sở.

Về sức khỏe, bạn nên chú ý các bệnh do thay đổi thời tiết gây ra và cẩn trọng hơn với việc tham gia giao thông.

Con số may mắn: 17, 31
Màu sắc may mắn: Xanh dương
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ
Giờ tốt: 5h

Tử vi thứ Tư ngày 28/4/2021 của 12 con giáp: Thân nên thử sức công việc mới-4

Hạ Anh (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-thu-tu-ngay-2822021-cua-12-con-giap-n-259519.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Tỵ Tuổi Thân Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất