Tự xử tóc mái 'chữ bát' giống Song Hye Kyo, Dương Mịch chỉ với 2 bước đơn giản

Không thể ra salon mùa dịch, ngay tại nhà bạn vẫn có thể tự cắt cho mình một chiếc mái thật bay bổng, xinh yêu lại che khuyết điểm gương mặt cực tốt.

Tóc mái, ngoài vai trò tô điểm cho nhan sắc còn có khả năng giấu nhược điểm đáng nể. Chỉ vài lọn tóc rủ nhẹ trước chán tưởng đâu "vô tri vô giác" nào ngờ lại có thể giấu đi khá nhiều nét "thô cứng" trên khuôn mặt.

Không chỉ là một nhan sắc huyền thoại của làng giải trí xứ Hàn, phong cách thời trang cũng như style tóc của Song Hye Kyo đều có tầm ảnh hưởng rộng khắp, đặc biệt là thông qua những bộ phim mà cô tham gia.

Ấn tượng nhất phải là bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời với kiểu tóc mái thưa "chữ bát". Dù đã nhiều năm trôi qua những kiểu mái này vẫn rất được yêu thích trong năm 2021.

Tự xử tóc mái chữ bát giống Song Hye Kyo, Dương Mịch chỉ với 2 bước đơn giản-1
Tóc mái chữ bát được chia đôi ở chính giữa, tỉa tót dài dần về phía mang tai, rẽ sang hai bên hình vòng cung trông giống hình chữ bát trong tiếng Trung Quốc.

Tự xử tóc mái chữ bát giống Song Hye Kyo, Dương Mịch chỉ với 2 bước đơn giản-2
 Mái chữ bát mang đến cho gương mặt Song Hye Kyo vẻ mềm mại, thanh thoát hơn. Tóc mái này cũng phù hợp với các bạn gái sở hữu khuôn mặt tròn, gò má cao, trán hẹp, mặt vuông, mặt hình kim cương...

Hãy thử so sánh trong bức ảnh dưới đây, sẽ thấy kiểu tóc mái chữ bát không chỉ làm khuôn mặt Song Hye Kyo như nhỏ lại, bầu bĩnh mà còn giúp cô trông trẻ trung hơn hẳn lúc không để mái

Tự xử tóc mái chữ bát giống Song Hye Kyo, Dương Mịch chỉ với 2 bước đơn giản-3
Kiểu tóc có thể che bớt khuyết điểm ở phần trán, khiến gương mặt dịu dàng, điểm nhấn hơn.

Để thấy tác dụng thần kỳ của một chiếc tóc mái đẹp "F5 khuôn mặt", không thể không nhắc tới nữ diễn viên Dương Mịch. Sở hữu khuôn mặt ưa nhìn, đôi mắt tròn to xinh đẹp nhưng ai cũng biết Dương Mịch từng bị netizen gọi là "Thánh trán hói" của Cbiz.

Tự xử tóc mái chữ bát giống Song Hye Kyo, Dương Mịch chỉ với 2 bước đơn giản-4
Hình ảnh "đáng quên" một thời của Dương Mịch. Cô để lộ đường mép tóc cao ngất ngưởng cùng những khoảng trống lưa thưa.

Hiện tại, đường chân tóc cao kém đẹp của Dương Mịch đã trở lại bình thường. Thực chất cô nàng không thực hiện “cấy tóc”, mà được thay thế bằng kiểu tóc mái nhẹ "tự nhiên như không". Kiểu mái lơ thơ này che đi khuyết điểm vầng trán rộng và phần chân tóc hói cao của Dương Mịch.

Tự xử tóc mái chữ bát giống Song Hye Kyo, Dương Mịch chỉ với 2 bước đơn giản-5
Kiểu tóc mái tự nhiên giúp Dương Mịch hack tuổi đáng kể. Đây được gọi là kiểu tóc mái để mà như không, bởi thực tế chỉ có vài lọn lơ thơ rủ trên trán bạn mà thôi.

Tự xử tóc mái chữ bát giống Song Hye Kyo, Dương Mịch chỉ với 2 bước đơn giản-6
Chỉ cần một chút khéo léo trong việc cắt mái đã khiến nữ diễn viên sinh năm 1986 tự tin về nhan sắc hơn.

Tự xử tóc mái chữ bát giống Song Hye Kyo, Dương Mịch chỉ với 2 bước đơn giản-7Tự xử tóc mái chữ bát giống Song Hye Kyo, Dương Mịch chỉ với 2 bước đơn giản-8
Kiểu tóc mái tự nhiên này chính là cứu cánh cho mọi cô nàng tóc thưa ở trán, tóc bò liếm hay có phần trán quá cao, dô. Nhờ vài lọn tóc rủ lưa thưa hai bên mai mà bao nhiêu nhược điểm này "tiêu tan" đi hết.

Và để có được kiểu mái thưa chuẩn Hàn cũng dễ chứ chẳng hề quá khó. Hãy yên tâm là dù không thể lao ra salon vào mùa dịch thì bạn vẫn có thể "tự xử" ở nhà với vài bước siêu dễ.

1. Tóc mái thưa Song Hye Kyo

Tự xử tóc mái chữ bát giống Song Hye Kyo, Dương Mịch chỉ với 2 bước đơn giản-9

Đầu tiên, hãy chia tóc theo hình tam giác, lấy lượng tóc vừa đủ, không quá dày rồi kéo căng phần mái ra rồi dùng kẹp mỏ vịt cố định ở giữa. Tiếp theo, xoay ngược kẹp tóc theo chiều xoắn ốc.

Tự xử tóc mái chữ bát giống Song Hye Kyo, Dương Mịch chỉ với 2 bước đơn giản-10

Cuối cùng, dùng thêm 1 chiếc kẹp mỏ vịt nữa để cố định mái, chừa lại 1 đoạn tóc rồi cắt theo hình vòng cung. Vậy là xong, bạn đã cắt được mái thưa chuẩn đẹp mà khỏi cần ra hàng!

Tự xử tóc mái chữ bát giống Song Hye Kyo, Dương Mịch chỉ với 2 bước đơn giản-11

2. Tóc mái lơ thơ

Tự xử tóc mái chữ bát giống Song Hye Kyo, Dương Mịch chỉ với 2 bước đơn giản-12

Đầu tiên, bạn hãy tách ba điểm tóc chính xác. Điểm đầu tiên là giữa trán, tiếp theo là phần tóc cắt nhỏ ở hai bên thái dương xung quanh tai, mỗi bên lấy ra một ít tóc, sao cho đều 3 điểm trên và cố định lại. Khi túm tóc bạn có thể dùng kẹp sắt để cố định lại một chút.

Tự xử tóc mái chữ bát giống Song Hye Kyo, Dương Mịch chỉ với 2 bước đơn giản-13

Khi cắt tóc mái, hãy tỉa theo đường ngón tay, độ dài có thể rơi trên đầu mũi là vị trí đẹp nhất. Sau khi cắt tỉa, bạn có thể dùng máy uốn nhẹ để tóc thêm tự nhiên, bay bổng,

Tự xử tóc mái chữ bát giống Song Hye Kyo, Dương Mịch chỉ với 2 bước đơn giản-14Tự xử tóc mái chữ bát giống Song Hye Kyo, Dương Mịch chỉ với 2 bước đơn giản-15
Với kiểu tóc nhẹ như không này, các nàng nên buộc/ búi gọn tóc lại nhìn sẽ xinh hơn nhiều.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-xu-toc-mai-giong-song-hye-kyo-duong-mich-voi-2-buoc-don-gian-n-265765.html

kiểu tóc Song Hye Kyo Dương Mịch

Tin tức mới nhất