Từng bị tố 'đẹp nhưng đểu', Tuấn Khương hot nhất Giai Điệu Chung Đôi: 'Làm dâu trăm họ khó lắm'

Tuấn Khương lên tiếng sau những ồn ào khi tham gia "Giai điệu chung đôi". Thông qua 2Sao.vn, anh hi vọng khán giả có cái nhìn khách quan hơn về mình.

Tuấn Khương là cái tên làm nóng dư luận thời gian qua khi bị nhiều người chỉ trích "đểu cáng, có mới nới cũ" tại show hẹn hò Giai điệu chung đôi. Giữa thời điểm mọi ý kiến trái chiều đổ dồn về phía mình, chàng Quán quân Ca sĩ giấu mặt chọn cách giữ im lặng.

Khi sự việc dần lắng xuống, mới đây nam ca sĩ trẻ quyết định lên tiếng "nói một lần cho rõ". Anh hi vọng qua chia sẻ với 2Sao.vn, khán giả sẽ có đánh giá khách quan hơn về mình.


Clip: Như Thùy bật khóc bỏ ra ngoài, Tuấn Khương nhận "trái đắng" trước quyết định đến với người mới.

Nhắc lại diễn biến sự việc trước đó, trong tập 7 Giai điệu chung đôi, Như Thùy nhận được thông báo Trần Hòa (cô gái nằm trong bộ tứ "người thứ 3" được chương trình mời quay trở lại) sẽ song ca với Tuấn Khương. Sau đó, anh chàng bày tỏ muốn được ghép đôi với Trần Hòa. Điều này khiến Như Thùy bị tổn thương và bỏ ra ngoài khi đang hát.

Quyết định của Tuấn Khương đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Về phía Như Thùy, cô khẳng định đó chỉ là một người "đẹp nhưng đểu và đầy tham vọng".


 Giây phút vui vẻ của Tuấn Khương và Như Thùy khi Trần Hòa chưa xuất hiện.

Những tưởng quyết định "phũ" người cũ sẽ giúp Tuấn Khương cùng Trần Hòa bước tiếp vào vòng trong. Tuy nhiên ở giây phút cuối cùng, Trần Hòa bất ngờ tuyên bố từ chối ghép đôi. Điều này có nghĩa cả Khương và Hòa phải nói lời tạm biệt chương trình.

Lý giải cho quyết định từ chối Tuấn Khương ở phút cuối, Trần Hòa cho hay: "Tôi không còn tin anh Khương. Tôi muốn dừng lại vì không tìm được sự hòa hợp với anh. Tôi không thích người đứng núi này trông núi nọ. Các bạn nữ trong tình yêu muốn được tôn trọng và yêu thương. Tôi cũng vậy".

Sau đó Trần Hòa gửi lời đến Tuấn Khương: "Mong sau chương trình này, anh Khương sẽ thay đổi, có trách nhiệm hơn với người con gái sẽ ở bên cạnh anh ấy. Ai cũng sẽ có sai lầm, nhưng quan trọng là từ đó có được cho mình bài học và thay đổi".


Trần Hòa - cô gái khiến Tuấn Khương quyết định từ chối ghép đôi với Như Thùy.

- Sau những ồn ào tại "Giai điệu chung đôi" cuộc sống của anh có bị ảnh hưởng?

Sau khi tập 7 lên sóng, tôi nhận được rất nhiều ý kiến không hay về mình. Những lời nói của dư luận và người trong cuộc ảnh hưởng đến danh dự cũng như công việc ca hát của tôi.

- Trước "cơn bão" bị chỉ trích, anh đã làm gì để vượt qua?

Khi xảy ra tranh cãi, mọi người nói gì về tôi, tôi đều đọc và không đáp lại. Tôi tin việc chọn im lặng ở thời điểm đó là hoàn toàn đúng đắn. Dù sự thật đúng hay sai, là đàn ông việc đôi co với phụ nữ là điều không nên.

- Gia đình anh phản ứng ra sao khi biết chuyện?

Người thân tin tưởng tuyệt đối vào mọi quyết định của tôi. Họ luôn cho tôi những lời động viên, góp ý để tôi vượt qua khó khăn.


Tuấn Khương: "Cuộc sống, danh dự và công việc ca hát của tôi bị ảnh hưởng rất nhiều".

- Có thể nói quyết định của Trần Hòa là lý do khiến cả hai phải dừng chân sớm tại "Giai điệu chung đôi". Anh có hối hận về lựa chọn của mình bởi nếu đi tiếp với Như Thùy, anh sẽ có "cái kết" đẹp hơn?

Tôi và Thùy không tìm được sự đồng điệu. Giả sử được chọn lại và không có sự xuất hiện của Trần Hòa, tôi vẫn xin dừng cuộc chơi. Bởi tôi biết có đi tiếp chắc cũng chẳng đi xa được. 

Lúc đó tôi muốn ghép đôi với Trần Hòa vì biết cô ấy đang nằm trong top nguy hiểm và muốn cả hai có cơ hội đi xa hơn nên mới quyết định như vậy. Có lẽ Hòa không thể cầm lòng khi chứng kiến Như Thùy khóc và để tránh sức ép dư luận nên cô ấy đã từ chối ghép đôi với tôi.

- Quyết định ghép đôi với Trần Hòa, anh đã khiến Như Thùy khóc. Cảm xúc của anh ra sao khi chứng kiến người con gái đồng hành cùng mình từ đâu chương trình đau khổ?

Tôi biết khi chương trình lên sóng, chắc chắn sẽ bị ném đá rất nhiều. Nhưng hoàn cảnh lúc đó buộc tôi phải quyết định như vậy bởi tôi và Thùy không hợp nhau.

Tôi thực sự buồn khi thấy Như Thùy khóc. Tính tôi rất thẳng thắn, nghĩ sao nói vậy. Thích ai thì thể hiện cho họ biết, nếu không thích cũng không thể giả vờ để lấy lòng họ được. Vì không muốn làm gián đoạn chương trình nên khi ấy tôi vẫn cố gắng hát trọn vẹn hết bài.


Tuấn Khương: "Nếu Trần Hòa không xuất hiện tôi vẫn quyết định dừng cuộc thi".

- Tình cảm của anh dành cho Như Thùy và Trần Hòa ở "Giai điệu chung đôi" xuất phát từ cảm xúc thật hay chỉ là "diễn"?

Chúng tôi chỉ có 4 ngày để gặp nhau và làm quen. Lần đầu tiên là ở sân khấu vòng "Ghép đôi". Ba ngày còn lại trong chuyến "dã ngoại tình yêu" ở Đà Lạt nằm trong khuôn khổ chương trình. Thử hỏi chúng tôi có yêu nhau được không khi chỉ có 4 ngày tiếp xúc?. Tôi chỉ xem Thùy là một người bạn trong giai đoạn bắt đầu tìm hiểu. 

Còn về Trần Hòa, tôi và cô ấy biết nhau từ trước. Khi Hòa lọt top nguy hiểm, tôi đồng cảm và muốn chọn cô ấy để cả hai có thể đi xa hơn. Nếu Hòa không xuất hiện, tôi vẫn dừng cuộc chơi. Đó là quyết định tôi đã suy nghĩ suốt 3 ngày ở Đà Lạt. 

- Như Thùy từng nói: "Với tôi, Tuấn Khương bây giờ đẹp nhưng đểu và đầy tham vọng". Về phía Trần Hòa cũng bày tỏ "không còn tin anh Khương và không thích người dễ thay lòng". Cùng một lúc bị 2 người con gái dùng những lời cay đắng như vậy, anh có nghĩ quyết định của mình là sai lầm dẫn đến việc phụ nữ mất niềm tin vào anh?

Tôi nghĩ mình kém may mắn khi đưa ra quyết định như vậy nên đã phải hứng chịu nhiều gạch đá thời gian qua. Nhưng hoàn cảnh thời điểm đó buộc tôi phải làm như vậy. Tôi luôn trân trọng và lắng nghe ý kiến của mọi người. Làm nghề ca sĩ như làm dâu trăm họ, tôi không thể ép người khác nghĩ tốt về mình bởi không ai là hoàn hảo.


Tuấn Khương: "Làm nghề ca sĩ như làm dâu trăm họ".

- Tại sao đến tận bây giờ anh mới quyết định lên tiếng thanh minh cho mình?

Như tôi từng nói, là đàn ông đôi co với phụ nữ là chuyện không nên. Vì vậy thời điểm đó tôi chọn cách giữ im lặng. Qua những chia sẻ này, hy vọng mọi người hiểu và có cái nhìn khách quan hơn về những chuyện đã xảy ra.

- "Giai điệu chung đôi" là gameshow hẹn hò về âm nhạc nhưng nhiều ý kiến cho rằng tình cảm các cặp đôi chứa yếu tố "diễn nhiều hơn thật". Cá nhân anh nghĩ sao về điều này?

Vấn đề này tôi nghĩ khán giả xem truyền hình sẽ nhìn nhận được thật, giả ra sao. Cá nhân tôi xin từ chối bình luận về chuyện này.

- Sau "Giai điệu chung đôi", thời gian tới anh có dự định tham gia show hẹn hò nào để kiếm tìm "một nửa" cho mình?

Thời gian qua tôi đã quá mải mê tham gia vào các gameshow về tình yêu mà hơi lơ là công việc chính là ca hát. Tôi cảm thấy hơi có lỗi với khán giả. Thời gian sắp tới, tôi muốn tập trung vào ca hát để gây dựng lại tình cảm của khán giả. 

Về việc có tham gia show hẹn hò để tìm bạn gái cho mình nữa hay không, khi nào tới tôi sẽ chia sẻ. Lúc đó tôi rất mong nhận được sự ủng hộ từ mọi người.


Tuấn Khương: "Tôi là người thẳng tính, có sao nói vậy".

- Anh có sợ bản thân sẽ lại thất bại nếu tiếp tục tham gia một show hẹn hò nào đó?

Tôi nghĩ điều đó còn phù thuộc vào chữ "duyên". Nếu đúng là như vậy, có lẽ tôi là người lận đận về tình cảm (cười).

- Mẫu bạn gái lý tưởng của anh là gì?

Từ trước đến nay tôi không quá cầu kì trong vấn đề lựa chọn hay đưa ra hình mẫu bạn gái lý tưởng. Tôi chỉ cần một người hiểu chuyện, tâm lý và biết chia sẻ,... vậy là đủ.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Giai điệu chung đôi

Tin tức mới nhất