Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 3/2/2020 - 9/2/2020: Thìn may mắn ngập lối, Ngọ nổi bật tình duyên

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 3/2/2020 - 9/2/2020.

TUỔI TÝ

Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp, người tuổi Tý tuần này vận trình khởi sắc rực rỡ. Đường công danh sự nghiệp có chiều hướng phát triển khá tích cực, hứa hẹn mang lại những ngày đầu năm đầy thành công. 

Điểm đặc biệt lưu ý trong tuần là sức khỏe vì bạn phải đi lại, di chuyển nhiều. Tin vui nữa đến với bạn chính là chuyện tình cảm có những khởi đầu tốt đẹp, đặc biệt là với người độc thân. Bạn có thể tiến tới một mối quan hệ lâu dài với đối phương. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 3/2/2020 - 9/2/2020: Thìn may mắn ngập lối, Ngọ nổi bật tình duyên-1

TUỔI SỬU

Vận trình tình cảm của tuổi Sửu không có nhiều may mắn. Các cặp đôi dễ xảy ra xung đột, không tìm được tiếng nói chung. Cả hai đều giữ cái tối quá cao khiến tranh cãi càng thêm gay gắt.
 
Tài lộc khá vượng vào thời điểm đầu tuần cho đến giữa tuần, bạn sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền. Công việc được quý nhân phù trợ, cấp trên ưu ái tạo điều kiện cho bạn phát huy năng lực của mình. 

TUỔI DẦN

Người tuổi Dần cần phải cố gắng hơn trong công việc. Có kẻ tiểu nhân đang tìm cách phá hoại thành quả của bạn, chính vì vậy bạn càng cần phải cẩn trọng và chú ý hơn. Đừng quá tin tưởng vào những mối quan hệ xã giao Dần nhé.

Đường tình duyên ngày càng đi xuống, người có duyên với nhau chưa chắc đã có phận. Đôi khi bạn phải chấp nhận rằng có những mối quan hệ không thể cưỡng ép mà thành được. 

TUỔI MÃO

Với người tuổi Mão thì tuần mới may mắn ngập tràn, bạn làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ. Đường tình duyên khởi sắc, các cặp đôi tình cảm càng ngày càng thêm nồng nàn, đôi lứa bên nhau thắm thiết không rời.

Vận tài chình phát triển cực nhanh, mang lại các nguồn thu lớn khiến chính bạn cũng phải bất ngờ. Tuy nhiên, sức khỏe có phần bất ổn, bạn đang đánh đổi quá nhiều sức khỏe để lấy tiền bạc. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 3/2/2020 - 9/2/2020: Thìn may mắn ngập lối, Ngọ nổi bật tình duyên-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn có được nhiều may mắn trong tuần này, tài lộc dồi dào, đặc biệt là về thời điểm cuối tuần đạt được nhiều mong ước. Thời điểm này rất thích hợp để bạn khai trưởng cửa hàng hay thực hiện những kế hoạch mới.

Tử vi 12 con giáp cho thấy vận tình duyên bình ổn, nhưng êm đềm quá lại không phải điều tốt. Bạn và người ấy không mâu thuẫn gì lớn nhưng cũng không mấy mặn mà với nhau như xưa. 

TUỔI TỴ

Người tuổi Tỵ có 1 tuần với nhiều biến động trong công việc. Thời điểm đầu tuần bạn khá mệt mỏi khi phải đối mặt với khối lượng công việc lớn. May mắn về cuối tuần mọi thứ sẽ đi vào guồng ổn định hơn. 

Đường tình duyên không mấy khởi sắc, cãi vã khiến đối phương và bạn đều thấy chán nản. Bạn đang phải lo lắng ôm đồm quá nhiều thứ, thêm việc thời tiết thay đổi làm cho sức khỏe sụt giảm, tinh thần không thoải mái. 

TUỔI NGỌ

Tuần mới của tuổi Ngọ có khá nhiều điều bất ngờ, song nổi bật lên vẫn là đường tình duyên vô cùng khởi sắc. Tuần này hứa hẹn sẽ có nhiều niềm vui về tình cảm sẽ đến với những người cầm tinh con giáp này.

Ngoài ra tài lộc cũng phát triển, tiền tài tấn tới với bạn. Bạn nhận được nhiều cơ hội kiếm tiền khá dễ dàng, mang lại một khoản kha khá cho tương lai. Bạn nên chú ý những cơ hội ở xung quanh, bởi cơ hội chỉ đến một lần mà thôi.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 3/2/2020 - 9/2/2020: Thìn may mắn ngập lối, Ngọ nổi bật tình duyên-3

TUỔI MÙI

So với tuổi Ngọ, người tuổi Mùi ngược lại không được may mắn. Đường tài lộc sa sút, tiền bạc chẳng thấy sinh thêm mà biết bao nhiêu việc phải chi tiêu, bạn còn có thể phải đối mặt với nợ nần.

Đường tình duyên cũng chẳng khá khẩm hơn, người độc thân có lẽ vẫn chưa thể thay đổi tình trạng hôn nhân của mình. Bạn chưa gặp được người phù hợp nên vẫn quyết định tiếp tục sống cuộc đời FA.

TUỔI THÂN

Chia buồn với Thân khi tuần này đường tình duyên gặp nhiều điều trắc trở, bạn và người ấy dễ xảy ra cãi vã, xung đột. Đây cũng là lúc mà có kẻ thứ ba xen vào, khiến mối quan hệ của bạn dần tan vỡ.

Một điều nữa cần lưu ý trong khoảng thời gian này là về vấn đề tiền bạc. Bạn kiếm được kha khá nhưng lại chưa thực sự cân đối các khoản chi tiêu của mình. Đừng tiêu pha quá nhiều nếu không đến lúc có khó khăn lại chẳng biết nhờ cậy vào ai. 

TUỔI DẬU

Tuổi  Dậu vận trình tươi sáng, tài lộc khởi sắc. Bạn nên suy nghĩ tới việc thay đổi công việc hiện tại, có lẽ đã đến lúc bạn tìm cho mình hướng đi riêng. Đôi khi sự mạo hiểm sẽ mang lại cho bạn kết quả như ý. 

Đường tình duyên có phần tốt dần lên, đào hoa khoe sắc, người độc thân nên tận dụng cơ hội này để tìm cho mình người tâm đầu ý hợp. Bạn nên hạ thấp các tiêu chuẩn tìm bạn đời xuống, có vẻ như bạn đang hơi "ảo tưởng" về chính mình. 
 
TUỔI TUẤT

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 3/2/2020 - 9/2/2020: Thìn may mắn ngập lối, Ngọ nổi bật tình duyên-4

Người tuổi Tuất sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong công việc. Thành công đến quá nhanh trở thành con dao hai lưỡi khiến bạn bị kẻ tiểu nhân ghen ghét và tìm cách phá hoại. 
 
Đầu tuần là thời điểm tài chính dư dả, bạn tha hồ tiêu pha mua sắm. Tuy nhiên càng về cuối tuần việc kiếm tiền càng khó khăn, bạn nên chú ý thêm sức khỏe tránh để bản thân kiệt sức hay mệt mỏi.

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Hợi sẽ gặp nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp. Có một vài khó khăn trong công việc nhưng không đáng kể, bạn sẽ dễ dàng vượt qua được.

Trong tuần tài lộc về không ít, bạn dễ dàng khi tìm kiếm cơ hội kiếm tiền cho mình. Tuy nhiên, dường như tài lộc đến quá dễ dàng khiến cho bạn thiếu trân trọng đồng tiền mình kiếm được, phung phí tiêu xài.

Tình cảm thăng trầm, không ổn định cũng làm bạn bận lòng suy nghĩ. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuan-moi-tu-322020-922020-cua-12-con-giap-n-210118.html

Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tử Vi Tuần Mới Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất