Tức hộ chàng trai bị phụ huynh chê tới tấp ở show hẹn hò, Midu tiết lộ mẫu đàn ông khiến cô 'gục ngã'

Midu thích một chàng trai có tính hơi trẻ con nhưng nhiều trải nghiệm.

Gần đây, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước câu chuyện về anh Hoàng Nguyễn (33 tuổi) bị mẹ cô gái Tăng Thị Kim Oanh (35 tuổi) chê tới tấp trong một chương trình hẹn hò.

Tức hộ chàng trai bị phụ huynh chê tới tấp ở show hẹn hò, Midu tiết lộ mẫu đàn ông khiến cô gục ngã-1

Cụ thể, khi đang trò chuyện tìm hiểu về nhau thì mẹ Kim Oanh bất ngờ lên sân khấu và có nhiều lời nhận xét khá nặng nề, gay gắt về tính cách, công việc, ngoại hình của Hoàng Nguyễn.

"Bước vào là tôi thấy chú này không chấm được. Tuổi này, nhiều người là luật sư và lên thạc sĩ luôn rồi. Còn anh nhà chưa có... Vào Sài Gòn 15 năm mà chưa có sự nghiệp được là quá dở".

Tức hộ chàng trai bị phụ huynh chê tới tấp ở show hẹn hò, Midu tiết lộ mẫu đàn ông khiến cô gục ngã-2Tức hộ chàng trai bị phụ huynh chê tới tấp ở show hẹn hò, Midu tiết lộ mẫu đàn ông khiến cô gục ngã-3
Hoàng Nguyễn liên tục bị mẹ bạn gái chê.

Những lời lẽ của mẹ cô gái khiến dân mạng tỏ ra bức xúc. Theo dõi câu chuyện, nhiều người cho rằng Kim Oanh đến giờ này vẫn ế một phần do mẹ quá khó tính và kén chọn.

Từ chuyện chàng HLV yoga nói trên, Midu bất ngờ gây chú ý khi có chia sẻ xoay quanh câu chuyện này. Bày tỏ "tội nghiệp" cho nam chính, nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng đồng thời đưa ra quan điểm trong tình yêu cũng như mẫu bạn trai lý tưởng.

Theo Midu, cô thích một chàng trai có tính hơi trẻ con nhưng nhiều trải nghiệm. Quan trọng hơn cả, người đó phải mang lại cho hot girl cảm giác vui vẻ mỗi khi ở bên.

Tức hộ chàng trai bị phụ huynh chê tới tấp ở show hẹn hò, Midu tiết lộ mẫu đàn ông khiến cô gục ngã-4
Midu chia sẻ quan điểm trong tình yêu.

Trích bài chia sẻ của Midu:

"Khi mình xem show hẹn hò, đa phần các bạn nữ đều thích tìm kiếm các bạn nam lớn tuổi hơn, chững chạc và đặc biệt là từ khoá 'công việc ổn định'. Nhiều lúc mình cảm giác không biết các bạn thật sự thích như vậy, hay mẫu số chung của xã hội là cần như vậy?

Điển hình nhất gần đây mình xem là một anh trai khá hiền lành, tử tế bị mẹ của bạn nữ chê rất nhiều vì cho rằng công việc của anh không ổn định. Mình xem mà thấy tội anh ấy quá, tự nhiên lại thấy định kiến của phụ nữ về đàn ông đôi khi thực tế đến độ quá tàn nhẫn chăng?

Giai đoạn đầu của cuộc đời, khi 18-20 tuổi, mỗi lần có ai hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng mình cũng chỉ trả lời bâng quơ là chững chạc, trưởng thành,... Lúc ấy thật sự không suy nghĩ nhiều, thấy mấy cô gái khác sao thì nghĩ chắc mình cũng vậy thôi. Nhưng càng lớn lên mới phát hiện ra gu của mình chưa bao giờ là đàn ông chững chạc, trưởng thành cả.

Mình hơi lạ lùng một chút, mình thích những anh chàng thú vị, hơi trẻ con cũng được nhưng có nhiều kĩ năng trải nghiệm trong cuộc sống. Mình trân trọng những người có thể khiến mình cười vui mỗi khi gặp mặt.

Tức hộ chàng trai bị phụ huynh chê tới tấp ở show hẹn hò, Midu tiết lộ mẫu đàn ông khiến cô gục ngã-5
Chia sẻ của Midu được nhiều người đồng tình.

Đến một giai đoạn trong cuộc đời bạn sẽ phát hiện ra rằng gặp được một người khiến mình vô tư vui cười, tỉ lệ đó còn hiếm hơn là gặp được những anh chàng công việc ổn định rất nhiều.

Suy nghĩ của mình là hai người gặp nhau quan trọng là phải vui, có vui vẻ hạnh phúc rồi mới cùng nhau làm được nhiều thứ. Chứ kiếm người đạo mạo chỉnh tề ổn định quá mà ở với nhau như nghĩa vụ thì cuộc sống nhàm chán lắm .

Chia sẻ một chút để các bạn trai nếu lỡ có không thuộc tuýp quy chuẩn chung của xã hội thì cũng đừng vội bi quan tự trách bản thân. Sẽ có những cô gái yêu thích và trân trọng bạn đấy, chỉ là chưa xuất hiện mà thôi. Thời gian còn lại của cuộc đời, hãy cố gắng phát triển bản thân và ở bên cạnh những người biết trân trọng các bạn nhé".

Chia sẻ của Midu nhận được rất nhiều sự quan tâm. Phần đa mọi người bày tỏ đồng quan điểm với hot girl.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-bat-ngo-tiet-lo-ve-mau-nguoi-dan-ong-yeu-n-214245.html

Midu

Tin tức mới nhất