Tử vi tuần: Cơ hội 'ngàn năm có một' cho người độc thân tuổi Hợi thoát kiếp FA

Ngoài ra, đây còn là một tuần quá tuyệt với đối với người tuổi Ngọ, Dậu và Hợi.



1. Tuổi Tý

Tuần mới của những người tuổi Tý, mọi phương diện có phần giảm sút hơn tuần trước. Về mặt tình cảm không được lý tưởng, những mâu thuẫn phát sinh trong mối quan hệ giữa hai người ngày càng nhiều hơn, thậm chí bạn còn cảm thấy không thể dung hòa được nữa.

Trong công việc, hiện có người cố tình cản trở bạn. Mối quan hệ giữa bạn với các đồng nghiệp và cấp trên không được hài hòa. Hơn nữa, bạn lại không đủ khéo léo, khả năng truyền đạt còn chưa tốt, lời nói không có sức thuyết phục nên các ý tưởng thường hay bị phủ nhận.

tu vi tuan: co hoi "ngan nam co mot" cho nguoi doc than tuoi hoi thoat kiep fa - 1

2. Tuổi Sửu

Tử vi tuần này của những người tuổi Sửu có phần kém sắc. Các mối quan hệ tình cảm trở nên rối ren, phức tạp hơn trước rất nhiều. Tuy đã chủ động nhường nhịn nhưng đối phương cũng không vì thế mà chịu dừng lại nên mâu thuẫn vẫn chưa được giải quyết triệt để.

Công việc của bạn trong thời điểm này cũng gặp phải không ít trở ngại. Tuy bạn là người có tài nhưng bạn không có cơ hội thể hiện vì sự ghen ghét của những kẻ tiểu nhân. Đôi khi bạn phải gánh chịu thất bại vì sự cao ngạo và tự tin thái quá của mình đấy.

tu vi tuan: co hoi "ngan nam co mot" cho nguoi doc than tuoi hoi thoat kiep fa - 2

3. Tuổi Dần

Phương diện tình cảm của những người tuổi Dần trong tuần mới này khởi sắc mạnh mẽ. Nhờ có sự giúp đỡ của Thiên Phúc và Thiên Cát cát tinh nên đây là cơ hội tốt để cho bạn phát triển mạnh  tình yêu của mình, ngày cả hai cùng chung đường sẽ không còn xa.

Các mục tiêu mà bạn đặt ra trong công việc cũng dần được hoàn thành từng bước nên thu được kết quả tốt đẹp. Nhất là những người làm trong các lĩnh vực kinh doanh sẽ thu được nguồn lợi nhuận khổng lồ, đủ để cho người khác phải cảm thấy ngưỡng mộ.

tu vi tuan: co hoi "ngan nam co mot" cho nguoi doc than tuoi hoi thoat kiep fa - 3

4. Tuổi Mão

Trong tuần này, tinh thần của những người tuổi Mão trở nên suy sụp, cho dù bạn đã cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình nhưng mà mối quan hệ với mọi người xung quanh vẫn còn căng thẳng.

Mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình ngày càng tăng lên theo thời gian. Chuyện tình cảm cũng không mấy thuận lợi khi sự xuất hiện của người yêu cũ làm cho trái tim của bạn bị dao động. Nếu như không tỉnh táo và xác định rõ tình cảm của mình thì sẽ rất dễ phạm phải sai lầm, tự tay phá nát hạnh phúc hiện tại đấy.

tu vi tuan: co hoi "ngan nam co mot" cho nguoi doc than tuoi hoi thoat kiep fa - 4

5. Tuổi Thìn

So với thời gian trước thì tuần này, cục diện của những người tuổi Thìn có nhiều chuyển biến tích cực. Chuyện tình yêu đôi lứa thuận lợi đủ đường, nếu như bạn có ý định thổ lộ tình cảm của mình với đối phương thì nên tiến hành trong khoảng thời gian này.

Những việc còn tồn đọng lại từ trước cũng được bạn xử lý ổn thỏa, thậm chí còn thu được kết quả ngoài mong đợi. Bạn cũng nên mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình để tạo nền tảng vững chắc, thúc đẩy sự nghiệp phát triển hơn nữa.

tu vi tuan: co hoi "ngan nam co mot" cho nguoi doc than tuoi hoi thoat kiep fa - 5

6. Tuổi Tỵ

Đây là một tuần khá bận rộn của những người tuổi Tỵ, khối lượng và áp lực trong công việc ngày càng gia tăng khiến cho bạn không có thời gian để quan tâm và chăm sóc bản thân mình cũng như các thành viên khác trong gia đình.

Chuyện tình cảm đôi lứa cũng vì thế mà trở nên lạnh nhạt hơn. Tinh thần không thoải mái nên bạn khó có thể tập trung vào làm việc, dễ để xảy ra những sai lầm không đáng có. Hơn nữa, nếu như bạn không biết cách kiềm chế cảm xúc của mình thì sẽ phát sinh mâu thuẫn với đồng nghiệp, ảnh hưởng không tốt tới uy tín và hình ảnh mà bạn xây dựng bấy lâu.

tu vi tuan: co hoi "ngan nam co mot" cho nguoi doc than tuoi hoi thoat kiep fa - 6

7. Tuổi Ngọ

Vận trình của những người tuổi Ngọ trong tuần mới này như nắng hạn gặp mưa rào, tràn đầy sức sống, đón nhận nhiều tin vui có liên quan tới công việc, tài lộc và tình cảm.

Mọi chuyện đều diễn ra thuận lợi, làm đâu thắng đó đúng như mong muốn của bạn. Cho dù bạn có bị những kẻ tiểu nhân ghen ghét và tìm cách hãm hại thì cũng không hề hấn gì vì bạn đi đâu cũng được quý nhân trợ giúp.

Chuyện tình cảm cũng có phần khởi sắc hơn khi mà chiến tranh lạnh giữa hai bạn đã hoàn toàn chấm dứt.

tu vi tuan: co hoi "ngan nam co mot" cho nguoi doc than tuoi hoi thoat kiep fa - 7

8. Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi chào đón tuần mới với tâm trạng phấn khởi. Mọi chuyện đều thuận lợi, thậm chí kết quả còn vượt ra ngoài mong muốn của bạn nữa đấy. Tuy khối lượng công việc khá nhiều nhưng mà bạn lúc nào cũng tràn đầy sức sống, có tinh thần làm việc hăng say nên dễ dàng vượt qua mọi khó khăn.

Các mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh cũng chuyển sang giai đoạn ổn định hơn. Tuy nhiên vẫn còn có những kẻ ghen ghét và đố kỵ với thành tích của bạn đấy, nhưng nếu họ không làm gì quá đáng thì bạn cũng đừng nên để tâm nhé.

tu vi tuan: co hoi "ngan nam co mot" cho nguoi doc than tuoi hoi thoat kiep fa - 8

9. Tuổi Thân

Tuần mới của những người tuổi Thân có phần tốt đẹp hơn, tuy không thể nói là nhiều nhưng cũng đủ cho bạn cảm thấy hài lòng với cuộc sống mình đang có. Phương diện tình cảm hài hòa, nếu có xảy ra mâu thuẫn thì cũng nhanh chóng được hóa giải.

Tinh thần làm việc của bạn lên cao. Chính vì có những suy nghĩ tích cực nên bạn dễ dàng tập trung vào làm việc. Những người kinh doanh, buôn bán có một tuần vô cùng thú vị, tiền tiêu đầy túi, tuy nhiên bạn cần cẩn thận với những kẻ tiểu nhân luôn rình rập nhé.

tu vi tuan: co hoi "ngan nam co mot" cho nguoi doc than tuoi hoi thoat kiep fa - 9

10. Tuổi Dậu

Trong tuần mới này hiệu quả làm việc của những người tuổi Dậu được nâng lên rõ rệt. Bạn có khả năng tập trung cao độ cùng với sự phán đoán nhanh nhạy nên thu được không ít thành quả, nhất là với những người làm trong lĩnh vực kinh tế, bất động sản.

Phương diện tình cảm cũng thuận lợi, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia của mình ngày càng trở nên hài hòa khi mà hai bên đã biết thông cảm và chia sẻ khó khăn với nhau. Những mâu thuẫn với mọi người xung quanh cũng được hóa giải nhanh chóng.

tu vi tuan: co hoi "ngan nam co mot" cho nguoi doc than tuoi hoi thoat kiep fa - 10

11. Tuổi Tuất

Phương diện tình cảm của những người tuổi Tuất trong tuần này có nhiều dấu hiệu giảm sút. Giữa hai bạn xảy ra hàng loạt mâu thuẫn từ bất đồng quan điểm sống, cách nuôi dạy con cái hay thói quen sinh hoạt hàng ngày. Không thể giải quyết những vấn đề phức tạp này trong một thời gian ngắn nên bạn cần hết sức kiên nhẫn.

Đây cũng là một tuần đầy thách thức trong công việc của bạn. Có nhiều khó khăn đang chờ đợi bạn ở phía trước, nếu như bạn không bình tĩnh và biết cách khống chế tốt cảm xúc của mình thì rất dễ phạm phải sai lầm nghiêm trọng, gây nên hậu quả lớn đấy.

tu vi tuan: co hoi "ngan nam co mot" cho nguoi doc than tuoi hoi thoat kiep fa - 11

12. Tuổi Hợi

Đây là một tuần đầy thành công của những người tuổi Hợi khi mà hiệu quả công việc của bạn được nâng lên rõ rệt. Bạn có đủ sự tự tin trên con đường chinh phục mục tiêu của mình. Không những vậy, bạn còn nhận được sự trợ giúp nhiệt tình của các đồng nghiệp nữa đấy.

Vận đào hoa của những người độc thân rất vượng, có nhiều người thầm thương trộm nhớ. Những người đã có đôi có cặp thì tình cảm đôi lứa ổn định, hài hòa, tuy không tránh khỏi một vài mâu thuẫn như mọi chuyện sẽ nhanh chóng được hóa giải.

tu vi tuan: co hoi "ngan nam co mot" cho nguoi doc than tuoi hoi thoat kiep fa - 12

Theo Khám Phá


Tin tức mới nhất