Tử vi tuần mới từ 15/7/2019 đến 21/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cẩn thận 'bút sa gà chết', Thiên Bình cuộc sống sang trang

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong tuần từ 15/7/2019 đến 21/7/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Bạch Dương hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận một sự kiện mang tính đột phá trong chính cuộc sống của bạn. Nó sẽ mang đến cho bạn thật nhiều cơ hội tích cực, thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến, cải thiện thu nhập và nâng tầm giá trị của bạn trong mắt mọi người. Trong lĩnh vực tình cảm, Bạch Dương dễ rơi vào trạng thái buồn chán hoặc cảm thấy bất công khi mình cho đi thật nhiều mà đối phương thì ngược lại.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đây sẽ là tuần lễ Kim Ngưu cảm thấy thật khó để tập trung hoàn toàn sức lực hay tinh thần vào bất cứ việc gì. Nguyên nhân là do những hoạt động tụ họp vui vẻ, náo nhiệt liên tục diễn ra và tinh thần của bạn cứ lâng lâng trên cả mức phấn chấn. Tuy vậy, vẫn còn một khối lượng công việc nhất định đang chờ chòm sao này. Một khi chưa thể “nuốt gọn” chúng, bạn vẫn không thể nào sa đà vào các hoạt động tiệc tùng.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trong ngày những ngày đầu tuần có thể trở nên nhạy cảm hơn bình thường và dễ để xảy ra xung đột, xích mích với người khác. Bên cạnh đó, những thay đổi và điều chỉnh vẫn liên tục diễn ra trong gia đình hoặc nơi ở khiến bạn gặp nhiều vất vả trong việc tiếp nhận. Cuối tuần, bạn nên thử một lần “sống” vì mình thay vì bó hẹp bản thân trong những mong ước của người khác.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nhiều Cự Giải đã phải đối mặt với một sự chấm dứt hay kết thúc trong công việc hoặc sự nghiệp trong khoảng thời gian vừa qua. Thế nhưng khác hẳn với tính cách của bạn thường ngày, sự kiện lần này không hề khiến cung hoàng đạo này buồn bã hay tự ti chút nào. Trái lại, bạn sở hữu tinh thần khá hớn hở, vui mừng, tích cực và tuyệt đối không cho phép bản thân đắm chìm trong chuyện đã qua.

Tử vi tuần mới từ 15/7/2019 đến 21/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cẩn thận bút sa gà chết, Thiên Bình cuộc sống sang trang-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trọng tâm tuần mới của các Sư Tử chủ yếu xoay quanh vấn đề tài chính. "Dễ đến" nhưng cũng "dễ đi", đó chính là cung cách dòng tiền vận động trong túi bạn lúc này. Bởi vậy trước khi rút ví chi trả cho một dịch vụ hay mặt hàng, bạn nên suy nghĩ thật kỹ xem mình có thực sự cần có nó hay không, hoặc trong tương lai liệu nó có còn giá trị sử dụng đối với bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tuần này của Xử Nữ sẽ được vây kín bởi những ý tưởng sáng tạo đầy tính thực tiễn nhưng cũng không kém phần mới lạ. Khoảng giữa tuần, chòm sao này cần đặc biệt thận trọng trong các hoạt động liên quan đến giấy tờ, hợp đồng, sản phẩm,… Tốt nhất là hãy kiểm tra kỹ mọi thông tin có liên quan để tránh "bút sa gà chết", tự mình gây khó khăn cho mình.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Horoscope tuần mới cho rằng Thiên Bình hãy cứ mạnh dạn triển khai một kế hoạch táo bạo mà bạn đã ấp ủ lâu nay. Thất bại, bạn hầu như chẳng mất gì trong khi nếu may mắn thành công, cuộc sống của bạn có thể rẽ sang một trang hoàn toàn mới. Cuối tuần là khoảng thời gian dành cho gia đình. Đại gia đình của cung hoàng đạo này có thể quây quần họp mặt hoặc cùng nhau sửa sang, trang hoàng lại nhà cửa.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Hãy bình tĩnh, kiên nhẫn và nhân nhượng mặc dù căng thẳng trong mối quan hệ của Bọ Cạp với đồng nghiệp đang ngày một gia tăng. Thực chất đây chỉ là hiểu lầm và mọi xung đột sẽ được giải quyết bắt đầu từ giữa tuần. Ngoài ra, cơ hội du lịch hay vui chơi có thể bất ngờ xuất hiện trong tuần này. Những câu tán tỉnh hay bộc lộ cảm xúc cũng có thể thúc đẩy chuyện tình cảm tiến triển vượt dự tính.

Tử vi tuần mới từ 15/7/2019 đến 21/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cẩn thận bút sa gà chết, Thiên Bình cuộc sống sang trang-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Bảy ngày tới đây, Nhân Mã cần giữ thái độ thật bình tĩnh trước mọi chuyện xảy ra xung quanh những vấn đề liên quan đến gia đình, nhà cửa. Trong công việc, bạn dễ dàng đạt được những thành tựu quan trọng với điều kiện kiềm chế hoặc điều hòa thành công những cảm xúc giận dữ, nóng nảy, bốc đồng của mình. Về mặt tình cảm, đối tượng bạn thầm để ý cũng đang "bật đèn xanh" rồi đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết khởi đầu tuần mới với thể trạng sung sức và một tinh thần không thể tốt hơn. Dĩ nhiên, một khi đã hứng thì làm gì cũng cảm thấy dễ dàng hơn hẳn. Việc di chuyển hoặc du lịch của cung hoàng đạo này có thể gặp phải trục trặc trong tuần này, đặc biệt từ ngày thứ Năm trở đi. Tin vui là bạn có cơ hội gia tăng uy tín cá nhân ở nơi làm việc hoặc trong bất cứ một cộng đồng tập thể nào.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cho rằng đã đến lúc loại bỏ những suy nghĩ cũ kỹ, cổ hũ và cả những cách thức làm việc lạc hậu, lỗi thời, kém hiệu quả. Bạn có thể cảm thấy căng thẳng đang gia tăng trong các mối quan hệ giữa bạn với người yêu, bạn bè nhưng hãy yên chí rằng mọi chuyện sẽ “dễ thở” trở lại vào cuối tuần. Với một số Xử Nữ, đây sẽ là một tuần lễ ngập tràn mơ mộng và sự lãng mạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi tuần mới, một số Song Ngư cảm thấy khá áp lực trong những ngày đầu tuần. Ở góc độ tích cực, đây có thể xem như đòn bẩy giúp bạn nỗ lực bật lên, từ đó tha hồ "ghi điểm" và cải thiện thu nhập. Cuối tuần, bạn sẽ gặp rắc rối nếu chẳng may để chuyện tiền bạc xen vào tình cảm. Có thể bản thân bạn rất vô tư, không hề có ý đồ gì nhưng ai dám đảm bảo người khác có cùng suy nghĩ và sự vô tư như bạn?

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-tu-157-den-2172019-n-188981.html

Tử Vi Hàng Ngày Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất