Tuần mới (23/7 đến 29/7/2018) đầy sóng gió với Song Tử, cẩn thận mất việc như chơi

Bạch dương lại may mắn vì có một môi trường làm việc tốt, đồng nghiệp yêu thương và hết lòng giúp đỡ. Thế nên hãy biết trân trọng công việc này dù có lúc khó khăn, thất bại.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương may mắn vì có một môi trường làm việc tốt, đồng nghiệp yêu thương và hết lòng giúp đỡ. Thế nên hãy biết trân trọng công việc này dù có lúc khó khăn, thất bại. 

Vận tình cảm tốt đẹp, nếu muốn tình yêu bền vững thì nên quan tâm tới người ấy hơn một chút nữa nhé. Đừng làm mọi chuyện rối tung rối mù lên nếu như bạn không thực sự muốn người ấy giận dỗi làm tình cảm phai nhạt. 

Tiền bạc dù tiêu nhiều nhưng cũng kiếm được nhiều. Hãy thoải mái tư tưởng đi nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới dự báo bạn có nhiều bất đồng trong mối quan hệ làm ăn nhất là những người đồng nghiệp ở công sở. Hãy chỉn chu hơn nữa nhé và nhất là phải giữ thái độ bình tĩnh xử lý công việc một cách thông minh chứ không nên nóng giận. 

Tình hình tài chính tuần này có vẻ khó khăn vì bạn đã phải chi tiêu quá nhiều. Nếu không biết cách tiết chế các cuộc nhậu nhẹt thì chẳng mấy chốc bạn sẽ tiền khô cháy túi đâu.

Chuyện tình cảm có nhiều chuyển biến. Bạn nên biết cách quan tâm tới người ấy nhiều hơn nhé để giữ mãi được mối quan hệ ngọt ngào này. 

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc tuần này của bạn có nhiều bất ổn, tử vi tuần mới dự đoán bạn có thể sẽ mất việc nếu không biết cách kiềm chế bản thân. Hãy tỏ ra là người thông minh trong cách ứng xử, hãy bày tỏ thái độ với cấp trên để biết rõ bạn là người như thế nào nhé. Cố gắng lấy công chuộc tội. 

Tài chính rủng rỉnh nhưng đừng có đầu tư mạo hiểm nhé. Trước bất cứ một quyết định nào đó hãy nói với người thân có kinh nghiệm để họ tư vấn chính xác nhất. 

Tình cảm đang trên đà tiến triển. Bạn hãy cứ sống hết mình với tinh yêu này và nên nhớ đừng bao giờ để tuột mất người ấy nhé, đây là người hết sức quan trọng và yêu thương bạn đó.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tin cho tuần mới từ 12 cung hoàng đạo của Cự Giải chính là vận công việc vô cùng tốt đẹp. Có quý nhân phù trợ, bạn nhận được nhiều sự ưu ái của cấp trên nên cứ theo đà mà tiến. Cố gắng phát huy cao hơn nữa nhé, cơ hội được thăng tiến sẽ nằm trong tay bạn đó.

Tuần này nên có một chuyến đi chơi gần gũi với người đó nhé. Tình cảm đang tốt đẹp nên trân trọng và yêu thương. Hãy cố gắng giữ người bên cạnh mình nhé vì đó là người cực kì chân thành với bạn. 

Tài chính ổn định, tạm thời bạn không cần phải lo lắng về tiền đâu. Nếu như có muốn đầu tư quần áo ngoại hình thì sớm làm đi nhé, cũng là một gợi ý hay dành cho bạn lúc cuối tuần rảnh rỗi đó.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này dự báo một tuần làm việc vô cùng vất vả đối với bạn. Bạn phải thực sự cố gắng và bản lĩnh thì mới hoàn thành được những công việc được giao. 

Chuyện tiền bạc không thực sự may mắn. Bạn phải cố gắng rất nhiều nữa thì mới có được những khoản tiền kiệm dành riêng cho mình. Không nên tiêu pha lãng phí nhé, có quá nhiều việc cần bạn phải lo lắng đó.

Chuyện tình cảm chưa đến nhưng trong các mối quan hệ của bạn sẽ những người thực sự phù hợp. Bạn nên để tâm một chút, họ cũng để ý tới bạn đó, đừng hờ hững tình cảm của người khác mãi. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Công việc tuần mới nhiều tiến triển sẽ mang lại những điều tốt đẹp cho Xử Nữ. Bạn chỉ cần cố gắng hoàn thành kế hoạch hiện tại cũng là xuất sắc lắm rồi. 

Chuyện tình cảm có dấu hiệu rạn nứt. Hai người yêu thương nhau nhưng lại không thực sự thông cảm cho nhau, luôn chấp nhặt những điều nhỏ bé làm cho đối phương ức chế, không thoải mái. 

Sức khỏe không được tốt. Cần có chế độ ngủ nghỉ và sinh hoạt hợp lý hơn nhé.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Tin vui tử vi tuần này dành cho bạn chính là vận tài chính khá tốt đặc biệt với người làm ăn kinh doanh. Nếu cố gắng phát huy bản thân hơn nữa bạn còn kiếm được nhiều hơn. Khi có tiền rồi thì nhớ phải dành dụm tiết kiệm nhé.

Tình cảm của bạn và người ấy cũng có nhiều tiến triển. Bạn nên biết cách yêu thương và trân trọng người bên cạnh mình nhiều hơn. Đừng hơi tí là giận dỗi làm họ cũng mệt mỏi lây.

Công việc tốt, người làm thuê cũng có nhiều lợi thế khi hoàn thành công việc được giao và được đánh giá tốt. 

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Đây là một tuần rảnh rang thực sự của Bọ Cạp. Bạn tận dụng nghỉ ngơi vui vẻ và ở nhà với người thân, ăn uống cùng bạn bè. Nhớ là tình cảm chân thành đang ở bên cạnh bạn, nếu thực sự có ý với họ thì phải mở rộng lòng mình đi nhé. 

Công việc tốt, có những thứ bạn không mong muốn nhưng công sở là vậy, đừng kì vọng quá chỉ làm bản thân mệt mỏi thêm mà thôi. Tài chính rủng rỉnh, đi mua sắm hay du lịch là tùy bạn. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Công việc có nhiều thay đổi tốt, bạn nên biết sếp đã cho bạn nhiều cơ hội để cố gắng và đừng bao giờ làm họ thất vọng thêm nữa nhé. Tình yêu của bạn và người ấy cũng vậy, cho nhau cơ hội là chuyện tốt, đừng vì ba thứ lăng nhăng mà làm hỏng mối quan hệ tốt đẹp.

Cần cân nhắc khả năng tài chính của mình để chi tiêu hợp lý. Dường như bạn đang vun tay vào những mối quan hệ không thực sự cần thiết đâu đấy. Nếu sức khỏe có dấu hiệu sa sút thì nên tính toán làm sao cho việc nghỉ ngơi và làm việc hợp lý đi nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Công việc có quá nhiều khó khăn đòi hỏi Ma Kết phải làm việc hết mình. Nếu cứ tiếp tục lao động một cách cho có thế thì đừng hỏi tại sao bạn mãi không có được vị trí tốt dù đã gắn bó với công việc này rất lâu rồi. 

Tình cảm không được như ý cũng đừng buồn. Người nào cũng có duyên của họ, không nên so sánh tình cảm vì sẽ khiến đối phương cảm thấy mất đi tự trọng bản thân.

Trong các mối quan hệ gia đình và đồng nghiệp, Ma Kết nhận được lời khuyên của 12 cung hoàng đạo là nên cởi mở, vui vẻ với mọi người, đừng khép mình và tỏ ra lạnh lùng như thế nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Công việc nhàn hạ lại có mức lương cao, đúng là một tuần mới hên đối với Bảo Bình đó. Nhưng cũng đừng vì thế mà thây lười nhé, hãy làm việc thật tập trung để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. 

Tài chính đang chưa thực sự dư dả vì có quá nhiều việc phải dùng đến nó. Bạn hãy cân đối tiền nong cho hợp lý phòng khi hết tiền còn có khoản tiết kiệm dùng, không phải đi vay. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

12 cung hoàng đạo cho rằng, tuần này là một tuần ít sóng gió với Song Ngư. Bạn hãy tận dụng thời gian rảnh để trang điểm cho bản thân mình hơn nhé. Làm tóc mới, mua thêm đồ cũng là một lựa chọn hay. Nếu bạn cứ tiếp tục bảo thủ thế này thì người yêu sẽ cảm thấy khó chịu kho ở gần bạn thay vì vui vẻ hạnh phúc như trước kia đó.

Vận tiền bạc cũng khá là tốt. Tiền nong rủng rỉnh, tha hồ chi tiêu. Người làm ăn kinh doanh nhận được nhiều lợi lộc và mở ra nhiều mối quan hệ cho mình hơn. 

Thảo Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-tu-237-den-2972018-n-159897.html

Xử Nữ Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất