Tuấn Hưng "tiết lộ" bí mật của những hình xăm trên cơ thể

(2Sao) - Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ những dòng cảm xúc sâu lắng tiết lộ bí mật về "lí lịch" của những hình xăm lớn trên cơ thể của mình.

Ngoài tính cách thẳng thắn cương trực, tài ăn nói đanh thép có phần "chua ngoa đanh đá" thì ngoại hình với nhiều hình xăm lớn trên cơ thể cũng là điểm đáng chú ý khiến Tuấn Hưng nhận nhiều chỉ trích từ dư luận. Khác với cá tính mạnh mẽ thường thấy của mình, hôm nay nam ca sỹ "Tình yêu lung linh" lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ những dòng cảm xúc sâu lắng tiết lộ bí mật về "lí lịch" ý nghĩa của những hình xăm lớn trên cơ thể của mình.


Chia sẻ của Tuấn Hưng: "Hà Nội hôm nay bỗng có cơn mưa rào bất chợt, không liên quan nhưng tự dưng lại muốn thêm hình lên người.

Tiếng mưa đều đều trên mái tôn bên kia xốn sao mà giống tiếng kim chạy è è è...

Xăm mình có từ thời đồ đá, giờ đến thời iPhone vẫn quyến rũ đến vậy?

Thời loay hoay lớn bắt đầu rời xa Bố Mẹ vào Sài Gòn lập nghiệp. Những người anh em nhóm múa Hoàng Thông "dụ" làm cái hoa văn quấn bụng, gật đầu nhẹ tựa lông hồng... Ôi Mẹ ơi, sao mà đau thế.

Nhớ mang máng trước khi ngất vì sặc nước mắt mình thề không bao giờ cho kim chạy lên người nữa. Hình này được đóng dấu mật, chỉ vài người đã nhìn thấy, xin đừng tò mò hỏi thêm.


Châu Âu 2004, không thể nhịn khi thấy mấy giai Tây người không còn gì ngoài cơ bắp và tattoo, nhắm mắt tặc lưỡi thêm lần nữa mua nỗi đau mang tên nghệ thuật trị giá 100 Euro.

Gió mùa Hà Nội lạnh vậy vẫn cố mặc áo 3 lỗ hở nhẹ xanh xanh bắp tay phải...

Mẹ đã khóc khi thấy trên tay mình có hình xăm như vậy. Lặng đợi mẹ nguôi nước mắt, "Con mạng Hoả nên con xăm hình ngọn lửa hộ mệnh, thân thể này mẹ cho con, con sai khi chưa xin phép mẹ, cho phép con...". Mẹ ôm mình thật chặt, hình như có giọt mưa sa ấm nồng rơi xuống lăn bên vai.

Mẹ Tuấn Hưng cũng đã phải khóc khi nhìn hình xăm trên tay con

Tự nhủ lần "cuối cùng" thứ 2.

2006, tay bỗng to hơn, hình xăm cũ như tàng hình hu hu. Bản "tăng cỡ" hình xăm thi cộng tại Houston lần đó, kết quả hình đẹp ưng ý và sốt 3 ngày.

Có ai đó ví von rằng bán đất và xăm mình có một điểm chung, đó là họ sẽ "bán" đến khi không còn gì cả. Hình như đúng.

2010, ngắn gọn thêm 3 chữ H A T, những chữ cái đầu tiên thuộc về người thân yêu xung quanh, ghép lại cũng là nghiệp HAT.


Trong suốt thời gian quay Cho Một Tình Yêu đóng cùng Mỹ Tâm, thấy thương các nghệ sĩ hoá trang "che đật" cái tay trước mỗi đúp quay. Đủ thứ vất vả không tên lẵng nhẵng đeo bám, mỗi lần vậy nhìn vào 3 Chữ này để tiếp tục cố gắng, đủ sức mạng bước qua tất cả...

8/3/2012 đi Mỹ, tattoo có lẽ là điều quá giản dị xứ sở này. Làm gì hôm nay nhỉ? Một cành hoa hồng tặng Mẹ ngày 8/3, mẹ cũng mang tên loài hoa ấy. Hôm "mang hoa" về nước, Mẹ giật mình tưởng hình vẽ, cười rồi trợn mắt "ôi giồi ôi con tôi bị điên rồi". Haha.

Mỗi hình xăm sẽ theo người mang nó cả cuộc đời.

Trôi qua rồi bao ý tưởng phóng khoáng cho những MV và cả những bộ hình kỷ niệm.

Hình xăm kín trên cánh tay Tuấn Hưng

Thế nhưng đó lại chính là lúc va bao khó khăn, định kiến trong cả cuộc sống lẫn công việc.

Nhiều chương trình truyền hình "ngại" khi thấy cánh tay của mình , nhiều sản phẩm quảng cáo cũng bỏ chạy khi thấy cánh tay này. Nhiều ánh mắt khó chịu cũng xuất phát từ cánh tay này...

Không ai quyết định cuộc đời thay mình được. Ngậm ngùi chứ nhưng Mọi chuyện không thể thay đổi.

Chưa bao giờ mình "xui" bạn bè hay bất kết xăm hình, vì chính mình hiểu mọi diễn biến cuộc sống sẽ ảnh hưởng dây chuyền hiệu ứng domino có khi từ những cái gật đầu giản đơn nhất.

Không ít khán giả nhớ tới mình vì ở trong họ cũng có chung 1 đam mê Xăm Nghệ Thuật, nhưng vì lý do ngành nghề, suy nghĩ, họ chưa thể thực hiện được cái họ muốn.

Và mình biết chắc đến giờ "văn hoá" Xăm vẫn luôn có thể là một "vấn đề" đâu đó trong suy nghĩ, tư duy, nhận thức của con người. Ok hay không ok, , mỗi người có một câu trả lời riêng.


Khi Su Hào chào đời, Bố quyết định "thêm" 1 chú ngựa mạnh mẽ lên cổ bởi cả nhà mình Ngựa mà.

Chắc chắn hình xăm này dành tặng cho con trai đáng yêu.

Cuộc sống chưa bao giờ dừng lại và bao điều tốt đẹp vẫn diễn ra. Mỗi người có một cách "ghi nhớ", bông hồng kẹp sách, con gấu bông bày bên tủ hay một hình xăm nhỏ xíu? Điều nào cũng để nhắc ta đừng quên bao điều đẹp đẽ đã đến bên mình.

Thế đấy.

Hôm nay lại thấy muốn có thêm hình mới, ơ có đau không nhỉ, có bị sốt không nhỉ, có ánh mắt lạ lẫm không nhỉ....

À quên mất, Tôi vẫn là Tôi."


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất