Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 30/12/2019 - 5/1/2020: Dậu tham công tiếc việc, Hợi nhiều người tán tỉnh

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 30/12/2019 - 5/1/2020.

TUỔI TÝ

Tuần mới, công việc của tuổi Tý có nhiều thay đổi. Bạn cần chú ý để tránh dẫn tới những sai sót trông việc giao dịch tiền bạc, liên quan đến giấy tờ. Sức khỏe tuần này giảm sút nghiêm trọng do thời tiết thay đổi liên tục. Nếu tình trạng kéo dài thì bạn nên đến bác sĩ để kiểm tra.

Chuyện tình cảm đầu tuần sẽ gặp nhiều sóng gió, hai bạn cãi vã to tiếng. May mắn là đến giữa tuần mọi việc sẽ suôn sẻ hơn. Bạn và đối phương chưa thực sự hiểu nhau cho lắm. Cả hai nên trò chuyện và chia sẻ nhiều hơn. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 30/12/2019 - 5/1/2020: Dậu tham công tiếc việc, Hợi nhiều người tán tỉnh-1

TUỔI SỬU

Tử vi 12 con giáp tuần này dự báo tuổi Sửu có thể bị lừa dối về tình cảm. Bạn rất dễ bị tổn thương trong chuyện tình cảm, và đặc biệt là khó mà quên đi được người cũ. Bạn nên suy nghĩ tích cực hơn thay vì cứ ôm nỗi đau một mình. 

Trái lại, công việc và tài lộc lại rất suôn sẻ, rất thích hợp để bạn đầu tư làm ăn kinh doanh. Bạn nên dành thêm thời gian cho gia đình, bạn bè, nỗi buồn sẽ nguôi ngoai phần nào.

TUỔI DẦN

Có một vài biến cố xảy đến với tuổi Dần trong công việc. Bạn khá hiếu thắng và đây là nhược điểm để người khác lợi dụng bạn. Sự nóng giận sẽ khiến bạn mắc phải sai lầm trong công việc, hãy giữ cho bản thân một cái đầu lạnh. 

Tuần này bạn cũng không nên đi chơi xa, có hạn về xe cộ. Nếu như đã có kế hoạch du lịch từ trước, thì bạn nên chuẩn bị chu đáo, tránh phát sinh những rắc rối không đáng có. Ngoài ra, nhớ giữ gìn sức khoẻ, tránh những cơn cảm cúm. 

TUỔI MÃO

Đầu tuần, tuổi Mão đạt được nhiều thành tích trong công việc và nhận được những lời khen từ cấp trên. Tuy nhiên việc này khiến bạn ngủ quên trên chiến thắng và bắt đầu lơ là, thiếu tập trung. Cuối tuần có cơ hội cho bạn thay đổi, gỡ gạc lại phần nào.

Tuần này tài lộc không tốt, bạn cần phải cẩn thận trong việc giữ gìn tiền bạc, thắt chặt chi tiêu và không nên cho bất cứ ai vay tiền. Chuyện tình cảm may rằng tương đối ổn định, giúp bạn toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 30/12/2019 - 5/1/2020: Dậu tham công tiếc việc, Hợi nhiều người tán tỉnh-2

TUỔI THÌN

Vào đầu tuần, tuổi Thìn liên tục có những suy nghĩ tiêu cực và cảm giác buồn bã, thất vọng. Bạn nên ra ngoài gặp gỡ bạn bè nhiều hơn, điều đó sẽ giúp bạn giải toả áp lực cũng như tiếp thêm năng lượng để hoàn thành công việc. 

Ngoài ra, tử vi tuần mới dự báo tuần này bạn có thể được mời tham gia những buổi tiệc tùng, đi du lịch. Đừng từ chối cơ hội này nhé, đây là lúc bạn gặp gỡ được người trong mộng đã tìm kiếm bấy lâu. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ phải đối mặt với khối lượng công việc khổng lồ nên không có thời gian nghỉ ngơi. Việc bạn cần làm là tập trung giải quyết hết mọi thứ, phân bổ thời gian hợp lý để đảm bảo sức khỏe, có thời gian chăm sóc cho bản thân và gia đình.

Chuyện tình cảm tương đối ổn định dù cả hai không thường xuyên gặp gỡ. Thật may là người ấy luôn tin tưởng và thấu hiểu cho bạn, nếu cảm thấy quá mệt mỏi hãy tâm sự nhiều hơn với đối phương Tỵ nhé. 

TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp thông báo tin tốt lành và có nhiều điều bất ngờ đến với tuổi Ngọ. Rất có thể bạn sẽ được thần tài gõ cửa, tiền bạc rủng rỉnh, kinh doanh phát đạt mang về lợi nhuận lớn.

Tài lộc tuần này khá tốt nên tâm trạng bạn cũng vui vẻ thoải mái. Tình cảm có dấu hiệu thăng hoa, tươi sáng sau một tuần ảm đảm. Có lẽ không khí đầu năm sẽ khiến cho bạn và người ấy vui vẻ hơn, gạt bỏ mọi nỗi buồn trong quá khứ. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 30/12/2019 - 5/1/2020: Dậu tham công tiếc việc, Hợi nhiều người tán tỉnh-3

TUỔI MÙI

Mệt mỏi của người tuổi Mùi tuần này chủ yếu đến từ mối quan hệ tình cảm. Cả hai đang có rất nhiều bất đồng không thể hoá giải, đặc biệt liên quan đến chuyện tiền bạc. Có lẽ chia tay là điều tốt hơn cho cả hai vào lúc này. 

Đừng để chuyện tình cảm ảnh hưởng tới công việc bởi tuần này có rất nhiều cơ hội hấp dẫn đang chờ đón bạn. Bạn gặp gỡ được những khách hàng tiềm năng, những đối tác tin cậy giúp kinh doanh phát triển. 

TUỔI THÂN

Người tuổi Thân đang mệt mỏi vì công việc bủa vây. Tuy nhiên đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn thay đổi hay nghỉ việc. Càng khó khăn thì bạn sẽ càng chứng minh được năng lực của mình nhiều hơn. 

Chuyện tình cảm tuần này khá khả quan. Bạn có chuyện tình rất lãng mạn và ngọt ngào. Về sức khỏe, bạn cần đặc biệt chú ý đến giấc ngủ, nên ngủ sớm dậy sớm để tinh thần được tỉnh táo. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu quá tham công tiếc việc mà quên đi việc phải dành nhiều thời gian cho gia đình và bạn bè. Nếu cứ tiếp tục như hiện tại thì bạn sẽ mất đi rất nhiều mối quan hệ trong cuộc sống đấy. 

Đầu tuần vận tài chính ổn định, bạn nên cùng gia đình ra ngoài ăn uống trò chuyện, hay mua sắm cùng bạn bè để giải tỏa mệt mỏi. Cuối tuần không được may mắn nên hãy ở nhà nhiều hơn. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 30/12/2019 - 5/1/2020: Dậu tham công tiếc việc, Hợi nhiều người tán tỉnh-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất tuần này có cơ hội gặp được nhiều người bạn mới thú vị. Đây cũng là cơ hội để con giáp này mở rộng các mối làm ăn trong công việc, cơ hội làm giàu đang tới rất gần rồi.

Những ai có đối tượng thì hãy mau chóng tính tới chuyện kết hôn. Với những người độc thân, khoảng thời gian này bạn nên tập trung nhiều hơn cho sự nghiệp, tình duyên không nên vội vàng. 

TUỔI HỢI

Công việc tuần này của tuổi Hợi ở mức trung bình, không có vấn đề nào khiến bạn quá lo lắng. Bạn cần đề phòng lừa đảo, tránh đầu tư vì rủi ro cao, cũng không nên cho ai mượn tiền kẻo đòi không được lại ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên.

Càng về cuối tuần vận đào hoa càng nở rộ, có rất nhiều người đưa đón, tán tỉnh bạn. Bạn nên cân nhắc kĩ trước khi tiến tới trong tình yêu, đừng lựa chọn sai lầm kẻo sau này lại hối hận.

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-tu-30122019-512020-cua-12-con-giap-n-206930.html

Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tử Vi Tuần Mới Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất