Tuần cuối cùng tháng 3 âm, những con giáp này cẩn thận hôn nhân xuống dốc không phanh

Dù đã cố gắng nhưng chuyện tình cảm khó nói. Nếu những con giáp này vẫn cứ tự trọng quá cao thì dễ khiến hôn nhân đi vào ngõ cụt.

TUỔI TUẤT

Tuất là người kĩ tính, thông minh tuy nhiên có chút nóng nảy. Con giáp này thường không thích làm mấy việc nhỏ ví như việc nhà, việc của phụ nữ. Vậy nên nếu là nam, hôn nhân của tuổi Tuất dễ rơi vào sóng gió vì sự ích kỉ của mình. 

Tuần cuối cùng tháng 3 âm, những con giáp này cẩn thận hôn nhân xuống dốc không phanh-1

Trong thời gian tới đây đặc biệt tuần cuối cùng tháng 3 âm lịch, Tuất và người ấy dễ cãi nhau, vướng vào thị phi. Cần phải chỉnh đốn lại tinh thần nếu không tình cảm đi xuống, hôn nhân cũng tụt dốc không phanh. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ cẩn thận tình cảm trong những ngày cuối tháng 3 âm này. Tính tình nóng nảy lại hay vì tiền bạc mà chất vấn đối phương khiến cho bạn và người ấy thực sự cảm thấy không còn tiếng nói chung nữa. Đối phương không còn cảm nhận được tình yêu khi ở bên một người bạn đời suốt ngày chỉ nhắc đến tiền. 

Tuần cuối cùng tháng 3 âm, những con giáp này cẩn thận hôn nhân xuống dốc không phanh-2

Hơn nữa, việc người thứ ba cố tình xen vào mối quan hệ này càng làm cho hôn nhân lung lay. Nếu cứ tiếp tục thì rất có thể thời gian tới đây, hôn nhân sẽ chính thức đi vào ngõ cụt. 

TUỔI NGỌ

Ngọ quá mải mê sự nghiệp, có lúc bạn quên luôn việc mình đã có gia đình. Dù là nam hay nữ thì con giáp này cũng quá ham mê tiền bạc và sự nghiệp nên khiến cho người bạn đời của bạn cảm thấy bị bỏ quên. Tuổi Ngọ lấy tuổi Ngọ, cuộc sống càng trở nên bế tắc vì cả hai cùng có cái tôi và tự trọng quá cao.

Tuần cuối cùng tháng 3 âm, những con giáp này cẩn thận hôn nhân xuống dốc không phanh-3

Tuổi Ngọ lấy con giáp khác, cuộc sống có thể dung hòa hơn tuy nhiên nếu cứ chỉ biết bản thân, lo cho sự nghiệp của mình thì hôn nhân trong những ngày này sẽ xuống dốc không phanh. Chú ý cách hành xử của mình và cần cân đối lại thời gian nhé. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-cuoi-cung-thang-3-am-nhung-con-giap-nay-can-than-hon-nhan-xuong-doc-n-260340.html

Tuổi Ngọ Tuổi Tuất Tuổi Tỵ 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất