Tuấn Hưng trả lại tiền vé khán giả và bù đắp bằng một liveshow khác trong tháng 10

Nam ca sĩ cho biết anh đang tiến hành thảo luận để thực hiện một chương trình khác trong tháng 10 sau sự cố hủy show.

Tối 5/10, theo đúng lịch trình sẽ diễn ra liveconcert kỷ niệm 20 năm ca hát của ca sĩ Tuấn Hưng. Tuy nhiên phút chót, đêm diễn của nam ca sĩ Tình yêu lung linh bất ngờ bị huỷ.

Mất thời gian và công sức để chuẩn bị cho đêm diễn đáng nhớ nhưng lại bị hủy vào phút cuối, Tuấn Hưng chết sững khi biết show bị dừng với lý do khó tin.

Tuấn Hưng trả lại tiền vé khán giả và bù đắp bằng một liveshow khác trong tháng 10-1

Rơi nước mắt khi nói về những khán giả từ khắp nơi trở về để thưởng thức đêm nhạc, ông xã Hương Baby nức nở: "Trong 20 năm đi hát chưa bao giờ tôi cảm thấy cay đắng như vậy. Tôi tưởng tượng đây là buổi tối tuyệt vời nhất thì nó lại là buổi tối cay đắng nhất trong cuộc đời mình.

Dừng chương trình là một điều kinh khủng. Nhiều người đã phải tạm dừng công việc, ở nơi rất xa để trở về đây và đối với bản thân tôi việc dời ngày cũng mất đi nhiều ý nghĩa, vì đây là một ngày tròn vẹn".

Mới đây, Tuấn Hưng chính thức thông báo tình trạng sức khỏe với người hâm mộ trên Facebook cá nhân: "Hưng tạm ổn. Cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm chia sẻ với Hưng những ngày qua. Cảm ơn khán giả đã cảm thông cho sự cố đã xảy ra. Hưng đang gấp rút hoàn thiện mọi thứ để có quyết định sớm nhất. Mong mọi người cho Hưng thêm chút thời gian".

Tuấn Hưng trả lại tiền vé khán giả và bù đắp bằng một liveshow khác trong tháng 10-2Tuấn Hưng trả lại tiền vé khán giả và bù đắp bằng một liveshow khác trong tháng 10-3
Hình ảnh mới nhất của giọng ca "Nắm lấy tay anh"

Nam ca sĩ cho biết thêm: "Các khán giả chờ đợi tôi thêm một vài ngày nữa sẽ có những thông tin chính xác và rõ ràng hơn xung quanh việc liveshow bị dừng biểu diễn gây xôn xao thời gian qua.

Tôi sẽ cố gắng trả lại tiền vé cho những người đã mua trong đêm 5/10. Thay vào đó, tôi sẽ cố gắng thực hiện một đêm diễn khác đề bù đắp lại tình cảm của mọi người dự tính diễn ra trong tháng 10 này".

Bên cạnh việc sắp xếp một đêm diễn mới, Tuấn Hưng cũng đang tiến hành làm việc với luật sư để làm rõ trách nhiệm của các bên liên quan. Phía nhà sản xuất công ty Thăng Long sẽ bồi hoàn tiền vé ngày 5/10 cho khán giả.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao