Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 26/3 đến 1/4/2018

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh tình duyên, công việc, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong tuần mới từ 26/3 đến 1/4/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương là người khá nghiêm chỉnh trong công việc thế nên ngay từ đầu tuần bạn đã lên kế hoạch đầy đủ chi tiết cho cả tuần khiến cấp trên hết sức hài lòng. Vì điểm này mà bạn luôn là người được đánh giá tốt so với các đồng nghiệp còn lại.

Chuyện tình cảm không có gì biến động. Bạn là người không thích sự ràng buộc, càng không chịu được người khác kiểm soát mình nên chưa sẵn sàng cho chuyện tình yêu. Nếu chưa sẵn sàng thì bình tĩnh nhé, tình yêu rồi sẽ đến thôi.

Chăm chỉ hẹn hò với bạn bè để mở rộng mối quan hệ là cách mà 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên làm trong tuần này.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Giống như Bạch Dương, Kim ngưu cũng là người chủ động trong công việc nên sếp đánh giá bạn rất cao. Bạn đặc biệt ghét những người lười biếng, vô trách nhiệm. Tương lai bạn sẽ có cơ hội được thăng tiến đó.

Kim Ngưu không những giỏi công việc còn giỏi ngoại giao. Bạn nên biết ai mới là người thực sự tốt với mình nhé, đừng vì người ta tốt với mình một lần mà đã tin tưởng ngay.

Tài chính không mấy khả quan, tuần này có thể phải đi vay tiền nhưng đừng buồn vì điều đó. Ai chả có lúc này lúc kia.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Công việc có chút áp lực nhưng Song Tử luôn luôn vững tin rằng chỉ cần cố gắng sẽ có thành quả. Bạn dù có lúc nản chí nhưng ngay lập tức lại được đồng nghiệp đồng viên. Công việc không thực sự như ý bạn nhưng được cái đồng nghiệp hết sức yêu thương nên bạn chọn môi trường thay vì chọn công việc làm tiêu chí ưu tiên.

Chuyện tình yêu có chút khó khăn khiến bạn buồn. Người bạn thích đã có người khác nên bạn thấy vô cùng thất vọng. Không sao cả đâu, duyên chưa tới thì đừng cố tìm.

Tình hình tài chính có chút khả quan. Buồn thì nên đi chơi với bạn bè để giải khuây và phát triển các mối quan hệ của mình đi nhé.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự giải cảm thấy hài lòng với công việc hiện tại. Vì công việc không những nhàn hạ lại còn có những người đồng nghiệp tốt, hết lòng giúp đỡ bạn. Hãy yêu quý bản thân và yêu quý công việc hiện tại nhé, tìm được môi trường tốt không phải chuyện dễ đâu.

12 cung hoàng đạo dự toán tình cảm không suôn sẻ, cả hai cãi vã nhau, gây mâu thuẫn khiến bạn bức bối vô cùng. Nếu xác định yêu lâu dài và tiến xa hơn thì tốt nhất bạn là người làm hòa đi nhé. Để lâu mọi thứ chỉ thêm mệt mỏi và thôi.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử cảm thấy có chút buồn vì tuần này bạn đã nỗ lực không ngừng mà không đạt được kết quả như ý. Bạn đang cảm thấy chán công việc này và muốn chuyển việc khác. Cần phải cân nhắc kĩ nhé vì dù sao đây cũng là công việc có thu nhập ổn.

Chuyện tình yêu có chút bất ổn càng làm bạn buồn hơn. Nguyên nhân vì bạn hơi cố chấp, thích kiểm soát khi yêu khiến người ấy khó chịu. Nếu không thay đổi thì tình cảm một sớm một chiều sẽ tan rã.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

12 cung hoàng đạo thông báo tin vui với Xử Nữ. Phải nói là tuần này bạn gặt hái được nhiều thành công, làm việc gì cũng tốt. Công việc tốt, tình yêu thăng hoa còn nhận được quà từ người ấy khiến bạn phấn khởi vô cùng. Hãy cứ là người như lúc này nhé, tính tình vui vẻ hòa đồng và vô tư của bạn rất được lòng người khác đó.

Tiền bạc cũng khá là rủng rỉnh nên muốn ăn uống sang chảnh hay mua quà tặng người ấy thì đừng có ngại, cứ tiến hành đi nhé.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên Bình làm việc chăm chỉ, đạt hiệu quả cao, tuy nhiên bạn quá cố chấp, thích làm theo ý mình khiến đồng nghiệp không hài lòng về bạn. Nếu không thay đổi thái độ ứng xử nơi tập thể thì dù bạn có đạt kết quả tốt thế nào cũng khó lòng thăng tiến.

Tình yêu có chút biến động. Sự thân mật quá với người khác giới là bạn khiến cho người ấy hiểu lầm. Bạn đã có người yêu nên dù thế nào cũng cần phải giữ khoảng cách không là tự mình hại mình.

Không bao giờ được phép tiêu pha lãng phí nữa vì người thân của bạn đang rất cần tiền và sự giúp đỡ của bạn đó.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp sáng tạo, công việc có trách nhiệm nên rất có thể trong tương lai bạn sẽ lĩnh vị trí thủ lĩnh đó. Công việc nếu như cứ đà này thăng tiến thì bạn đúng là một người dù chưa lãnh đạo những đã là lãnh đạo trong mắt đồng nghiệp rồi.

Bạn biết gây chú ý ngay ở ngoại hình và cách nói chuyện, đó là lợi thế trong công việc và ngay cả tình yêu. Nhiều người thích bạn lắm đó, nếu bạn thích ai đó thì cũng nên mở lòng. Đừng để người nào đó chờ đợi quá lâu nhé, không tốt đâu.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân mã có một tuần làm việc vô cùng vất vả, số lượng công việc đồ sộ chỉ đổ lên đầu bạn, những người khác thậm chí làm còn sai và bạn lại là người sửa. Bạn bực tức khó chịu ra mặt. Lâu nay bạn hiền rồi thì bây giờ cũng phải thể hiện rõ quan điểm cho họ biết nhé.

Chuyện công việc bận rộn nhưng đừng quên gặp gỡ người yêu. Chỉ có người đó mới an ủi được bạn, mới mang lại cho bạn cảm giác an toàn và sẻ chia. Phải trân trọng người bên cạnh mình, khó tìm được người nào hơn thế.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết dù công việc nhiều nhưng bạn chưa bao giờ càu nhàu, ỷ lại, phụ thuộc vào ai. Tốt hơn hết là việc bạn, bạn làm, đừng để người khác nhìn thấy bạn có chút suy tính nào. Cố gắng khẳng định bản thân vì đây sẽ là cơ hội tốt được tăng lương đó.

Tình hình tài chính không khả quan. Bạn đang phải đối diện với một món nợ của gia đình khá lớn và rất cần bạn chi trả. Cố gắng tiết kiệm là lời khuyên của 12 cung hoàng đạo dành cho bạn.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Chuyện công việc không như ý lại kéo theo tài chính hao hụt làm bạn đau đầu. Bảo Bình hãy tư vấn ý kiến của đồng nghiệp, người thân và đặc biệt là cấp trên để có hướng giải quyết rõ ràng nhé. Đừng vì sợ trách nhiệm mà không dám nói với ai, một mình mình gánh.

Những áp lực trong công việc đè lên đầu bạn khiến bạn mệt mỏi vô cùng. Và ngày hôm nay bạn càng không muốn tiếp tục làm việc. Chỉ cần bình tĩnh thì chuyện gì cũng có thể xử lý được nhé Bảo Bình. Cố gắng thay đổi tư duy, cách nghĩ tiêu cực và chú ý đến sức khỏe một chút. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư cảm thấy buồn chán vô cùng. Công việc đã cố gắng rất nhiều nhưng thành quả không đạt được còn bị cấp trên quở trách. Bạn còn không muốn tiếp tục làm việc nữa, đã có lúc nghĩ đến chuyện nghỉ luôn. Cố gắng ổn định lại tin thần nhé, khó khăn là chuyện khó tránh khỏi mà.

Tình hình tài chính có chút khả quan nên bạn cần phải quan tâm tới túi tiền của mình hơn nhé. Gửi tiết kiệm là một gợi ý hay đó.

Thanh Thanh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-tu-ngay-263-den-142018-n-149559.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao