Tuấn Trần khẳng định sao kê của Trấn Thành là 'hàng xịn'

Ngay sau khi sao kê của Trấn Thành bị dân mạng chỉ ra những điểm vô lý, người em Tuấn Trần đã lên tiếng giải đáp.

Chiều 7/9, Trấn Thành công khai hơn 1.000 trang sao kê sau ồn ào bị nghi ăn chặn tiền quyên góp cứu trợ miền Trung cuối năm ngoái.

Khẳng định bản thân chỉ kêu gọi 4 ngày (từ 15/10/2020 đến hết 18/10/2020) rồi xóa bài đăng, Trấn Thành cũng tung sao kê từ 15/10/2020 đến hết 6/9/2021 để làm rõ số tiền thực không thể lên tới hơn 120 tỷ như lời đồn.

Tuấn Trần khẳng định sao kê của Trấn Thành là hàng xịn-1
Trấn Thành tung sao kê từ thiện.

Tuy nhiên sau khi nam MC trình sao kê, dân mạng lại phát hiện nhiều điểm nghi ngờ. Theo đó, phần cột số dư của Trấn Thành không hiển thị có giao dịch mà trống trơn, giấy tờ cũng không có sự xác nhận minh bạch từ bên thứ 3 (tức kiểm toán độc lập). 

Đặc biệt, một số dân mạng được cho là am hiểu ngân hàng còn thắc mắc: Trong các bản sao kê hợp pháp, ngân hàng luôn đóng dấu mộc trong tất cả các bản in. Song ở 1.000 trang sao kê của Trấn Thành, dấu mộc chỉ có ở bản đầu và bản cuối, các bản giữa hoàn toàn không có dấu đỏ ngân hàng.

Chưa kể, sự xuất hiện dấu mộc của 2 ngân hàng khác nhau trong sao kê cũng khiến dân mạng đặt dấu hỏi lớn. 

Trước sự ngờ vực từ một bộ phận khán giả, Tuấn Trần - đàn em thân thiết với Trấn Thành - lập tức lên tiếng giải thích.

Nam diễn viên khẳng định, không có chuyện ngày 7/9 Trấn Thành mới giải ngân hơn 9 tỷ như dân mạng nói. Khoản tiền chính thức 9,4 tỷ đã được Trấn Thành chuyển cho MC Đại Nghĩa và mẹ Hồ Ngọc Hà từ lâu để cứu trợ.

Tuấn Trần khẳng định sao kê của Trấn Thành là hàng xịn-2
Tuấn Trần lên tiếng bênh vực đàn anh.

Nói về nghi án làm dấu mộc giả, Tuấn Trần khẳng định chuyện này liên quan tới pháp luật, không thể đùa giỡn. 

"Sao kê 2 tài khoản mà, một cái tài khoản là Vietcombank kêu gọi, một cái là ông Xìn lấy tài khoản SCB để chuyển khoản 7 lần cho cô Hương (mẹ Hồ Ngọc Hà) mà. Ghi rõ ràng rồi. Sao kê 2 ngân hàng luôn còn muốn gì. Còn muốn biết tại sao chuyển khoản cho cô Hương bằng SCB thì vô post anh Xìn coi lại", Tuấn Trần nói.

"Cái lấy tiền mua nước hoa thì ảnh có nhận là dùng 2 khoản làm việc riêng, vì tài khoản này có lưu số tài khoản người nhận. Nhưng ngay sau đó trả lại đúng bằng cách lấy tiền mặt của mình tặng cô Hoàng Lan và chú Mạc Can rồi.

Mấy bạn soi tiền chuyển khoản (có trả lại liền) mà người ta ủng hộ hơn 700 triệu thì không thấy nhắc đến. Buồn á", Tuấn Trần giải đáp thắc mắc khác, khi trong sao kê xuất hiện một nội dung chuyển tiền chi trả việc mua nước hoa.

Còn việc Trấn Thành che thông tin người gửi tiền trong bản sao kê, Tuấn Trần cho rằng đàn anh muốn bảo mật tài khoản cho mọi người. Nam danh hài sợ kẻ lừa đảo lấy số tài khoản, truy thông tin cá nhân của khán giả nên mới che lại ngay từ đầu như vậy. 

"Các bạn nói sao không có số dư? 4 ngày mà 1.000 trang sao kê thì mỗi ngày gần 300 trang sao kê rồi. Mấy bạn coi vào cuối từng ngày mới có sao kê nha. Mình mới chôm thêm tấm hình note cho mấy bạn thấy số dư cuối ngày, coi hình nha", đàn em Trấn Thành nói rõ.

Không lâu sau khi Tuấn Trần lên tiếng, Trấn Thành cũng chia sẻ dưới bài viết: "Số dư cuối ngày mới cập nhật nha quý vị, 1 ngày gần 300 trang sao kê thì mới 1-2 trang đầu chưa cập nhật số dư đâu quý vị ơi. Coi kỹ giùm Thành. Cuối ngày thì sẽ có số dư cho các bạn".

Tuấn Trần khẳng định sao kê của Trấn Thành là hàng xịn-3Tuấn Trần khẳng định sao kê của Trấn Thành là hàng xịn-4
Bài viết bênh vực Trấn Thành của Tuấn Trần.

Tuấn Trần khẳng định sao kê của Trấn Thành là hàng xịn-5
Không lâu sau đó, Trấn Thành cũng lên tiếng nói rõ việc sao kê không hiển thị số dư.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuan-tran-khang-dinh-sao-ke-cua-tran-thanh-la-hang-xin-n-276494.html

Tuấn Trần Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao