Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn

Tua lại chuyện tình chấn động An Nguy - Kiều Minh Tuấn

Mới đây, Cát Phượng xác nhận chuyện An Nguy - Kiều Minh Tuấn yêu nhau năm nào là có thật.

Mới đây, Cát Phượng bất ngờ lên tiếng xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn. Cả hai chấm dứt từ 14/2/2021, nhưng vì lý do cá nhân nên giữ bí mật này. 

Nữ diễn viên cho biết, Kiều Minh Tuấn là người chủ động muốn dừng lại vì thấy cả hai không còn hòa hợp. Còn nguyên nhân sâu xa dẫn tới rạn nứt là do bất đồng, cãi vã từ cả hai. Cát Phượng cũng thừa nhận chuyện chia tay do một phần lỗi của mình.

Tua lại chuyện tình chấn động An Nguy - Kiều Minh Tuấn-1

Đáng chú ý, trong buổi trò chuyện, Cát Phượng cũng nói về ồn ào năm xưa với An Nguy. Nữ diễn viên cho biết khi chia sẻ lại chuyện này, cô không muốn bới móc hay trách cứ bất kỳ ai, chẳng qua muốn nói một lần duy nhất để đóng lại sự việc.

Theo đó, Cát Phượng thừa nhận An Nguy - Kiều Minh Tuấn yêu nhau là thật, và không có chuyện cô đứng phía sau giật dây, dàn dựng. 

"Thực sự An Nguy với Kiều Minh Tuấn yêu nhau là có thật, tôi không có đứng phía sau làm đạo diễn gì hết. Thứ nhất, phim đó không phải tôi sản xuất. Thứ hai, tôi không tham gia diễn xuất trong bộ phim đó.

Mà điều đặc biệt, nếu như tôi có là nhà sản xuất, nhà đầu tư..., thì tôi sẽ không làm những trò bỉ ổi như vậy", Cát Phượng nói.

Tua lại chuyện tình chấn động An Nguy - Kiều Minh Tuấn-2
Cát Phượng xác nhận Kiều Minh Tuấn - An Nguy từng yêu nhau.

"Nếu như An Nguy có đọc được những chia sẻ này của tôi, thì chị xin em nói cho chị biết những tin nhắn mà em từng đăng lên, cho rằng chị buộc em và Kiều Minh Tuấn yêu nhau để PR phim. Thì những tin nhắn đó, ai là người đưa cho em? Chị rất muốn biết, đến tận bây giờ chị rất muốn biết luôn";

"Điều tôi buồn nhất là An Nguy đã không liên lạc với tôi để giải quyết và tìm hiểu thực hư câu chuyện"..., nữ diễn viên nói thêm. 

Bên cạnh đó, Cát Phượng cũng phủ nhận tin đồn đến tận phim trường để dằn mặt An Nguy - Kiều Minh Tuấn.

Tua lại chuyện tình chấn động An Nguy - Kiều Minh Tuấn-3

Còn nhớ tháng 9/2018, An Nguy và Kiều Minh Tuấn gây sốc dư luận khi thừa nhận yêu nhau, bất chấp việc nam diễn viên và Cát Phượng thời điểm đó vẫn chưa chia tay.

Nữ vlogger và diễn viên họ Kiều cho biết tình cảm của họ dành cho nhau là thật, không phải tạo scandal để PR cho phim.

Ồn ào tình ái nổ ra, cả Kiều Minh Tuấn và An Nguy đều bị chỉ trích. Bộ phim mà cặp đôi tham gia cũng bị khán giả kêu gọi tẩy chay, dẫn đến thua lỗ nặng nề.

Đáng chú ý, Cát Phượng - người tình Kiều Minh Tuấn - bị nghi là người đứng sau giật dây drama tình ái này để PR phim. 

Tua lại chuyện tình chấn động An Nguy - Kiều Minh Tuấn-4

Ồn ào nổ ra, ngày 14/10, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn tổ chức cuộc gặp gỡ báo chí. Tại đây, Cát Phượng lên tiếng xin lỗi khán giả và ê-kíp làm phim. Cô cũng phủ nhận việc đứng đằng sau scandal tình cảm của bạn trai với An Nguy.

Riêng Kiều Minh Tuấn, anh gửi lời xin lỗi vì đã để những cảm xúc bộc phát riêng làm ảnh hưởng đến cả bộ phim và nhiều người khác. Anh cũng gửi trả lại số cát-xê là 900 triệu đồng.

Tưởng vụ việc khép lại nhưng tháng 11/2018, An Nguy lên tiếng tố Cát Phượng đứng sau dàn dựng việc PR chuyện tình cảm với Kiều Minh Tuấn.

Ngoài công khai tin nhắn, nữ vlogger còn viết status dài gửi lời xin lỗi tới khán giả và chia sẻ thêm về vụ ồn ào, làm sáng tỏ mọi khúc mắc của công chúng, cũng là cách khép lại lùm xùm tình cảm với diễn viên họ Kiều.

Tua lại chuyện tình chấn động An Nguy - Kiều Minh Tuấn-5

Trước lời tố của đàn em, Cát Phượng thề độc: "Tôi chưa bao giờ nhắn tin gì cho An Nguy. Nếu tôi có nhắn, tôi sẽ chết bất đắc kỳ tử - không được nhìn thấy mặt Bon (con trai của Cát Phượng - PV).

Tôi thề độc như vậy để mọi người biết tôi không hề nhắn. Tôi đâu phải con điên. Phim này tôi không phải nhà sản xuất hay đạo diễn. Nếu có tôi cũng không bao giờ làm trò này.

Tôi được bạn bè, anh em trong giới yêu quý vì sống thẳng mà cũng khổ vì vậy. Tôi không luồn lách hay nịnh bợ vì điều gì. Còn nếu tôi thực sự là người sắp đặt như An Nguy tố tôi sẽ không nhắn tin. Tôi gặp An Nguy trực tiếp để đề cập vấn đề, việc gì tôi phải nhắn?".

Sau drama tình ái, An Nguy gần như biến mất khỏi showbiz Việt. Gần 4 năm sau lùm xùm, An Nguy có 1 con gái và hiện có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

Tua lại chuyện tình chấn động An Nguy - Kiều Minh Tuấn-6
Cát Phượng - An Nguy - Kiều Minh Tuấn giờ đều có ngã rẽ cho riêng mình.

Mio
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tua-lai-chuyen-tinh-chan-dong-an-nguy-kieu-minh-tuan-n-306318.html

Kiều Minh Tuấn An Nguy Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn