Từng cấm cản, giờ mẹ Mạc Văn Khoa đối xử Vy Pumpe thế nào?

Mẹ Mạc Văn Khoa nay đã xem con dâu như con ruột, thậm chí còn cưng chiều hơn cả cậu con trai của mình.

Trước khi mối quan hệ tình cảm được ủng hộ và xây dựng được gia đình hạnh phúc, Mạc Văn Khoa và bà xã từng bị mẹ ruột của nam nghệ sĩ phản đối kịch liệt.

Nguyên nhân xuất phát từ việc bà cho là Vy Pumpe không hợp tuổi với con trai.

Từng cấm cản, giờ mẹ Mạc Văn Khoa đối xử Vy Pumpe thế nào?-1

Vợ Mạc Văn Khoa từng kể: "Trước đó lúc chưa mang thai, mẹ chồng không thích tôi lắm vì lớn tuổi hơn Khoa, mẹ nói tuổi hai đứa không hợp. Dù đã quen 2 năm nhưng khi biết mẹ ngăn cấm, không cho quen.

Lúc đó tôi buồn lắm, hai mẹ con giận nhau không nói chuyện. Nhưng tôi không nghĩ đến lúc đi sinh mẹ lại chăm mình từng li từng tí như vậy.

Thật sự con cảm ơn mẹ rất nhiều, bây giờ mẹ giống như mẹ ruột chứ không phải mẹ chồng nữa".

Đến thì hiện tại, mọi chuyện đã thay đổi. Mẹ Mạc Văn Khoa đã có cái nhìn khác và dành nhiều tình cảm cho con dâu. Trong ngày cưới của hai con tại quê nhà Hải Dương, mẹ ruột Mạc Văn Khoa còn có khoảnh khắc chụp ảnh chung cùng con dâu và thẳng tay đẩy con rể "ra rìa".

Thậm chí, bà còn tặng cho con dâu món quà đặc biệt ý nghĩa, đó là một chiếc nón lá - thể hiện ý niệm nhìn nhận Thảo Vy như người con gái nền nã, thục đức, vợ hiền, dâu thảo.

Từng cấm cản, giờ mẹ Mạc Văn Khoa đối xử Vy Pumpe thế nào?-2
Vy Pumpe từng bị mẹ của Mạc Văn Khoa phản đối khi cô đến với con trai bà.

Từng cấm cản, giờ mẹ Mạc Văn Khoa đối xử Vy Pumpe thế nào?-3Từng cấm cản, giờ mẹ Mạc Văn Khoa đối xử Vy Pumpe thế nào?-4
Tuy nhiên, hiện tại, bà lại yêu thương con dâu nhất nhà. Một tay bà chăm sóc cho con dâu khi cô bầu bí và giành luôn phần giữ cháu gái khi cô bé chào đời.

Từng cấm cản, giờ mẹ Mạc Văn Khoa đối xử Vy Pumpe thế nào?-5Từng cấm cản, giờ mẹ Mạc Văn Khoa đối xử Vy Pumpe thế nào?-6
Bà bỏ hết công việc để vào phụ việc nhà cho con dâu khi con trai đi diễn xa.

Từng cấm cản, giờ mẹ Mạc Văn Khoa đối xử Vy Pumpe thế nào?-7Từng cấm cản, giờ mẹ Mạc Văn Khoa đối xử Vy Pumpe thế nào?-8
Mẹ Mạc Văn Khoa tặng Vy Pumpe món quà ý nghĩa ngay ngày cưới để khẳng định cô là dâu hiền trong nhà.

Không chỉ thương mà bà còn cưng chiều, chăm sóc cho con dâu hết mực. Khi Vy Pumpe có thai, bà đã lặn lội từ quê nhà vào để nấu nướng chăm chút từng miếng ăn cho Vy Pumpe.

Đến lúc bé Minnie ra đời, bà cũng giành luôn phần thức khuya dậy sớm trông cháu để con dâu được nghỉ ngơi nhiều hơn, mau phục hồi sức khỏe.

Nói về tình cảm của mẹ chồng dành cho mình, bà xã của Mạc Văn Khoa không giấu xúc động: "Cảm ơn bà nội đã túc trực chăm sóc 2 mẹ con con từ khi ở viện đến bây giờ. Bà nội chăm từ A đến Z luôn.

Mẹ Minnie chỉ có ăn ngày 3 bữa chính, 2 bữa phụ và ngủ rồi vắt sữa cho Minnie thôi. Bà không cho làm gì luôn, thiệt tình là chưa thay tã cho con lần nào.

Đêm thì bà thức canh cho Minnie uống sữa, mẹ mà ra dòm dòm là bà đuổi vô ngủ liền. Chuyến này chắc bà sụt vài ký với 2 mẹ con quá à".

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/tung-khong-chap-nhan-con-dau-bay-gio-me-mac-van-khoa-doi-xu-voi-vy-pumpe-the-nao-

Vy Pumpe Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất