Tuần mới (27/8 đến 2/9/2018) đầy biến động của 12 cung hoàng đạo, Song Ngư muốn nghỉ việc

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong tuần mới từ 27/8 đến 2/9/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Công việc như ý nhưng lời khuyên của 12 cung hoàng đạo tuần này dành cho bạn chính là phải chịu khó mở mang mối quan hệ, thu về nhiều lợi nhuận hơn từ các mối quan hệ ấy nhé.

Chuyện tình cảm khá ổn, cả hai đang trải qua những ngày tháng ngọt ngào trong tình yêu nhưng nên nhớ bất cứ chuyện tình nào cũng có lúc cãi vã, mâu thuẫn.

Tuần mới (27/8 đến 2/9/2018) đầy biến động của 12 cung hoàng đạo, Song Ngư muốn nghỉ việc-1

Hôm nay là một ngày tốt để ra ngoài mua sắm vài món đồ và ăn uống cùng người ấy nhưng nhớ là nhất định không được vung tay quá trán nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tình hình sức khỏe của kim Ngưu khá ổn. Cơ bản cũng vì chuyện tình yêu của bạn khá thăng hoa. Không có gì giúp tinh thần phấn khởi hơn là chuyện tình yêu ngọt ngào.

Công việc có chút biến động. Một vài dự án bạn đã nhận nhưng không thể hoàn thành như dự định. Bạn đang lo bị lỡ hẹn lại phải giải trình với cấp trên. Nếu có khó khăn cứ mạnh dạn nói với sếp nhé, sếp sẽ thông cảm cho bạn.

Sức khỏe ổn nhưng đừng vì thế mà a dua bạn bè, rượu bia tối ngày sẽ làm ảnh hưởng tới thân thể. Làm việc phải minh mẫn, tỉnh táo, làm việc nhiều lúc đêm không mang lại kết quả tốt đâu.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc hiện tại dù không quá khó khăn nhưng đó không phải là đam mê của bạn khiến bạn chỉ làm việc như chống chế. Song Tử đang có ý định dừng lại tất cả, xin việc khác nhưng phải nghĩ xem thời điểm này đã thích hợp chưa nhé.

Bạn đang rất cần tiền và nếu có tiền thì bạn sẽ có thể đầu tư làm ăn cùng bạn bè. Nhưng công việc mà không chuyên tâm thì sao có thêm thu nhập được.

Tuần mới (27/8 đến 2/9/2018) đầy biến động của 12 cung hoàng đạo, Song Ngư muốn nghỉ việc-2

Một vài lời nói thị phi của người khác đừng để trong lòng, nó sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần của bạn đó. Nên nhớ trong môi trường công sở lúc nào cũng có người này người kia. Có người còn muốn hãm hại bạn nữa là đằng khác.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Chuyện tình cảm không thực sự như ý khiến bạn buồn khổ. Yêu đương nhưng nên nhớ là đừng dành quá nhiều tâm huyết và niềm tin vào đó. Đôi lúc tin tưởng thái quá một người sẽ làm cho bạn cảm thấy thất vọng, chán chường nếu bị người đó lừa dối. Phải luôn chừa cho mình một con đường nhé.

Tình hình tài chính tương đối ổn định nên không cần phải quá lo lắng đâu. Hãy cứ chịu khó làm ăn, công việc đang tốt thì tội gì không tận dụng thời cơ này để kiếm tiền.

Sức khỏe ổn, không nên thức khuya dậy sớm quá để đảm bảo tinh thần không căn thẳng vì cả ngày bạn đã phải ngồi làm việc trên cơ quan rồi.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này dự đoán vận trình công việc hanh thông, khả năng thăng tiến đang nằm trong tầm tay bạn. Chỉ cần bạn cố gắng, an tâm làm việc và hết lòng vì công việc, vì cấp trên thì thành quả sẽ như ý.

Lời cảnh báo dành cho bạn chính là chuyện tiền bạc. Đừng nói ra bạn có tiền nhiều để kẻ xấu lợi dụng sơ hở nhé. Chỉ những người thân quen mới cho vay tiền, đối tượng mới quen thì nên thận trọng.

Tuần mới (27/8 đến 2/9/2018) đầy biến động của 12 cung hoàng đạo, Song Ngư muốn nghỉ việc-3

Tình yêu như ý, phải nói bạn là người vô cùng may mắn trong số 12 cung hoàng đạo khi đang có được người yêu hết lòng che chở, quan tâm bạn đó.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tín hiệu vui cho chuyện tình yêu của Xử Nữ trong tuần này. Người bạn thích cũng đã dành tình cảm cho bạn, chỉ cần bạn tích cực hơn nữa, bật đèn xanh cho họ hiểu thì cơ hội thành công là rất lớn. 

Thị phi ở chốn làm việc khó tránh nên dù người ta có nói ra nói vào vài câu mất lòng thì bạn cũng bỏ ngoài tai đi nhé. Lâu dần cũng phải học tính này nếu cái gì cũng ôm vào người chỉ tổ rước họa vào thân.

Sức khỏe không ổn cho lắm, nếu thấy có dấu hiệu bất thường thì nhất định phải đi khám.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Chuyện tình cảm có chút đau đầu vì vướng mắc với người cũ khiến bạn vô cùng khó xử. Phải biết rằng ai mới là người quan trọng với bạn lúc này. Con người phải luôn sống cho hiện tại chứ không phải sống cho quá khứ. Một người đã bỏ rơi bạn thì dù có quay lại, có hối hận cũng không thể dễ dàng bỏ qua.

Công việc cũng đang có chút khó khăn khiến bạn vô cùng đau đầu. Phải cố gắng chỉn chu, làm việc tỉ mỉ hơn nữa nhé. Nếu bạn cứ tiếp tục làm cẩu thả như thế thì đừng hỏi vì sao sếp không hài lòng về bạn.

Tài chính ổn định, dù không nhiều nhưng cũng đủ tiêu nên bạn cần phải cố gắng tích cóp từng đồng nhé. Tiêu những việc đáng tiêu thôi, việc nào chưa thực sự cần thiết thì nên giữ lại tiền.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Công việc bận rộn, nhiều việc đè lên đầu một mình bạn. Vài người đồng nghiệp cũ có xu hướng bắt nạt người mới nên chừa hết việc cho bạn. Không cần phải quá bận tâm đâu, cố gắng hết sức vì sếp sẽ luôn nhìn ra sự nỗ lực của một nhân viên tận tụy.

Tuần mới (27/8 đến 2/9/2018) đầy biến động của 12 cung hoàng đạo, Song Ngư muốn nghỉ việc-4

Chuyện tình cảm khiến bạn đau buồn vì người bạn thích đã có người khác. Bạn không cần phải quá đau đầu đâu nhé. Cái gì thuộc về bạn thì bạn sẽ có còn nếu đã là của người khác thì đừng cố giành giật làm gì.

Tuần này rảnh thì nên rủ bạn bè đi chơi, đi xem phim, đó là gợi ý hay để giúp tâm lý thoải mái hơn nhiều đó. Sau mỗi một bộ phim sẽ thấy cuộc sống tươi đẹp hơn rất nhiều.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã đang làm việc chống đối, cố gắng sáng tạo, chuyên tâm và cần cù hơn một chút với những dự án mà cấp trên giao phó. Nếu chỉ thích dậm chân tại chỗ thì mãi không khá được đâu nhé.

Chuyện tình cảm cũng không có nhiều biến động. Nếu cứ yêu một cách chủ động và như trách nhiệm thế này thì sớm muộn tình yêu cũng rạn nứt vì đối tượng khác xen vào. Cần phải có những buổi tối lãng mạn và những chuyến dã ngoại để tinh thần thêm vui vẻ, ấm cúng nhé.

Tiền bạc cần phải quản lý chặt hơn chút nữa. Chi tiêu như kiểu của bạn thì sớm mà tiền khô cháy túi.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Công việc tuần này của Ma kết được tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán khá ổn định. Môi trường làm việc năng động, thoải mái, vui vẻ nên bạn cứ tha hồ mà tận hưởng không khí. Hãy nỗ lực hết mình phần việc của bạn là được.

Tuần mới (27/8 đến 2/9/2018) đầy biến động của 12 cung hoàng đạo, Song Ngư muốn nghỉ việc-5

Tài chính tốt, Ma Kết đang có kế hoạch tiết kiệm tiền lo cho tương lai và định lập gia đình nên rất có ý thức chi tiêu. Cố gắng duy trì tình trạng này nhé.
Tình yêu tốt, hai người thực sự xứng đáng là một cặp nên thuộc về nhau.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Công việc tuần này được dự đoán có nhiều bước tiến lớn đặc biệt là việc được thăng quan tiến chức và tăng lương. Bảo Bình đúng là may mắn đó. Vì điều này kéo theo việc bạn sẽ có tiền bạc rủng rỉnh, không phải lo từng đồng chi tiêu. Nếu cứ đà này thì mấy mà bạn lên sếp lớn.

Tối nay nên tổ chức một bữa ăn hàng nhẹ nhàng cùng người ấy và gia đình nhé. Đây là dịp để bạn tri ân những sự giúp đỡ động viên của mọi người trong suốt thời gian bạn cảm thấy bế tắc trong công việc.

Cần thay đổi ngoại hình một chút, ăn mặc chỉn chu hơn và chịu khó đầu tư cho hình ảnh tóc tai nhé.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Công việc nhiều khiến Song Ngư cảm thấy căng thẳng, áp lực. Có lúc bạn muốn buông xuôi tìm việc khác. Thay vì suy nghĩ như vậy thì hãy tập trung làm tốt phần việc của mình để dù có ra đi cũng cảm thấy vinh quang, không bị đồng nghiệp chê cười.

Tuần mới (27/8 đến 2/9/2018) đầy biến động của 12 cung hoàng đạo, Song Ngư muốn nghỉ việc-6

Sức khỏe không tốt cho lắm, bạn cần phải quan tâm tới cơ thể của mình nhiều hơn chút nhé. Nhớ là đừng ăn uốn lung tung, thức khuya quá cũng ảnh hưởng tới bản thân bạn rất nhiều đó.

Thay vì đi chơi xa thì nên dã ngoại gần để chuyến đi thêm ý nghĩa và cũng bớt được mệt mỏi. 

Thảo Trang 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-12-cung-hoang-dao-tu-ngay-278-den-292018-n-162861.html

Bảo Bình Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất