Đêm nhạc Tuấn Hưng bị dừng, Sở Văn hóa thể thao lên tiếng

Giám đốc Sở VHTT Hà Nội - Tô Văn Động cho hay, Sở không biết việc đêm nhạc Tuấn Hưng bị dừng và ngay khi biết thông tin tối 5/10, Sở đã cho nhân viên xuống để nắm tình hình.

Tối 5/10, chỉ 2 tiếng trước giờ biểu diễn, đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát của Tuấn Hưng với chủ đề "Ngựa hoang" bị dừng đột ngột vì "lý do đặc biệt". 

Chia sẻ về vấn đề này, Giám đốc Sở VHTT Hà Nội - Tô Văn Động cho hay: "Chúng tôi đã cử anh em xuống địa bàn. Anh em có báo cáo đơn vị tổ chức cũng có hợp đồng đàng hoàng. Từ khi xảy ra vụ việc đáng tiếc trong đêm nhạc ở Hồ Tây, Sở yêu cầu anh em làm rất chặt các thủ tục liên quan. Hiện tại chúng tôi vẫn chưa biết lý do dừng là gì", ông Tô Văn Động chia sẻ.

Đêm nhạc Tuấn Hưng bị dừng, Sở Văn hóa thể thao lên tiếng-1
Tuấn Hưng cảm thấy buồn và bất lực khi đêm nhạc bị dừng đột ngột.  

Giám đốc Sở VHTT cho hay, đêm nhạc Tuấn Hưng xin cấp phép tại Sở Văn hóa về nguyên tắc, Sở sẽ ra quyết định dừng phép cho các đêm nhạc này. Tuy nhiên, nếu vì lý do thật đặc biệt, bất khả kháng thì UBND quận Ba Đình có thể yêu cầu dừng, nhưng trước khi yêu cầu phải thông báo với Sở. "Tôi ủng hộ việc dừng chương trình nếu vì lý do rất đặc biệt, nhưng vẫn phải thông báo với Sở. Nhưng chúng tôi hiện giờ cũng chưa biết lý do đặc biệt đó là gì và không được thông báo".

Phóng viên VietNamNet đã liên lạc với ông Đỗ Viết Bình - Chủ tịch UBND quận Ba Đình và ông Nguyễn Quang Trung - Phó Chủ tịch nhưng cả 2 đều không bắt máy. 


Theo Vietnamnet


hủy show liveconcert Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất