Tử vi tuần mới từ 20/1 đến 26/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tình cảm vào ngõ cụt, Bảo Bình tiền vào túi ào ào

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong tuần từ 20/1 đến ngày 26/1/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng về phương diện sự nghiệp, Bạch Dương nhận được sự giúp đỡ của đồng nghiệp, cấp trên nên làm việc hiệu quả hơn, có định hướng rõ ràng chỉ cần tiến tới. Song có điềm báo vướng vào thị phi, những lời đồn vô căn cứ ảnh hưởng tới uy tín của cung hoàng đạo này hoặc sự cạnh tranh không lành mạnh. Trong tình huống này bạn cần phải hết sức bình tĩnh.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu vốn là người thông minh hoạt bát, nhưng dường như bạn đang hơi tự tin quá vào bản thân mà trở nên tùy tiện, không kiềm chế lời ăn tiếng nói dễ làm tổn thương đến người khác. Nếu chòm sao này tiết kiệm lời một chút thì mọi sự sẽ hanh thông hơn. Thái độ kiêu căng, ngạo mạn có thể khiến bạn ngủ quên trên chiến thắng.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tuần này Song Tử sẽ nhận được nhiều cảm hứng trong công việc. Những cơ hội để bạn trổ tài và phát triển năng lực sáng tạo nghệ thuật cũng sẽ tới. Bạn có thể may mắn tới mức luôn có mặt đúng lúc, đúng thời điểm. Hãy cùng ăn mừng ngày tuyệt vời này với người thân nhất của bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Xem tử vi tuần từ 20/1 đến 26/1/2020 cho thấy, dự án Cự Giải đang thực hiện cùng với các bạn của mình đang đi vào ngõ cụt. Điều này có thể dẫn tới sự tranh cãi, mâu thuẫn và nặng hơn nữa là chia rẽ nội bộ. Bạn nên biết không phải lúc nào mọi chuyện cũng có thể xảy ra theo đúng ý mình. Về mặt tình cảm, bạn là người thường muốn có mọi thứ mà không mất nhiều thời gian nhưng để chiếm được trái tim của một người thì thực sự không phải là điều dễ dàng.

Tử vi tuần mới từ 20/1 đến 26/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tình cảm vào ngõ cụt, Bảo Bình tiền vào túi ào ào-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng đường tài lộc của Sư Tử trong tuần từ 20/1 đến 26/1/2020 khởi phát nhờ sự cần cù, tiết kiệm của bạn. Nguồn thu nhập bắt đầu tăng và số tiền đó đủ làm cung hoàng đạo này an tâm. Mặc dù biết hài lòng với những gì mình đang có là tốt nhưng cũng không nên quá an phận, thiếu tinh thần tiến thủ mà bỏ lỡ mất cơ hội tốt.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Thói quen nằm luôn sau khi ăn không tốt cho sức khỏe của của Xử Nữ chút nào. Thay vì chỉ nằm xem phim hay lướt web, Xử Nữ nên ngồi nghỉ một lúc rồi đi bộ, đi dạo gần nhà, việc này sẽ giúp bạn tiêu hao bớt năng lượng của bữa tối lại khiến tinh thần thư giãn, thoải mái hơn.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi Thiên Bình tuần từ 20/1 đến 26/1/2020 thấy rằng trong công việc, bạn hãy tập trung trau dồi, hoàn thiện bản thân và cải thiện kỹ năng giao tiếp để đạt được thành công trong cuộc sống. Về tình cảm, những người độc thân nên mở lòng để đón nhận những mối quan hệ mới, hãy tự tạo nên những điều mới mẻ, thú vị cho cuộc sống của mình.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy công việc của Bọ Cạp không được tốt và hiệu quả không cao. Có thể bạn có khởi đầu không được thuận lợi và đôi khi sự nóng vội khiến cho bạn bị ảnh hưởng và bối rối không biết xử lý thế nào khi gặp phải những vấn đề bất ngờ phát sinh. Hãy tỉnh táo và bình tĩnh để nhìn vấn đề một cách kĩ lưỡng để đưa ra phương án tốt nhất.

Tử vi tuần mới từ 20/1 đến 26/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tình cảm vào ngõ cụt, Bảo Bình tiền vào túi ào ào-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Các Nhân Mã độc thân đang tận hưởng cảm giác tự do một mình và tạm thời chưa có ý định bước vào một mối quan hệ tình cảm mới nào. Bạn nghĩ đây chưa phải là thời điểm thích hợp và cũng chưa sẵn sàng để chăm sóc cho một người vì sợ hãi mình sẽ gây tổn thương cho đối phương.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết trong tuần từ 20/1 đến 26/1/2020 có thể sẽ gặp nhiều may mắn. Bạn xử lý công việc nhanh gọn, nhờ có kinh nghiệm và kiến thức cùng khả năng ứng biến linh hoạt của mình. Bạn chẳng cần phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc trong tuần này đâu nhé. Nhất là những bạn làm kinh doanh buôn bán thì sẽ rất có lộc làm ăn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Chính thức kết thúc chuỗi ngày ảm đạm về tài lộc của Bảo Bình. Tình hình tài chính của Bảo Bình đã khởi sắc lên trông thấy. Người làm công ăn lương có nguồn thu nhập phụ, gánh nặng cuộc sống bớt đi nhiều phần. Người kinh doanh, buôn bán cũng túc tắc hàng ngày, lợi nhuận lớn chưa thấy nhưng nhỏ thì không thiếu.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đường tình duyên của Song Ngư được cải thiện đáng kể, điều quan trọng là do Song Ngư tinh tế và biết lắng nghe, động viên một nửa của mình khi đối phương phải đối mặt với khó khăn, thử thách. Chính vì vậy người thuộc cung hoàng đạo này cũng đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của đối phương.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuan-moi-cua-12-cung-hoang-dao-boi-tu-201-den-2612020-n-208637.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất