Tử vi tuần mới từ ngày 17/2 đến 23/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử bí bách vì đồng nghiệp, Bọ Cạp chuyện bé xé ra to

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong tuần mới từ ngày 17/2 đến 23/2/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương thu tài lộc về tay trong tuần này nhờ đức tính chăm chỉ, siêng năng trong công việc. Đây cũng là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của bản thân. Bạn tin rằng có công mài sắt, có ngày nên kim nên không bao giờ mất niềm tin vào cuộc sống.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi ngày mới của 12 chòm sao tuần từ 17/2 đến 23/2/2020, tâm trạng tốt như này, Kim Ngưu đừng bỏ lỡ những cuộc hèn hò, gặp gỡ bạn bè nhé. Biết đâu trong cuộc gặp đó bạn sẽ tìm thấy người trong mộng, ngại gì mà không thử vận may của mình phải không nào. Người đã có đôi có cặp tận hưởng giây phút hạnh phúc, vui vẻ bên cạnh nhau, một ngày trôi qua vô cùng êm đềm.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tuần này, Song Tử có một ngày tâm trạng rối bời, cảm giác bí bách, uể oải. Mâu thuẫn giữa bạn và đồng nghiệp ngày càng gay gắt. Dù đã tỏ thái độ nhượng bộ, nhưng đối phương được đà lấn tới, càng khiến sự việc trở nên nghiêm trọng. Không khuyên bạn phải “ăn miếng trả miếng”, nhưng chí ít hãy bày tỏ thẳng thắn quan điểm, không phải lo sợ về bất cứ điều gì. 

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đây là tuần thuận lợi, Cự Giải nên tận dụng cơ hội này để triển khai những kế hoạch mới, nâng cao khả năng thành công cho mình trên con đường công danh sự nghiệp. Cung hoàng đạo này tỏ ra hào hứng với công việc, những đam mê cá nhân của mình. Cự Giải ước gì thời gian một ngày dài hơn để có thể làm được tất cả những gì mình muốn.

Tử vi tuần mới từ ngày 17/2 đến 23/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử bí bách vì đồng nghiệp, Bọ Cạp chuyện bé xé ra to-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng khi yêu nhau lâu, Sư Tử sẽ có cảm giác đối phương không còn quan tâm mình đủ nhiều nữa. Để nhận biết người ấy có nghiêm túc với mình hay không thì hãy quan sát xem cả hai có sẵn sàng dành thời gian cho nhau vào những dịp lễ lớn hay chăm sóc cho nhau hay không, nếu không thì cần phải xem lại mối quan hệ này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có thể tiến hành những việc hệ trọng trong tuần này đảm bảo sẽ hanh thông, việc cầu tài cầu lộc cũng rất thuận lợi. Những người đang cầu danh lợi hoặc theo con đường học hành cũng sẽ gặp may mắn. Bạn nên nhanh chóng tận dụng vì cơ hội tốt như này không nhiều.

Duy trì vóc dáng cân đối không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp Xử Nữ đẹp hơn, tự tin hơn. Do đó bạn hãy tập thể dục thường xuyên, ăn uống điều độ, cân bằng dinh dưỡng, ưu tiên ngũ cốc, rau xanh, hạn chế các thực phẩm dầu mỡ, chế biến sẵn và thịt đỏ.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tình hình sức khỏe của Thiên Bình tuần này không được ổn cho lắm, đặc biệt bạn cần chú ý các bệnh liên quan đến chức năng gan, thận. Thời gian tới Thiên Bình nên chú trọng thanh nhiệt, giải độc, bồi dưỡng gan bằng các thực phẩm mát, ăn nhiều trái cây, rau xanh và uống nhiều nước, tránh sử dụng các chất kích thích như rượu, bia.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thì thấy Bọ Cạp có xu huớng chuyện bé xé ra to. Tuy nhiên Bọ Cạp vẫn đảm bảo công việc tiến triển tốt đẹp. Bạn nên chú ý hơn tới việc xây dựng quan hệ tốt với đồng nghiệp vì đó là những người sẽ trực tiếp hỗ trợ bạn trong sự nghiệp.

Tử vi tuần mới từ ngày 17/2 đến 23/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử bí bách vì đồng nghiệp, Bọ Cạp chuyện bé xé ra to-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Trong tuần từ 17/2/2020 đến 23/2/2020, Nhân Mã cần thận trọng đề phòng họa hao tài. Dù tiền kiếm được không ít nhưng vì có quá nhiều khoản cần chi tiêu nên bạn khó tránh khỏi những lúc phải tiêu tiền cả mớ. Nhân Mã cần lên kế hoạch tài chính, tránh vung tay mua những thứ không thực sự cần thiết.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có thể cần điều chỉnh thái độ làm việc của mình. Tuy rằng bạn là người độc lập và có chính kiến, song đôi khi bạn lại hơi cứng nhắc và không tiếp thu ý kiến của những người xung quanh, dễ thất bại là vì thế.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tất cả chúng ta đều sẽ trải qua nhiều giai đoạn đầy thử thách trong tình yêu. Chính thời điểm khó khăn mới là giai đoạn thử nghiệm tình cảm của Bảo Bình và người ấy. Khi bạn luôn có mặt kịp thời để đồng hành cùng nửa kia, giúp đối phương vượt qua khó khăn, trở ngại thì khi sóng gió qua đi, mối quan hệ sẽ càng thăng hoa hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh hôm nay cho thấy mọi việc trong tuần mới của Song Ngư đều hài hòa, mọi vướng mắc được giải quyết nhanh chóng. Nhân cơ hội này bạn có thể tiến hành các việc quan trọng trong sự nghiệp hay cuộc sống như triển khai dự án, ký kết hợp đồng… hứa hẹn mang lại kết quả tốt đẹp.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-boi-tuan-tu-172-den-2322020-n-210541.html

Tử Vi Hàng Ngày Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất