Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ 17/07 - 23/07/2017

Horoscope dự báo tuần này của 12 cung hoàng đạo sẽ là một tuần có nhiều biến động.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Trong tuần này, Bạch Dương đã có những suy nghĩ tích cực hơn, bạn không còn vương vấn những chuyện trong quá khứ nữa, thay vào đó biết hướng về tương lai. Do đó, chuyện tình cảm cũng có nhiều chuyển biến tốt đẹp hơn.

Khối lượng công việc khá nhiều, vì vậy bạn cần phải chú ý tới thái độ làm việc của mình, đừng để cho mọi chuyện xung quanh làm ảnh hưởng nhé. Hãy kiên trì vì áp lực cùng đùng nghĩa với cơ hội đó Bạch Dương.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tuần này bạn có nhiều cơ hội để phát triển công việc, nhưng vẫn ngần ngại để bày tỏ quan điểm khiến đôi lúc Kim Ngưu chưa được đánh giá cao. Điều này có thể khiến Kim Ngưu ấm ức đôi chút nhưng bạn không hề chủ động buông xuôi.

Đến giữa tuần sẽ có một "quý nhân" giúp bạn vượt qua được mớ hỗn độn. Để giảm bớt đi cảm giác cô đơn, bạn cũng nên đầu tư đi làm đẹp cho bản thân sau một ngày làm việc mệt mỏi. Tinh thần và sức khỏe tốt mới có thể chuyên tâm làm việc được, phải không?

Cố gắng tham gia vào nhiều hoạt động xã hội thay vì cứ khư khư ở nhà ôm cái điện thoại, máy tính và bạn sẽ có rất nhiều mối quan hệ khác tốt đẹp hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nên hiểu rõ những điều gì đang xảy ra xung quanh mình, cân nhắc xem những điều gì là tốt, ai là người đáng tin cậy. Tử vi tuần này báo hiệu bạn nên cẩn thận có tiểu nhân hãm hại, đừng có nhìn đời qua một làn sương mù mà hãy cảm nhận bằng những dấu hiệu trong ánh mắt họ.

Có vẻ như thời gian tới bạn hơi bỏ bê gia đình khiến mọi người hụt hẫng rồi đấy. Cuối tuần chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp. Bạn sẽ có những kỉ niệm hạnh phúc bên người ấy.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những ngày đầu tuần, Cự Giải có vẻ không thể tập trung giải quyết được toàn bộ công việc được giao, thậm chí còn mắc nhiều lỗi lớn. Bạn nên cẩn trọng một chút, đến cuối tuần mọi thứ sẽ dần đi vào quỹ đạo và suôn sẻ hơn rất nhiều.

Lời khuyên dành cho Cự Giải trong tuần này đó chính là hãy cân nhắc trước khi bạn phát ngôn điều gì đó. Kỹ năng giao tiếp của bạn sẽ được phát huy một cách mạnh mẽ trong ngày thứ năm. 

Trong tình yêu đừng nên quản thúc đối phương nhiều quá, lạt mềm mới buộc được chặt các Cự Giải ơi.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sự kiên định là yếu tồ cần thiết cho tuần làm việc này của các Sư Tử. Bạn dễ bị dao động bởi những lời nói ra nói vào của người xung quanh, thứ mà trước đây bạn có lẽ chẳng hề bận tâm.

Một Sư Tử gai góc và bản lĩnh biến đâu mất rồi? Bạn có thể làm được mà, đừng vì một chút yếu đuối nhất thời mà đánh tụt sự nghiệp của bản thân như vậy nhé. Tình cảm báo hiệu tiêu cực, bạn đang quá hà khắc với đối phương khiến họ vô cùng bức xúc.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Đầu tuần, Xử Nữ có thể phải nhờ đến sự giúp đỡ của những người xung quanh giúp giải quyết mớ hỗn độn trong công việc. Tuy nhiên đến giữa tuần, công sức và sự chăm chỉ của bạn sẽ được đền đáp mà thôi.

Chuyện tình cảm cũng đang có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Cuối tuần bạn hãy nghỉ ngơi và thư giãn cùng với người yêu, gia đình để hâm nóng tình cảm hơn nhé.

Thiên Bình (24/9 - 22/10)

Thiên Bình trong tuần qua vẫn còn khá nhiều vướng mắc trong công việc chưa được giải quyết, vậy nên bước sang tuần mới, hãy cố gắng xử lý toàn bộ công việc đang còn dang dở không được để đến tuần sau.

Tập trung làm việc, tránh xa các lời mời tụ tập khiến bạn mất lơ đãng. Tài chính của Thiên Bình tuần này báo hiệu cải thiện hơn tuần trước rất nhiều, nhưng đừng tiêu pha quá lãng phí nhé không thì đến cuối tuần sẽ khóc ròng mất thôi.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Một ngày đầu tuần khá tốt lành đối với Bọ Cạp, bạn cảm thấy rất vui vẻ vì những cảm xúc lãng mạn mà người ấy mang tới cho bạn. Cuối tuần bạn sẽ có nhiều cơ hội để kinh doanh vô cùng hấp dẫn.

Tuần này Bọ Cạp sẽ lại có thêm một tuần đắm chìm trong tình yêu, có một tinh thần thật tốt để dành cho gia đình của mình. Bạn mặc dù rất bận rộn với công việc nhưng chẳng thể nào bỏ quên được gia đình và tình yêu.

Những ai đang độc thân thì tuần này dường như bạn đã tìm được cho mình một người mà mình thật sự yêu thương, nhưng bạn lại chưa dám bày tỏ với họ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi cung Nhân Mã cho thấy bạn sẽ gặp khá nhiều áp lực trong tuần mới của mình. Bạn bị áp lực kiếm thật nhiều tiền để chi trả cho cuộc sống.

Trong khi tuần này công việc của Nhân Mã báo hiệu có nhiều thăng trầm, nếu làm những công việc liên quan đến nghệ thuật có thể bạn sẽ gặp thất bại. Tuy nhiên trong việc kinh doanh thì tuần này bạn có khá nhiều khách hàng mới và lâu dài.

Tình yêu báo hiệu xấu, bạn đột nhiên cảm thấy mất niềm tin với đối phương.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Một tuần có nhiều biến động với buồn vui đan xen. Bạn bị thất vọng bởi sự phản bội của bạn bè hoặc đồng nghiệp ở nơi làm việc, nhưng lại đón nhận những chuyển biến tích cực về tình cảm trong tuần này.

Tâm trạng thất thường khiến bạn chán ăn và bỏ bữa thường xuyên. Như vậy thực sự không hề tốt chút nào.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Phải thừa nhận rằng bạn có sức hút, nhưng đừng quá kén chọn kẻo sẽ "lắm mối tối nằm không" nhé Bảo Bình. Bên cạnh đó, bạn cần để tâm vào công việc nhiều hơn nữa.

Một tình huống bất ngờ có thể đến vào cuối tuần khiến Bảo Bình không kịp trở tay và tài chính suy giảm đi một chút.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư tuần này buồn nhiều hơn vui. Chiêm tinh báo hiệu bạn có thể bị chơi xấu. Đáng buồn hơn là việc đó lại do một số người bạn rất tin tưởng gây nên. Hãy chú ý đến những chi tiết nhỏ nhặt, biết đâu bạn sẽ tìm ra được cách cứu nguy cho tình huống của mình.

Tình cảm ổn định, người ấy bắt đầu hiểu và thông cảm cho sự bận rộn của bạn nhiều hơn. Sức khỏe đã có dấu hiệu khả quan hơn, bạn có hứng thú với đồ ăn chứ không còn chán nản như vài ngày trước.

*Thông tin mang tính chất tham khảo.
 

Thanh Nhàn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-tu-1707-23072017-n-126437.html

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất