Tuấn Hưng cạo đầu ngay khi tới Đức vì U23 Việt Nam

(2Sao) - Tuấn Hưng giữ lời hứa thực hiện cạo đầu sau khi U23 Việt Nam bị thua.

Vì tình yêu trái bóng nên để cổ vũ động viên cho đội tuyển nước nhà trước khi đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan - Tuấn Hưng đã phấn khích đưa ra lời hứa sẽ cạo trọc đầu nếu U23 Việt Nam thua.

Và điều không may đã đến, các học trò của HLV Miura đã để thua Thái Lan - Vì vậy, ngay khi đặt chân tới Đức, Tuấn Hưng đã nhanh chóng tìm hiệu cắt tóc và thực hiện lời hứa của mình.


Tuấn Hưng đang thực hiện cắt tóc

Tuấn Hưng sau khi cắt tóc xong

Chia sẻ của Tuấn Hưng: "Và rồi ... Lời hứa đã trọn vẹn. Đó là tình yêu bóng đá của tôi. Chỉ là một chút xíu động lực mà tôi muốn dành cho U23 Việt Nam. Tôi biết hàng triệu người hâm mộ khác chắc chắn còn làm được nhiều điều thế nữa để thể hiện tình yêu cho đam mê của mình, cho U23 Việt Nam của chúng ta. Chúng tôi thèm Vàng lắm rồi. Cố lên các bạn."

Đang ngồi trên ghế nóng của Thevoice mùa 3, vì vậy lời hứa của Tuấn Hưng ở thời điểm này càng nhận được sự quan tâm nhiều hơn. Ngoài những hình ảnh chế Tuấn Hưng cạo trọc đầu thì có những bạn còn liên tưởng đến chiếc ghế mà Tuấn Hưng đang ngồi tại show truyền hình thực tế này: "Gay, thế này thì gay to đấy. Cái ghế này gay đấy. Hây da !".




Clip Tuấn Hưng cạo trọc đầu


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất