Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 24/2/2020 - 1/3/2020: Sửu được thưởng hậu hĩnh, Thìn họa biến thành may

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 24/2/2020 - 1/3/2020.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý vận trình may ít rủi nhiều, đề phòng trước sau không thừa. Trong công việc, bạn có thể bị người khác hiểu lầm, lừa dối dẫn đến thất thoát về tiền bạc, tài chính. 

Tình cảm gia đình sẽ là chỗ dựa vững chắc cho bạn trong tuần này. Bạn có thể được bao bọc, che chở bạn khi khó khăn và là nơi chia sẻ khi bạn gặp áp lực. Sau những giông bão ngoài kia, trở về nhà sẽ tìm thấy bình yên. Sức khỏe ổn định, bạn cố gắng duy trì như hiện tại. 

TUỔI SỬU

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 24/2/2020 - 1/3/2020: Sửu được thưởng hậu hĩnh, Thìn họa biến thành may-1

Tuổi Sửu gặp được nhiều may mắn trong tuần này. Bạn đạt được thành tích tốt trong công việc, nhận được khoản tiền thưởng hậu hĩnh. Sức khỏe, tình duyên đều có những bước tiến đáng kể.

Tình duyên là điểm sáng giúp bạn có một tuần tràn đầy năng lượng hạnh phúc. Người ấy luôn ở bên cạnh quan tâm và chăm sóc bạn rất nhiều. Đã đến lúc cả hai nên nghĩ xa hơn cho chuyện tương lai đôi lứa.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần là con giáp nhận được nhiều tin vui nhất trong tuần. Không chỉ công việc thuận lợi mà bạn còn nhanh chóng được đề bạt, tăng chức, gia tăng lương thưởng.Tranh thủ cơ hội tốt hãy kiếm nhiều hơn, tích lũy một khoản để chuẩn bị cho tương lai. 

Tính cách vui vẻ, thông minh giúp bạn được nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên, Dần cũng phải dè chừng vì “lắm mối tối nằm không”, hãy suy nghĩ thật thấu đáo trước khi bắt đầu một mối quan hệ nào đó. Chúc bạn tìm được một nửa hoàn hảo của mình.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 24/2/2020 - 1/3/2020: Sửu được thưởng hậu hĩnh, Thìn họa biến thành may-2

TUỔI MÃO

Tử vi tuần mới của người tuổi Mão có nhiều trắc trở, làm gì cũng suy tính kĩ càng để tránh hậu họa. Nhất là trong công việc, bạn càng không nên làm mọi thứ một cách qua loa. Về cuối tuần bạn sẽ bận rộn và đối mặt với việc tăng ca.

Tài lộc ít nhiều bị đe dọa do công việc bấp bênh, lúc này bạn mới nhận ra người bạn đời tuyệt vời đến nhường nào, sẵn sàng san sẻ gánh nặng với bạn. May mắn là sức khỏe ổn định, dù gặp nhiều biến cố bạn vẫn rất tỉnh táo, không gục ngã.

TUỔI THÌN

Tuần này tuổi Thìn không cần động chân động tay vào bất cứ việc gì, được quý nhân phù trợ, họa biến thành may. Tiền bạc rủng rỉnh nên tâm trạng bạn thoải mái, phấn chấn, tiêu pha thoáng, không còn quá đong đếm cân nhắc.

Tuy nhiên tình cảm thì không ổn lắm, đối phương cảm thấy vô cùng mệt mỏi trước tính cách thất thường của bạn. Cả hai sẽ có một trận cãi vã căng thẳng, đây có thể là nguyên nhân chính khiến hai người chia tay. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ được 12 con giáp thông báo có vận trình khá tốt, tuy cũng có một số khó khăn nhưng nhìn chung bạn sẽ vượt qua được. Tài lộc có bước tiến khả quan, bạn sẽ nhận được những dự án lớn hoặc kí kết được hợp đồng tốt.

Tình duyên chẳng đâu vào đâu mới là vấn đề đáng lưu tâm. Bạn vẫn đang quẩn quanh trong mối quan hệ cũ nên dù có người mới thì cũng khó mà bắt đầu. Bạn nên quyết đoán hơn thay vì cứ do dự như hiện tại.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 24/2/2020 - 1/3/2020: Sửu được thưởng hậu hĩnh, Thìn họa biến thành may-3

TUỔI NGỌ

Điều tuyệt vời nhất của tuổi Ngọ trong tuần này chính là chuyện tình cảm thăng hoa, hai người thấu hiểu và luôn tin tưởng vào đối phương. Dù mệt mỏi tới đâu chỉ cần ở bên nửa kia của mình là bạn cảm thấy an yên, quên hết muộn phiền.

Công việc phát triển chậm, không có cơ hội để bạn bứt phá. Bạn nên hạn chế đầu tư nhiều tiền trong thời điểm này. Cứ tiếp tục cố gắng và trau dồi thêm kiến thức và kĩ năng cho bản thân ngay từ hôm nay.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi lành ít dữ nhiều, nhiều chuyện bất ngờ ập đến khiến bạn không thể kiểm soát. Lúc này bạn cần nhất là sự bình tĩnh để có thể giải quyết mọi thứ một cách chu toàn. 

Công việc sẽ phát sinh một vài chuyện ngoài ý muốn. Bạn hãy thận trọng, làm việc tỉ mỉ và dành thêm thời gian để tìm hiểu về chuyên môn. Cuối tuần sẽ có tiến triển mới mẻ nên đừng vội nản chí nhé, cứ nỗ lực sẽ đạt được kết quả như mong đợi. Bạn cũng không nên đi xa, đề phòng tai nạn, va chạm xe cộ.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân nên để ý hơn tới sức khỏe của bản thân. Cơ thể đang có những dấu hiệu báo động, bạn không nên chủ quan mà phải đến khám bác sĩ ngay. Tài lộc và công việc ổn định nên bạn có thể yên tâm phần nào. 

Bạn đang có quá nhiều vấn đề cần quan tâm mà bỏ "bỏ quên" người ấy. Một vài buổi hẹn hò lãng mạn hay chuyến du lịch ngắn ngày cùng nhau sẽ giúp cả hai mặn nồng lại như xưa. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 24/2/2020 - 1/3/2020: Sửu được thưởng hậu hĩnh, Thìn họa biến thành may-4

TUỔI DẬU

Tuần mới của tuổi Dậu không được suôn sẻ như mong muốn. Bạn luôn cảm thấy chán nản và mệt mỏi trong mọi việc, thậm chí có tiểu nhân rình rập, cố ý ngáng đường khiến bạn bức bối.

Nếu cảm thấy quá sức, bạn có thể xin nghỉ ở nhà một hai ngày, vừa tĩnh dưỡng cơ thể, vừa lấy lại tinh thần cho bản thân. Chuyện tình cảm cũng đang dậm chân tại chỗ, bạn không còn hào hứng với mối quan hệ này. 

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất được khen ngợi, có tiến triển đáng kể trong công việc. Dẫu còn nhiều khó khăn nhưng bạn sẽ đạt được thành quả ngoài sức tưởng tượng. Cơ hội làm giàu đang đến rất gần. 

Tình cảm ổn thỏa, có những bước tiến nho nhỏ, nhưng bạn vẫn nên thận trọng hơn trong mối quan hệ này. Sự chân thành và cởi mở sẽ giúp bạn thêm hiểu về đối phương, cả hai cần nhiều thời gian để tâm sự. 

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi tuần này có nhiều bất lợi về tình duyên, không những người độc thân vẫn chịu cảnh FA mà người có gia đình cũng không yên ổn. Điều này khiến bạn buồn bực, lo lắng và bất an rất nhiều.

Đường sự nghiệp có thị phi tranh chấp mà bạn lại ở thế yếu hơn. Về tài chính thì bạn vẫn còn nhiều khoản vay nợ chưa trả được, tuyệt đối không cho người khác vay mượn tiền dù là thân quen Hợi nhé. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuan-moi-tu-2422020-132020-cua-12-con-giap-n-212246.html

Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tử Vi Tuần Mới Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất