'Tuesday' gây phẫn nộ khi đăng clip mùi mẫn với tình nhân, còn buông lời trách: 'Sau hôm nay anh phải về với vợ sắp sinh'

Chỉ trong thời gian ngắn, clip tiểu tam ngồi tình tứ bên tình nhân đã nhận về hơn 4 triệu lượt xem cùng cả chục nghìn bình luận phẫn nộ.

Những câu chuyện về sự xuất hiện của con giáp thứ 13 ngang nhiên chen chân vào hạnh phúc cả người khác luôn là đề tài được đông đảo mọi người quan tâm và bức xúc. Không chỉ vậy, việc "phòng nhì" lấn lướt "chính thất" cũng không còn là chuyện hiếm gặp.

Mới đây, trên TikTok, dân tình chuyền tay nhau đoạn video ngắn ghi lại cảnh một cặp tình nhân ngồi cạnh nhau, tay nắm tay. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu đó đơn thuần là hành động tình cảm của hai người đang yêu. Tuy nhiên, dòng trạng thái đi kèm đã khiến ai nấy đều phải đùng đùng nổi giận:

"Gặp anh lần cuối. Sau hôm nay anh nói anh phải về với vợ con, vợ anh sắp sinh rồi. Vậy thời gian qua em là cái gì của anh, chính em cũng không biết nữa".

Tuesday gây phẫn nộ khi đăng clip mùi mẫn với tình nhân, còn buông lời trách: Sau hôm nay anh phải về với vợ sắp sinh-1
Ảnh minh họa

Chỉ sau một thời gian ngắn, đoạn video trên đã nhận về 4 triệu lượt xem cùng hơn 8.000 bình luận phẫn nộ. Dù không lộ mặt nhưng hành động trái với luận thường đạo lý của cặp nhân tình này vẫn phải hứng chịu cả rổ "gạch đá" từ dân mạng.

Mọi người đều tỏ ra khó hiểu khi hai người đã cặp kè vụng trộm sau lưng người khác lại đàng hoàng đăng video lên mạng xã hội và hướng mũi chỉ trích về phía Tuesday. Không ngoài cuộc, người chồng trong video cũng bị đánh giá là bội bạc, dối lừa vợ đang có thai để đi ngoại tình. Thậm chí, còn có những bình luận khá nặng lời cho rằng anh ta không xứng đáng là đàn ông để có một tình yêu chân chính.

Tuesday gây phẫn nộ khi đăng clip mùi mẫn với tình nhân, còn buông lời trách: Sau hôm nay anh phải về với vợ sắp sinh-2Tuesday gây phẫn nộ khi đăng clip mùi mẫn với tình nhân, còn buông lời trách: Sau hôm nay anh phải về với vợ sắp sinh-3Tuesday gây phẫn nộ khi đăng clip mùi mẫn với tình nhân, còn buông lời trách: Sau hôm nay anh phải về với vợ sắp sinh-4

Dân mạng phẫn nộ với cặp tình nhân vụng trộm 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/goc-phan-no-tuesday-da-an-nam-voi-chong-nguoi-khac-con-trach-moc-em-la-gi-cua-anh.html

người thứ ba Ngoại tình Tình yêu

Tin tức mới nhất