Tuần mới, những cung hoàng đạo này cẩn thận họa sức khỏe, tiền tài hao hụt

Đây là những cung hoàng đạo không may mắn cho lắm khi liên tục dính vào họa thị phi nhất là sức khỏe, tiền bạc.

BẢO BÌNH

Bảo Bình tình yêu không tốt, sức khỏe bị sa sút trong tuần mới này. Công việc kinh doanh không như ý, công việc làm công ăn lương cũng bị cấp trên quở trách thậm chí bị đền bù khoản tiền khá lớn. Vậy là tiền thưởng đã bỏ hết vào việc đó rồi. Nếu không chấn chỉnh lại công việc thì tiền bạc sẽ không cánh mà bay đó. 

Tuần mới, những cung hoàng đạo này cẩn thận họa sức khỏe, tiền tài hao hụt-1

Tình yêu của bạn bị từ chối khiến bạn chán nản, ảnh hưởng sức khỏe. Cốc hấp như vậy sẽ khiến bạn mất đi nhiều thứ, phải xem lại bản thân, lấy lại tinh thần, đừng đeo bám mãi một người không yêu bạn. 

BỌ CẠP

Bọ Cạp tuần này tình yêu không như ý khiến cho bạn tinh thần sa sút, công việc cũng không được như ý. Chòm sao này gặp họa sức khỏe còn bị tiểu nhân hãm hại nên bị cấp trên hiểu lầm. Nếu không cố gắng lấy công chuộc tội, giải thích rõ ràng thì tiếng xấu vận vào bạn, có công mà không được ghi nhận. 

Tuần mới, những cung hoàng đạo này cẩn thận họa sức khỏe, tiền tài hao hụt-2

Tiền bạc hao hụt, công việc kinh doanh giảm sút do bạn lơ là. Nếu không cố gắng sức khỏe, tiền bạc cũng sẽ vì bạn mà tiêu tán. 

NHÂN MÃ

Nhân Mã bình thường là người chăm chỉ, chịu khó, hết lòng vì người khác nhưng cũng khó tránh thị phi. Chòm sao này làm việc cẩn thận nhưng bị tiểu nhân hãm hại vậy nên công việc dù đạt hiệu quả cao thì cũng bị người khác cướp công.

Tuần mới, những cung hoàng đạo này cẩn thận họa sức khỏe, tiền tài hao hụt-3

Tuần này họa sức khỏe bủa vây làm cho bạn chán nản, mệt mỏi. Cố gắng chăm sóc bản thân mình nhé nếu không cơ thể không khỏe sẽ khiến cho bạn không còn tinh thần làm việc, hiệu quả công việc nhờ vậy mà bị giảm sút. 

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tuan-moi-nhung-cung-hoang-dao-nay-can-than-hoa-suc-khoe-n-250557.html

tử vi 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao