Tuấn Hưng mặt lộ rõ phát tướng sau kỳ nghỉ dịch, nhưng nhìn chế độ ép cân ai nấy đều phì cười

So với hình ảnh trước trong và sau dịch, có thể dễ dàng nhận thấy Tuấn Hưng tăng cân trông thấy. Tuy đã muốn kiểm soát cân nặng nhưng nam ca sĩ vẫn vô tư thưởng thức quả ưa thích là sầu riêng.

Trong quãng thời gian dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều sao Việt phải hủy show ở nhà. Thế nhưng, bù lại họ có nhiều thời gian ở bên gia đình, ăn uống và nghỉ ngơi điều độ hơn thay vì tất bật chạy show như trước. Cũng chính vì thế, không ít sao Việt tăng cân vù vù, trong đó có cựu thành viên ban nhạc Quả dưa hấu - Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng thú nhận: "Thông báo tình hình với cả nhà là sau dịch em lên 4kg. Béo quá. Đang tập ép kg đây". Dễ dàng nhận ra ngoại hình phát tướng của giọng ca Nắm lấy tay anh sau dịch, nhất là gương mặt.

Tuấn Hưng mặt lộ rõ phát tướng sau kỳ nghỉ dịch, nhưng nhìn chế độ ép cân ai nấy đều phì cười-1
Ca sĩ Tuấn Hưng tăng 4 kg sau dịch.

Dặn lòng là đang tập giảm cân nhưng việc Tuấn Hưng ăn sầu riêng khiến dân mạng không nhịn nổi cười. Bởi 100g sầu riêng đã cũng cấp từ 129 - 181 calo và một múi sầu riêng kích cỡ trung bình cũng đã có 357 calo. Nếu ăn sầu riêng thường xuyên thì mọi cố gắng giảm cân sẽ trở nên vô nghĩa: ''Ép cân mà chú chơi nguyên dàn sầu thế kia bao giờ mới xuống được ạ", "Ép ký gì nổi với 5 trái sầu riêng hả anh Hưng", "Cách giảm béo của thần tượng đặc biệt quá", "Nghiện món sầu riêng thì lên kg chắc luôn bạn ạ"... nhiều dân mạng bình luận.

Tuấn Hưng mặt lộ rõ phát tướng sau kỳ nghỉ dịch, nhưng nhìn chế độ ép cân ai nấy đều phì cười-2
Việc nam ca sĩ ép ký bằng cách ăn sầu riêng khiến fan không nhịn được cười.

Tuấn Hưng mặt lộ rõ phát tướng sau kỳ nghỉ dịch, nhưng nhìn chế độ ép cân ai nấy đều phì cười-3Tuấn Hưng mặt lộ rõ phát tướng sau kỳ nghỉ dịch, nhưng nhìn chế độ ép cân ai nấy đều phì cười-4
Hình ảnh nam tính, thanh mảnh của Tuấn Hưng trước dịch.

Hiện tại, ngoài ca hát Tuấn Hưng và bà xã còn rất thành công trong việc kinh doanh. Bởi thế, nam ca sĩ vẫn có cuộc sống dư giả ngay cả khi không chạy show. Tuấn Hưng sở hữu nhiều bất động sản giá trị và xế hộp sang trọng nhất là Ferrari 488 GTB. Cuộc sống hạnh phúc viên mãn của Tuấn Hưng khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tuan-hung-mat-lo-ro-phat-tuong-sau-ky-nghi-dich-nhung-nhin-che-do-ep-can-ai-nay-deu-phi-cuoi-46893.html

Tuấn Hưng giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao