Bị thầy lang lợi dụng hình ảnh quảng cáo bệnh vảy nến, Tuấn Hưng quát tháo: 'Đồ dơ dáy, mất nhân tính'

Bị một thầy lang lợi dụng hình ảnh để quảng bá bán thuốc, Tuấn Hưng bức xúc: "Tôi cũng chắp tay tôi lạy các ông các bà. Mọi người ơi, tôi không liên quan đến cái bọn mất nhân tính này nhé".

Thời gian qua, các ngôi sao trong làng giải trí Việt liên tục lên tiếng bức xúc khi bị kẻ gian lợi dụng hình ảnh. Mới đây, Tuấn Hưng cũng vướng vào "tai bay vạ gió" này.

Ông xã Hương Baby đã bị một thầy lang có địa chỉ hành nghề ở vùng núi phía bắc mượn danh tiếng để quảng bá thuốc chữa vẩy nến. Đây là căn bệnh Tuấn Hưng từng suy sụp khi mắc phải, song nam ca sĩ đã khống chế được nó.

Bị thầy lang lợi dụng hình ảnh quảng cáo bệnh vảy nến, Tuấn Hưng quát tháo: Đồ dơ dáy, mất nhân tính-1
Tuấn Hưng từng suy sụp vì bệnh vảy nến.

Giọng ca Tình yêu lung linh "chắp tay vái lạy" những kẻ đã mượn danh mình, đồng thời cảnh cáo kẻ lừa đảo dơ dáy đừng để anh tìm đến tận nơi. Ông xã Thu Hương nói rõ: "Tôi không liên quan tới bọn mất nhân tính này".

Đăng tải hình ảnh bài quảng cáo của kẻ lợi dụng tên tuổi của mình, Tuấn Hưng gay gắt: "Tôi cũng chắp tay tôi lạy các ông các bà. Chắc lại muốn tôi tìm đến hay dùng những lời không hay để nhanh được mọi người biết đến hả?

Sao không học cái tốt cái đẹp mà học cái thói lừa đảo dơ dáy vậy? Xã hội đang phát triển đi lên mà sao lại đâm đầu đi ngược lại thế. Làm cái gì cũng phải nghĩ đến hậu vận chứ? Mọi người ơi, tôi không liên quan đến cái bọn mất nhân tính này nhé".

Bị thầy lang lợi dụng hình ảnh quảng cáo bệnh vảy nến, Tuấn Hưng quát tháo: Đồ dơ dáy, mất nhân tính-2
Nam ca sĩ bức xúc vì hình ảnh của mình bị lợi dụng quảng cáo.

Bà xã nam ca sĩ cũng bày tỏ sự ấm ức cùng chồng: "Sao họ làm việc vô lương tâm thế nhỉ, lấy hình ảnh người khác thế này khác gì lừa đảo người mua ạ". Tuấn Hưng an ủi vợ: "Sống trên đời có người này người khác mà mẹ".

Tuy nhiên, Tuấn Hưng ngay sau đó đã huy động "500 anh em" cộng đồng mạng giúp đỡ gọi tới số quảng cáo giả mạo: "Anh em, ai rảnh cứ gọi 'thầy' ngày vài cuộc đặt lịch khám giùm mình nhé".

Bị thầy lang lợi dụng hình ảnh quảng cáo bệnh vảy nến, Tuấn Hưng quát tháo: Đồ dơ dáy, mất nhân tính-3

Một người em khuyên: "Vụ này phải làm tới cùng Ka ơi. Nếu không, chúng sẽ còn tìm cách hãm hại nhiều người". Trái ngược với cách ứng xử vốn tiếng là "thẳng như ruột ngựa", Tuấn Hưng lại nhã nhặn cho biết: "Việc này sẽ có cơ quan điểu tra làm em ạ, mình cứ là công dân tốt đi đã".

Bích Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-hung-chap-tay-lay-ke-xau-muon-danh-tieng-minh-lua-dao-n-190312.html

Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất