Tuấn Hưng hất hàm chửi thẳng khi bị so sánh với xã hội đen

Trước lời lẽ mang tính chê bai và có phần quy chụp, Tuấn Hưng không ngại đáp trả tay đôi.

Tuấn Hưng là nam ca sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Không chỉ thành công trong nghệ thuật, anh còn có tổ ấm hạnh phúc viên mãn bên vợ đẹp và 3 con "đủ nếp đủ tẻ".

Tuấn Hưng hất hàm chửi thẳng khi bị so sánh với xã hội đen-1
Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng.

Gần đây, khi tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Tuấn Hưng đã ra tay tương trợ. Chỉ sau ít ngày kêu gọi, nam ca sĩ đã quyên góp được số tiền lên tới hơn 1 tỷ đồng, cho 2 tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang.

Trước tình yêu thương và sự tin tưởng từ mọi người, Tuấn Hưng mới đây đưa ra lời nhắc nhở bản thân. Đăng ảnh "50 sắc thái" biểu cảm ở đời thường, nam ca sĩ bảo: "Luôn phải nhớ nói lời: Cảm ơn".

Tuấn Hưng hất hàm chửi thẳng khi bị so sánh với xã hội đen-2Tuấn Hưng hất hàm chửi thẳng khi bị so sánh với xã hội đen-3
Tuấn Hưng tự nhủ luôn phải biết nói lời "cảm ơn".

Dưới phần bình luận, người hâm mộ Tuấn Hưng để lại nhiều lời hay ý đẹp. Tuy nhiên, chiếm spotlight lại là một ý kiến trái chiều dành cho nam ca sĩ: "Nói thật giờ nhìn thấy bọn xã hội đen với bọn ca sĩ thấy như nhau, chả biết đâu là ca sĩ, đâu là xã hội đen. Hay là họ đổi chỗ cho nhau rồi không biết".

Bỗng dưng bị công kích, Tuấn Hưng liền đáp trả tay đôi: "Bọn? Gọi ai là bọn? T*** s* b* nhà anh. Bố anh dạy anh gọi người lớn hơn là bọn hả? Thế nhà anh bọn nó học tới lớp mấy?".

Tuấn Hưng hất hàm chửi thẳng khi bị so sánh với xã hội đen-4
Tuấn Hưng chửi thẳng người bình luận trái chiều. Người này được cho là mỉa mai hình thức "hầm hố" của Tuấn Hưng với hình xăm chi chít.

Tuấn Hưng hất hàm chửi thẳng khi bị so sánh với xã hội đen-5Tuấn Hưng hất hàm chửi thẳng khi bị so sánh với xã hội đen-6
Dân mạng bảo vệ Tuấn Hưng trước sự công kích, cho rằng hình xăm không phản ánh được con người.

Tuấn Hưng hất hàm chửi thẳng khi bị so sánh với xã hội đen-7
Trước đó, Tuấn Hưng nổi tiếng thẳng tính, chưa bao giờ ngại đáp trả những bình luận mỉa mai, công kích.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-hung-hat-ham-chui-thang-khi-bi-so-sanh-voi-xa-hoi-den-n-264253.html

Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất