Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 18/7/2022- 24/7/2022: Hung cát đan xen

Xem tử vi tuần mới từ ngày 18/7/2022 - 24/7/2022 của 12 con giáp cho thấy tuổi Ngọ cuối cùng cũng đã đón nhận phúc báo về vận trình sắp tới.

Tuổi Tý 

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 18/7/2022- 24/7/2022 cho thấy tuổi Tý bị ảnh hưởng của Lục Xung không hề nhỏ vì con giáp tuổi Tý đã để cho một số rắc rối trong mối quan hệ đi quá xa. Nếu có xin lỗi cũng không hoàn toàn nhận được sự phản ứng tích cực của đối phương.

Sự cởi mở, tinh thần tự tin và tích cực nhờ Thực Thần đưa tới sẽ giúp con giáp tuổi Tý gây ấn tượng với một nhân vật đặc biệt nào đó, giúp bạn có thể tạo được lợi thế so với những người khác. Đừng bỏ lỡ cơ hội của mình nhé.

Tuần mới sức khỏe của bản mệnh không được đảm bảo. Thời tiết mùa Hè này bạn nên tránh ăn đồ để qua đêm, cho dù để trong tủ lạnh cũng không hoàn toàn an toàn như bạn nghĩ đâu.

Chỉ số may mắn của Tuổi Tý:

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn là : 22, 45, 67

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 18/7/2022- 24/7/2022: Hung cát đan xen-1

Tuổi Sửu 

Tử vi tuần mới nhắn gửi rằng, tuần này Kiếp Tài dễ đẩy con giáp tuổi Sửu vào mâu thuẫn không đáng có với người thân, đồng nghiệp. Có thể đời sống cá nhân của bạn đang dần mất cân bằng vì bạn quá tập trung vào công việc mà quên mất chăm sóc bản thân.

Ngũ hành xung khắc dự báo khó khăn liên quan tới chuyện tiền bạc khiến bạn phải đau đầu xử lý. Nếu ai đó tốt bụng muốn giúp bạn lúc này cũng chỉ là biện pháp tạm thời, chính bạn cũng phải tìm cách để gia tăng thu nhập cho mình bằng mọi cách.

Trong tuần này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam phía ngoài nhà kho và phòng giã gạo. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc với những đồ vật trong đó hoặc dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Chỉ số may mắn của tuổi Sửu:

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn là : 27, 35, 44

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới báo hiệu, nhờ ánh sáng của Tam Hợp, con giáp tuổi Dần và nửa kia rất linh hoạt trong việc cùng nhau xử lý các tình huống khó khăn. Điều quan trọng mà bạn thấy được trong mối quan hệ hiện tại đó là sự thống nhất và đồng lòng.

Chính Ấn mang tin vui khi bạn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người trong từng việc bạn làm ngày hôm nay. Có thể có tin liên quan tới công việc giúp bạn cảm thấy hào hứng, tự hào về bản thân.

Tuần này, nếu có vấn đề nào liên quan tới tiền bạc bạn cũng đủ sức xử lý gọn gàng, sau khi nhận được lương bạn đừng mua sắm quá tay, nên dành một phần cho việc tiết kiệm đước khi nghĩ tới việc tiêu xài nhé.

Chỉ số may mắn của tuổi Dần:

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn là :13, 47,83

Tuổi Mão

Tam Hội xuất hiện trong ngày hôm nay nhắc nhở con giáp tuổi Mão đừng vì sự bận rộn quá mức mà quên mất việc bạn cần phải dành thời gian, sự quan tâm và động viên cho các thành viên trong gia đình nữa.

Hẳn nhiên vươn đến những đỉnh cao mới trong sự nghiệp là cần thiết, nhưng các khía cạnh khác của đời sống cũng hết sức quan trọng.

Chính Quan giúp con giáp tuổi Mão tin tưởng vào năng lực của mình, có thể từ một thành tựu nho nhỏ trong ngày này cũng trở thành động lực để bạn tiếp tục theo đuổi đam mê đang còn dở dang của mình.

Mộc khí vượng đang tác động tới sức khỏe của bản mệnh, do đó, bạn đừng chủ quan cho rằng mình chỉ mệt một chút thôi. Nếu có bệnh thì tìm cách chữa bệnh từ gốc rễ, nhất định không được xem như không có gì xảy ra.

Chỉ số may mắn của tuổi Mão:

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn là : 65, 71, 99

Tuổi Thìn 

Tam Hội càng làm tăng sự gắn kết đối với con giáp tuổi Thìn, bạn cảm thấy muốn chia sẻ thông điệp gì đó đến ai đó thì đơn giản là gọi điện cho họ để trao đổi những cảm xúc thật nhất của mình. Đừng che giấu chúng, đối phương sẵn lòng để lắng nghe mà.

Tỷ Kiên xuất hiện nhắc nhở con giáp tuổi Thìn chớ nên để cảm xúc tiêu cực của ai đó hủy hoại tinh thần vui vẻ của bạn tuần mới nhé. Hãy nhìn xuyên qua đám mây mờ để cảm nhận những giá trị tích cực nhất của đời sống nhé.

Mộc – Thổ xung khắc khuyên bản mệnh đừng xem thường những khác biệt trong mối quan hệ với người ấy. Bạn có thể muốn im lặng để mọi chuyện qua đi nhưng sự thật vẫn còn nguyên đó, bạn cần tâm sự với một nửa của mình sẽ tốt hơn là giấu giếm vì mọi sự vỡ lở thì nguy cơ chia ly rất cao.

Chỉ số may mắn của tuổi Thìn:

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn là : 41, 48, 53

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 18/7/2022- 24/7/2022: Hung cát đan xen-2

Tuổi Tỵ 

Sự kiên trì của tuổi Tỵ trong tuần này sẽ bị thách thức dưới sự tác động tiêu cực của Thương Quan, nhưng bạn biết mình cần phải làm gì để khẳng định bản thân. Và nhờ thế, không khó khăn để bạn có thể chinh phục được sự ngưỡng mộ và tôn trọng của đám đông.

Bước sang tuần mới không hề tốt cho mối quan hệ của bạn với người thân và thậm chí với một nửa của bạn. Bạn không hài lòng vì có thể người ấy đang bảo vệ người ngoài chứ không phải bạn, thực ra đối phương đang cố gắng phân tích đúng sai với bạn mà thôi.

Ngày 25 âm lịch nhân thần ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Chỉ số may mắn của tuổi Tỵ:

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn là : 10, 01, 52

Tuổi Ngọ

Sang tuần mới là một tuần may mắn đối với con giáp tuổi Ngọ. Quý bạn liên tiếp nhận được những vận may đến với mình từ công việc đến chuyện tình cảm.

Trong công việc con giáp này được cấp trên và đông nghiệp đánh giá cao về năng lực của mình. Đây có thể là bước đệm để quý bạn phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Tình cảm người tuổi Ngọ cũng vô cùng tốt đẹp, những người đã lập gia đình có tình cảm mặn nồng, hạnh phúc. Đặc biệt người còn độc thân có nhiều cơ hội tìm thấy ý chung nhân trong thời gian này.

Chỉ số may mắn của Tuổi Ngọ:

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn là : 35, 55, 75

Tuổi Mùi 

Chính Tài cho con giáp tuổi Mùi thấy được lợi thế của một người có tiền, nhờ đó mà bạn tạo động lực hơn cho bản thân trong việc gia tăng tài sản, tiền bạc. Quyết tâm lớn mới mong một ngày bạn hoàn thành được mục tiêu của mình.

Cơ hội kết đôi đã tới với người tuổi Mùi, nhất là những người độc thân sẽ tỏa ra sức quyến rũ khó cưỡng, khiến hầu như không một ai có thể từ chối bạn. Những cặp vợ chồng lúc này cũng có được khoảng thời gian ý nghĩa để chia sẻ, yêu thương nhau nhiều hơn

Theo Hải Thượng Lãn Ông, trong tuần này nhân thần ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Chỉ số may mắn của tuổi Mùi:

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn là : 54, 71, 93 

Tuổi Thân

Kiếp Tài dự báo có những khúc mắc, nếu cảm thấy thái độ của những người xung quanh quá ngạo mạn, ích kỷ thì con giáp tuổi Thân đừng mất thêm thời gian cho họ nữa. Hãy tập trung vào công việc của mình và cho bạn những phút thoải mái, được là chính mình nhé, điều đó thực sự quan trọng.

Tuần này công việc của tuổi Thân không mấy suôn sẻ, đặc biệt những người làm ăn kinh doanh cần hết sức cẩn trọng trong các quyết định đầu tư kinh doanh kẻo gặp họa phá tài.

Vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam phía ngoài nhà kho và phòng giã gạo. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc với những đồ vật trong đó hoặc dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Chỉ số may mắn của tuổi Thân:

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn là : 19, 31, 56

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 18/7/2022- 24/7/2022: Hung cát đan xen-3

Tuổi Dậu 

Tuần mới người tuổi Dậu không nên chủ quan với một số sai lầm nho nhỏ đang hiện hữu. Nếu bạn không xử lý kịp thời thì nó có thể trở thành lỗ hổng lớn và làm đắm con thuyền tương lai của bạn đấy.

Thiên Ấn mang lại năng lượng vô hình cho con giáp tuổi Dậu khiến bạn trở nên có uy lực hơn so với những ngày khác. Dường như bạn đang được nể trọng hơn, được mọi người tín nhiệm hơn bao giờ hết.

Chuyện tình cảm lứa đôi hài hòa, vui vẻ, cả hai tin yêu và cùng nhau vun vén tương lai. Người độc thân có thể tìm thấy ánh sáng sau những ngày tăm tối khi bạn biết mở lòng mình ra để đón nhận tình cảm của người khác giới.

Chỉ số may mắn của Tuổi Dậu:

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn là : 44, 66, 88

Tuổi Tuất 

Nhờ có Tam Hợp mà tình cảm của con giáp tuổi Tuất với một nửa của mình lúc này rất mặn nồng. Hai bạn có cơ hội sống lại những ngày mới yêu được đong đầy bằng những kỷ niệm đẹp, ý nghĩa bên nhau.

Tuần này công việc của người tuổi Tuất cũng vô cùng tốt đẹp, quý bạn có cơ hội được làm công việc mới, được cấp trên nâng đỡ, giúp đỡ nhiều khiến công việc tiến triển tốt đẹp, hãy nỗ lực thật nhiều trong thời điểm này nhé!

Chỉ số may mắn của Tuổi Tuất:

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn là : 92, 81, 77

Tuổi Hợi 

Tử vi dự báo khả năng kết nối với những người khác thực sự mạnh mẽ, và trong ngày hôm nay, bạn càng thể hiện được điều đó. Vậy thì đây là cơ hội tốt cho bạn xây dựng các mối quan hệ mới mẻ đấy.

Thiên Tài mang lại niềm vui liên quan tới tiền bạc, nhờ đó mà người tuổi Hợi có cơ hội được sống trong sự hưởng thụ mà tiền mang lại, thậm chí là phù phiếm. Ngoài ra, có những người còn may mắn phát huy được năng lực của mình trong việc đầu tư để giành về mình lợi nhuận cao trong ngày.

Ngũ hành tương sinh cho thấy bản mệnh rất biết cách tự kiềm chế bản thân, có trách nhiệm và mang tố chất quản lý tuyệt vời, có thể hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao.

Chỉ số may mắn của Tuổi Hợi:

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn là: 26, 38, 59

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-cua-12-con-giap-tu-187-2472022-n-313482.html

Tuổi Ngọ Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất