Tử vi tuần từ 3/2 đến 9/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bất mãn với công việc, Song Tử sợ trách nhiệm gia đình

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong tuần từ 3/2 đến 9/2/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương trong tuần này cảm thấy ngày càng bất mãn với công việc và môi trường làm việc. Từ một người yêu công việc và hăng say, bạn làm việc như một cái máy và chấp nhận nghe theo những lời sai trái của cấp trên, không phản kháng, đó là dấu hiệu cho thấy bạn muốn nghỉ việc hoặc nhảy việc.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi tuần mới của 12 chòm sao, công việc của Kim Ngưu có chút trở ngại, rắc rối thế nhưng đừng vì thế mà cuống lên bởi nó cũng chẳng giúp bạn được gì. Nếu người khác có đưa ra lời khuyên thì cũng đừng vội vàng bác bỏ, hãy biết lắng nghe và giải quyết từng vấn đề một. Thái độ ham học hỏi và cầu tiến sẽ giúp bạn hoàn thiện hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Dù rất yêu đối phương nhưng trong sâu thẳm, Song Tử cảm thấy sợ hãi khi phải cam kết điều gì đó trong tình yêu. Cung hoàng đạo này sợ bị trói buộc, sợ kết hôn, nữ giới lại sợ mang thai và sinh nở, sợ những trách nhiệm gia đình và còn vô vàn nỗi sợ khác. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng, hãy cứ làm theo trái tim mách bảo.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đón một tuần vui vẻ. Từ 3/2 đến 6/2/2020, Cự Giải có thể tự do tung hoành, thể hiện cá tính riêng trong công việc, thoải mái thực hiện những ý tưởng sáng tạo có phần mạo hiểm của mình. Nhưng nhớ là cũng phải lắng nghe ý kiến của đồng nghiệp nữa nhé.

Tử vi tuần từ 3/2 đến 9/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bất mãn với công việc, Song Tử sợ trách nhiệm gia đình-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng Sư Tử chớ nên đùn đẩy công việc cho người khác nếu bị cấp trên giao thêm. Ngay cả khi cung hoàng đạo này đang rất bận rộn nhưng hãy đón nhận và sắp xếp lại chúng sao cho hợp lý là được. Nếu không bản mệnh sẽ rất dễ bị mất lòng đồng nghiệp và cấp trên. Khả năng thăng tiến cũng sẽ không cao.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ trong tuần từ 3/2 đến 6/2/2020 nên dành chút thời gian để dọn dẹp lại nhà cửa, vừa là để nhà cửa gọn gàng sạch sẽ, vừa là cách để Xử Nữ giảm bớt căng thẳng khi được sống trong một ngôi nhà gọn gàng, thoáng đãng, cảm giác lúc nào cũng muốn về nhà và được nghỉ ngơi trên chiếc giường ấm áp của mình.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy tuần từ 3/2 đến 6/2/2020 chính là thời điểm mà chòm sao Thiên Bình tập trung hết mình cho công việc. Dù có bất cứ khó khăn nào xảy ra, bạn cũng luôn vui vẻ, hào hứng và tìm ra cách xử lí kịp thời. Để làm được điều đó, chắc chắn phải nhờ vào sự đam mê và hứng thú không phải ai cũng bì được.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp nếu có việc gì cần tham khảo thông tin của người khác thì phải nhớ cám ơn hoặc ghi bản quyền tác giả thật rõ ràng. Bởi nếu không cẩn thận, Bọ Cạp rất dễ rơi vào trường hợp vi phạm luật sở hữu trí tuệ và dĩ nhiên đây là điều không hay chút nào đúng không?

Tử vi tuần từ 3/2 đến 9/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bất mãn với công việc, Song Tử sợ trách nhiệm gia đình-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán chòm sao Nhân Mã sẽ có tuần mới uể oải, đầy lo lắng và sợ hãi. Ở chỗ làm, họ không thể tìm được cộng sự ăn ý nên làm việc thiếu động lực và khó lòng kham nổi theo định hướng và tiến độ đề ra.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong khi Ma Kết chạy loanh quanh vì công việc, bạn có thể gặp được một người giúp ích nhiều trong tương lai. Từ buổi gặp này, bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội để phát triển hơn nữa sở thích về nghệ thuật hoặc đam mê học tập của mình. Nên bạn nhớ ăn mặc thật chỉn chu khi bước ra khỏi nhà nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hãy mạnh dạn tiến lên phía trước, mọi thứ đã được lên kế hoạch chi tiết rồi nên bạn không có gì phải lo lắng hay do dự cả. Trong công việc, nếu muốn làm từ thiện thì bạn cũng không nhất thiết phải từ bỏ công việc mình đang làm. Chỉ cần bạn có trái tim hướng thiện và tấm lòng cảm thông, bao dung với những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình thì chắc chắn bằng cách này hay cách khác bạn cũng có thể đóng góp cho cuộc sống của họ.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh tuần này cho thấy Song Ngư đang có tâm trạng củng cố vị trí của mình. Và để tiến hành những "kế hoạch" của mình, Song Ngư sẽ không thương xót đưa nửa kia vào "thử nghiệm". Bạn tự nhủ bạn thân là chỉ bằng cách đó bạn mới có thể hiểu mọi chuyện rõ ràng. Với bạn, ai là người bỏ đi thì thật không xứng đáng.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-boi-tu-32-den-922020-n-209950.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất