Tung ảnh cởi trần, Trang Nemo bị mắng 'vì tiền bất chấp'

Tưởng được khen, bức ảnh Trang Nemo cởi trần lại khiến ''hot girl bán hàng'' vướng thị phi.

Trang Nemo nổi tiếng từ một hot girl bán hàng online sở hữu nhiều followers cùng loạt scandal ầm ĩ cõi mạng. Thời gian gần đây, khán giả còn thấy "bà chủ shop" tham gia nhiều sự kiện đình đám như một celeb.

Tung ảnh cởi trần, Trang Nemo bị mắng vì tiền bất chấp-1
Tung ảnh cởi trần, Trang Nemo bị mắng vì tiền bất chấp-2
Trang Nemo "đụng độ" vợ Chi Bảo và Hoa hậu H'Hen Niê.


Tung ảnh cởi trần, Trang Nemo bị mắng vì tiền bất chấp-3
"Hot girl bán hàng" bị mỉa mai ''vịt đòi so với thiên nga'' khi bắt chước các sao lên đồ.

Mỗi lần đi dự sự kiện, Trang Nemo lại gây chú ý khi lên đồ cực "chặt chém". Trở về với công việc bán hàng, hot mom lại khiến dân tình không khỏi "nhức mắt" với những kiểu ăn mặc khoe thân, được cho là cố tình nhằm kéo tương tác.

Tung ảnh cởi trần, Trang Nemo bị mắng vì tiền bất chấp-4
Trang Nemo gây sốc với ảnh ngực trần.

Đơn cử như ít giờ trước, Trang Nemo chơi lớn tung khoảnh khắc bán nude. Cụ thể, trong hình ''hot girl bán hàng online'' để ngực trần, chỉ dùng tay che cặp nhũ hoa, còn phần dưới cô mặc chiếc quần nội y màu đỏ chót.

Hình ảnh này lập tức gây bão. Không thể phủ nhận vóc dáng Trang Nemo trông khá nuột nà. Song thay vì được khen ngợi, "hot girl bán hàng online" nhận phải không ít bình luận mỉa mai. Họ nói cô ''vì tiền bất chấp thủ đoạn", "bị ngộ",...

Giống với những lần bị chỉ trích trước đó, Trang Nemo tuyệt nhiên không có động thái đáp trả, mặc cho thiên hạ thích nói gì thì nói.

Tung ảnh cởi trần, Trang Nemo bị mắng vì tiền bất chấp-5
Trang Nemo bị xóc xiểm vì tiền bất chấp hở.

Vài ngày trước, Trang Nemo còn bị chửi sấp mặt khi quay clip lúc đổ xăng cho chiếc G63. Không rõ "hot girl bán hàng" dùng điện thoại hay máy quay song hành động này vẫn bị cư dân mạng chỉ trích.

Họ cho rằng, việc làm của Trang Nemo có thể khiến nhân viên trạm xăng bị kỷ luật hoặc thậm chí đuổi việc nếu xảy ra trường hợp nguy hiểm.

Tung ảnh cởi trần, Trang Nemo bị mắng vì tiền bất chấp-6
Hot mom phanh cúc áo khoe vòng 1 lấp ló.

Ngoài ồn ào trên, trước đó Trang Nemo từng vướng phải loạt scandal ầm ĩ cõi mạng. Cụ thể:

Tháng 5/2019, cô bị chỉ trích khi "đi đường quyền" với nhân viên vì nghi người này làm mất điện thoại của mình.

Cuối tháng 12/2019, mạng xã hội từng xôn xao trước đoạn clip nhạy cảm của một cặp đôi. Nhân vật nữ chính bị nghi là Trang Nemo. Tuy nhiên, sau đó cô lên tiếng phủ nhận.

Cuối tháng 12/2021, cô chủ shop cũng từng gây xôn xao khi đứng ra tố nhân viên tên Tr. "tuồn" hàng ra ngoài để người thân bán kiếm tiền. Khi ấy, Trang cho hay không muốn làm lớn chuyện, để cho Tr. có một cơ hội làm lại cuộc đời.

Đầu năm 2022, Trang Nemo vướng ồn ào đánh người. Nạn nhân ở đây là "hot girl bán hàng online" Trần My.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tung-anh-nguc-tran-trang-nemo-bi-mang-vi-tien-bat-chap-n-314721.html

Trang Nemo hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất