Tuấn Hưng đã thay đổi như thế nào sau khi cưới hot girl

Trách nhiệm và tình yêu khiến nam ca sĩ Tuấn Hưng nhận ra những thứ có ý nghĩa thật sự với bản thân.






 
Ngày trước, nhắc đến nam ca sĩ Tuấn Hưng, mọi người thường ví anh như con ngựa bất kham. Nhìn danh sách người yêu kèm theo nhiều thứ khác, ai cũng nghĩ rằng con ngựa này chỉ dừng lại khi chùn chân mỏi gối.

Chẳng ai ngờ được, điều khiến anh thay đổi hoàn toàn chính là thứ hạnh phúc giản dị mang tên gia đình.

Từ ngày lấy vợ, Tuấn Hưng khác nhiều, cái ngông vẫn còn nhưng anh điềm đạm và chín chắn hơn trong mọi góc nhìn của cuộc sống.

Khi con trai Su Hào ra đời, mọi thứ còn khác nữa. Dường như khi nhận ra bản thân phải chịu trách nhiệm về một điều gì đó cũng là lúc con người ta tự đòi hỏi mình phải trưởng thành hơn.
 

Người phụ nữ và người đàn ông nhỏ bé này đã thay đổi cuộc đời Tuấn Hưng.

Không có những cuộc chinh phạt, không có những phát ngôn sốc nổi, cuộc sống của Tuấn Hưng vui vầy với những điều giản đơn. Ấy vậy mà đó lại là điều anh mong ước.

Nói như nam ca sĩ đó chính là sự loanh quanh mang đến hạnh phúc nhẹ nhàng, giản dị.

Trên trang cá nhân, anh viết rất nhiều cho vợ, người đã mang đến cho anh tình yêu, chỉ cho anh biết ý nghĩa của cuộc sống đích thực là gì.

"Người phụ nữ thứ hai trong nhà tôi. Một người đã yêu tôi vô điều kiện và không cần bất cứ điều gì ở tôi ngoài tình yêu. Thế mà đáp lại tình yêu ấy, tôi lại từng làm người ta phải khóc vì mình... Xấu hổ thật.

Bất cứ sự cố gắng thay đổi đều không bao giờ là muộn cả. Cũng may mọi thứ dần thay đổi theo chiều hướng tích cực nhất để bây giờ và ngay lúc này, tôi hiểu được giá trị của gia đình và hạnh phúc là thế nào.

Gia đình mình không thể hạnh phúc nếu thiếu vắng bất cứ một thành viên nào, mình nhỉ? Không phải nịnh chứ sao càng ngày càng yêu vợ thế nhỉ?

Cảm ơn người đàn ông lớn của gia đình đã nuôi dạy con đến ngày hôm nay, dạy con biết sống tốt, biết vượt khó và quan trọng nhất là lễ nghĩa để làm người.

Với ông cũng vậy, con chỉ bắt tay ông, thỉnh thoảng lắm mới ôm một cái thôi chứ những cái ôm, cái hôn, con chỉ thoải mái và không bị xấu hổ khi dành cho thằng con út ít nhà mình.

Bố cũng cảm ơn sự xuất hiện đúng lúc của con, để thay đổi cả một phần con người trong bố. Con xuất hiện mang tất cả các thành viên trong nhà mình yêu thương và gần nhau nhiều hơn, sống có mục đích hơn.

Nói chung là "ông" rất đáng yêu, Su Hào của bố ạ", Tuấn Hưng tình cảm.

Những lời này thật khác với một Tuấn Hưng trước đó, dù vài lần trong liveshow cá nhân hay trên sân khấu, nhiều người đã thấy anh khóc nhưng những giọt nước mắt ấy thật sự vẫn khiến đám đông hồ nghi.

Thế nhưng bây giờ, khi không có giọt nước mắt nào, người ta lại tin anh nói thật. Kỳ lạ, đôi khi cuộc sống là thế, cũng giống như việc chẳng ai ngờ một ngày họ lại thấy Tuấn Hưng như ngày hôm nay.
 

Tuấn Hưng của bây giờ, yêu con, thương vợ và không muốn làm người phụ
nữ anh yêu phải rớt nước mắt.
 

Đến thời điểm này, anh nhận ra hạnh phúc vốn xuất phát từ những điều
giản dị chứ chẳng đâu xa mà phải miên man kiếm tìm.
 

Nam ca sĩ nói, sự ra đời của Su Hào là sợi dây gắn kết mọi người trong
gia đình và giúp anh sống có mục đích hơn.
 

Đi nhậu với bạn, ông bố nổi tiếng cũng mang con theo.
 

Không còn những ồn ào, cuộc sống của nam ca sĩ vỏn vẹn chỉ có gia đình và công việc.
 

Bề ngoài vẫn thế nhưng bên trong con người Tuấn Hưng đã thay đổi nhiều.
 
Theo Trí Thức Trẻ

thay đổi Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất