Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 6/1/2020 - 12/1/2020: Hợi rắc rối với bạn bè, Tý tình cảm thêm rạn nứt

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 6/1/2020 - 12/1/2020.

TUỔI TÝ

Tử vi tuần mới báo hiệu cho tuổi Tý những bất ổn trong công việc. Bạn thậm chí đã nghĩ đến việc đổi một công việc mới hay một môi trường khác ổn định hơn. Tuy nhiên đây không phải là thời điểm thích hợp cho chuyện này, bạn cần suy nghĩ thật thấu đáo.

Tình cảm của bạn đang có đôi chút rạn nứt. Điều này bắt nguồn từ việc bạn quá mệt mỏi trong công việc. Lúc này bạn cần nhất thời gian nghỉ ngơi, hãy thành thật với đối phương, người ấy sẽ hiểu cho bạn thôi. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 6/1/2020 - 12/1/2020: Hợi rắc rối với bạn bè, Tý tình cảm thêm rạn nứt-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu trải qua một tuần với không quá nhiều biến động. Công việc ổn định, bạn có những cơ hội rõ rệt để tăng thu nhập, việc nắm bắt được đến đâu là do bạn. Chuyện tình cảm cũng êm ấm giúp tâm trạng bạn thoải mái.

Tài lộc ở mức trung bình, tuần này không thích hợp để bạn mạo hiểm đầu tư ở những lĩnh vực mới. Đồng thời bạn cũng nên cẩn thận trong chi tiêu, tránh vung tay quá trán mà thất thoát tiền bạc

TUỔI DẦN

Tuổi Dần cần quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ của bản thân. Bạn đang quá mải mê với những buổi tiệc tùng cuối năm, ăn uống bừa bãi mà coi thường sức khỏe. Ngoài ra bạn nên chú ý khi tham gia giao thông, những tai nạn, va chạm có thể xảy ra bất ngờ trong tuần này.

Trong chuyện tình cảm cả hai có một vài bất đồng về chuyện tiền bạc. Không phải lúc nào tình cảm cũng êm ấm, cả hai cần giảm bớt cái tôi của bản thân thì mới có thể duy trì được mối quan hệ này. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão được 12 con giáp dự đoán tuần mới với những bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp. Sự chăm chỉ và nỗ lực của bạn đang nhận được những đánh giá vô cùng tích cực từ phía cấp trên, cơ hội thăng tiến đã ở ngay trước mắt.

Chuyện tình cảm cũng là động lực giúp bạn thêm nỗ lực nhân đôi. Thật tuyệt vời khi có người bạn đời biết thông cảm, sẻ chia cũng như luôn ủng hộ bạn vô điều kiện phải không nào. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 6/1/2020 - 12/1/2020: Hợi rắc rối với bạn bè, Tý tình cảm thêm rạn nứt-2

TUỔI THÌN

Tài lộc và sức khỏe là hai điều nổi bật nhất của tuổi Thìn. Càng gần Tết nguyên đán, công việc của bạn có quý nhân phù trợ, nhưng ai đang kinh doanh thì buôn may bán đắt, đơn hàng ào ào giúp túi tiền bạn thêm rủng rỉnh.

Tuy làm ăn được, bận rộn đến mấy thì bạn cũng phải dành thời gian chăm sóc gia đình và nghỉ ngơi hợp lý. Sức khoẻ con người là có hạn, bạn nên cân bằng thật tốt thời gian, tránh để bản thân mệt mỏi, tiều tuỵ. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ có nhiều bất ngờ trong công việc, một dự án lớn mà bạn đảm nhiệm đang trong quá trình hoàn thành, mang lại kết quả tốt. Dù bận rộn nhưng bạn vẫn vui vẻ và thoải mái làm việc suốt tuần. 

Tài lộc tốt, bạn sẽ có một số khoản thu kha khá từ bên ngoài. Bạn cần chú ý đến một chút trong khoản chi tiêu, cứ mua sắm những gì mình thích nhưng đừng vung tay quá trán mà rỗng túi đó.

TUỔI NGỌ

Tử vi 12 con giáp cảnh báo tuổi Ngọ gặp nhiều khó khăn vào đầu tuần. Bạn dễ bị nói xấu sau lưng, công việc hơi trì trệ làm bạn thực sự nản lòng. May mắn là càng về cuối tuần mọi thứ sẽ ổn định hơn. 

Bạn và người ấy ở bên nhau quá lâu, khiến cả hai đôi khi còn cảm thấy chản nản. Đừng chờ đợi đối phương làm gì cả, bạn có thể tổ chức một bữa tiệc bí mật cho người ấy, hay cả hai cùng đi du lịch để thay đổi không khí xem sao. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 6/1/2020 - 12/1/2020: Hợi rắc rối với bạn bè, Tý tình cảm thêm rạn nứt-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có một tuần mới tràn đầy năng lượng và may mắn. Công việc không có quá nhiều áp lực, những dự tính đều đạt được kết quả như ý. Khoảng thời gian này thích hợp để bạn ra ngoài, tham gia các buổi gặp gỡ để kết giao thêm bạn bè mới. 

Tuần này bạn có thể được nhận những lời tỏ tình hay cầu hôn. Tình duyên vô cùng thăng hoa giúp bạn quên hết đi bao muộn phiền trong cuộc sống, đã đến lúc bạn và người ấy tiến xa hơn trong mối quan hệ này.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân nên tập trung và quyết đoán hơn trong xử lý công việc. Bạn đang mệt mỏi giữa một đống thứ bề bộn cần phải giải quyết, việc cơ quan xen lẫn việc nhà, mọi thứ đổi dồn lên bạn khiến áp lực gấp đôi. 

Tuần này bạn không dư nhiều tài chính cho lắm nên hạn chế đầu tư trong kinh doanh. Không phải lúc nào mọi chuyện cũng sẽ được như ý, sau cơn mưa trời lại sáng, cố gắng hơn nữa Thân nhé. 

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu có một tuần may mắn với tài chính rủng rỉnh. Sự nghiệp có khởi sắc rõ ràng khi những nỗ lực của bạn trong suốt một thời gian qua được đền đáp. Nhắc nhở duy nhất là bạn cần hạn chết lời ăn tiếng nói, tránh làm mất lòng đồng nghiệp. 

Chuyện tình cảm có đôi chút rắc rối, cả hai đang có chiến tranh lạnh và không chịu nói chuyện cùng nhau. Bạn hãy quan tâm tới người ấy nhiều hơn, đừng để mất đi rồi mới cảm thấy đáng tiếc.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 6/1/2020 - 12/1/2020: Hợi rắc rối với bạn bè, Tý tình cảm thêm rạn nứt-4

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tuất cần chuẩn bị tinh thần để vượt qua những khó khăn lớn trong công việc. Bạn có một vài rắc rối với các khách hàng, có thể gây thất thoát tiền bạc, đây là điều không ai muốn chút nào. 

May mắn rằng chuyện tình cảm của bạn lại có bước tiến triển tốt đẹp. Người ấy là chỗ dựa rất tuyệt vời cho bạn trong khoảng thời gian này. Chỉ cần nhìn thấy đối phương cũng giúp bạn như được tiếp thêm sức mạnh.

TUỔI HỢI

Tuần tới tuổi Hợi sẽ gặp nhiều vấn đề trong các mối quan hệ bạn bè. Bạn nên tránh việc quá tin tưởng mà kể hết bí mật cho người khác, đến sau cùng chỉ có bạn là người chịu thiệt thòi mà thôi. 

Đường tình duyên của bạn cũng tương đối ổn định. Tuy cả hai đều đang bận rộn cho sự nghiệp mà ít có thời gian bên nhau, song không vì thế mà tình cảm phai nhoà. Lưu ý nhỏ là bạn cần chăm sóc bản thân nhiều hơn, mang thêm áo khoác nếu thường xuyên phải về khuya. 

Nhất Chiến
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-tuan-moi-tu-612020-1212020-cua-12-con-giap-n-207617.html

Tuổi Sửu tuổi Tý tuổi dần Tử Vi Tuần Mới 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất