Từng cản bạn bè luyện phim dài tập, Minh Tú lại bị nghiệp quật vì mê 'Hậu cung Như Ý truyện'

Trong thời gian mắc kẹt ở Bali vì dịch Covid-19, Minh Tú mới có dịp xem phim cung đấu nổi tiếng này đến độ quên ăn quên ngủ.


Minh Tú mải mê với "Hậu cung Như Ý truyện"
Từng cản bạn bè luyện phim dài tập, Minh Tú lại bị nghiệp quật vì mê Hậu cung Như Ý truyện-1
"Hậu cung Như Ý truyện" là bộ phim cổ trang cung đấu nổi tiếng phát hành năm 2018. Với 87 tập bộ phim thu về hơn 14 tỉ lượt xem và nhận điểm số 7.4 trên Douban, "Hậu cung Như Ý truyện" được đánh giá hợp với những ai kiên trì bởi phim có tiết tấu chậm khi bắt đầu xem có thể cảm thấy nhàm chán nhưng lại không thể ngừng theo dõi khi đã quyết định đồng hành.
Từng cản bạn bè luyện phim dài tập, Minh Tú lại bị nghiệp quật vì mê Hậu cung Như Ý truyện-2
Vì vậy khi được bạn bè rủ luyện phim truyền hình Minh Tú cho rằng tốn thời gian, để thời gian đó cô nàng đi tập gym, đọc sách. Siêu mẫu cũng trách bạn bè đam mê coi phim mà bỏ ăn bỏ ngủ.
Từng cản bạn bè luyện phim dài tập, Minh Tú lại bị nghiệp quật vì mê Hậu cung Như Ý truyện-3
Thế nhưng đến khi Minh Tú bị mắc kẹt ở đảo Bali Indonesia do dịch Covid-19 thì cô nàng đã tìm đến "Hậu cung Như Ý truyện"​​​​​​ và bị "nghiệp quật" khi cũng theo dõi say mê bộ phim này
Từng cản bạn bè luyện phim dài tập, Minh Tú lại bị nghiệp quật vì mê Hậu cung Như Ý truyện-4
Những lời trước đây Minh Tú trách bạn bè mải mê cày phim nay ứng nghiệm vào chân dài. Lúc nào Minh Tú cũng dán chặt vào màn hình để xem khi làm các công việc khác như: make up, học bài, thậm chí đến cả đi vệ sinh cô nàng cũng ngồi hàng giờ đồng hồ để xem.
Từng cản bạn bè luyện phim dài tập, Minh Tú lại bị nghiệp quật vì mê Hậu cung Như Ý truyện-5
Tất nhiên vừa mải coi vừa làm việc khác đã dẫn đến những tình huống oái ăm sau đó: nấu cơm cơm khét, từng tập phim kết thúc nhưng bài thì làm chưa xong ...
Từng cản bạn bè luyện phim dài tập, Minh Tú lại bị nghiệp quật vì mê Hậu cung Như Ý truyện-6
Minh Tú còn cosplay cả hình ảnh Châu Tấn trong phim. Việc siêu mẫu "lọt hố" còn được cả trang về bộ phim tại Việt Nam phỏng vấn.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

 


hậu cung như ý truyện Minh Tú

Tin tức mới nhất