Mắc kẹt ở Bali nhiều tháng, Minh Tú công khai đòi nợ vì cạn tiền

Gia nhập hội "rảnh rỗi" nhiều tháng qua, lại ở nơi xứ người hàng ngày phải chi tiêu, Minh Tú buộc phải nhắc khéo những ai đang nợ tiền nhanh chóng chuyển khoản cho cô.

Cuối tháng 3, người mẫu Minh Tú có chuyến đi đến Bali, Indonesia, dự định trong thời gian ngắn ngày. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp buộc các sân bay hạn chế hoạt động và cản trở kế hoạch về nước của chân dài 9X. Tính đến thời điểm hiện tại, Minh Tú đã gần 2 tháng xa gia đình.

Tại đây, cô trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, khiến người hâm mộ vừa cười vừa thương cho chuyến đi đầy "bão táp".

Mắc kẹt ở Bali nhiều tháng, Minh Tú công khai đòi nợ vì cạn tiền-1Mắc kẹt ở Bali nhiều tháng, Minh Tú công khai đòi nợ vì cạn tiền-2Mắc kẹt ở Bali nhiều tháng, Minh Tú công khai đòi nợ vì cạn tiền-3
Minh Tú giữ tinh thần lạc quan khi "mắc kẹt" ở Bali nhiều tháng qua. Tuy nhiên, nhiều lần người đẹp phải bậc khóc vì nhớ nhà.

Gia nhập hội "rảnh rỗi" cũng đồng nghĩa không có việc làm, thế nhưng ở xứ người Minh Tú vẫn phải chi tiêu đều đặn: tiền nhà, tiền ăn uống, mua sắm... Điều này, khiến cho "quỹ lấy chồng" mà cô tích góp nhiều năm đã vơi dần. Rơi vào tình huống đó, người đẹp buộc phải công khai đòi nợ trên mạng xã hội.

Cụ thể, thông qua story, Minh Tú nhắc khéo những ai đang nợ tiền mình: "Ai còn nợ em cho em xin hỏi nha, chứ nói thiệt em ở không mấy tháng, dịch em cũng không có làm ra tiền. Toàn sống bằng tiền để dành mà nó cũng vơi chứ không phải xài hoài còn hoài. Em tâm sự vậy thôi, ai còn nợ em tiền giả bộ chuyển khoản em nha". 

Người đẹp nói thêm: "Hỏi tới thì bị mang tiếng đòi như giặc. Mà không hỏi cái im lặng luôn".

Mắc kẹt ở Bali nhiều tháng, Minh Tú công khai đòi nợ vì cạn tiền-4
Minh Tú buộc phải công khai đòi nợ khi bản thân đang khó khăn về tài chính.

Thời gian trên đảo, đều đặn hàng ngày, top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 cập nhật tình hình ăn ở của mình đến với người hâm mộ. Cô chụp ảnh, làm video, trò chuyện với mọi người để vơi đi nỗi nhớ nhà. Nếu thường xuyên theo dõi trang cá nhân Minh Tú, có thể thấy cô rất biết cách chi tiêu khi sinh sống ở xứ người.

Người đẹp thuê nguyên một villa chỉ với giá 30 đô một ngày, tự tạo mặt nạ từ đồ có sẵn như chuối, dầu dừa để dưỡng da, mua những bộ quần áo được giảm giá tới 80%, chỉ còn 75 ngàn tới 120 ngàn đồng.

Minh Tú cũng tự đi chợ, nấu ăn để vừa tiết kiệm tiền, vừa "đốt cháy" thời gian rảnh rỗi. Phương tiện đi lại của Minh Tú tại Bali là xe máy. Cô cho biết thuê nó với giá 1 triệu đồng/tháng. 

Mắc kẹt ở Bali nhiều tháng, Minh Tú công khai đòi nợ vì cạn tiền-5Mắc kẹt ở Bali nhiều tháng, Minh Tú công khai đòi nợ vì cạn tiền-6
Để tiết kiệm, Minh Tú thuê 1 chiếc xe máy đi chợ và vào bếp nấu ăn.

Mặc dù chưa biết khi nào mới được về Việt Nam, nhưng Minh Tú vẫn giữ tinh thần lạc quan và tận hưởng cuộc sống trong mức chi tiêu hợp lý, tiết kiệm. Hiện tại, chân dài đang rất mong tình hình ổn định để sớm trở về đoàn tụ với gia đình, quay lại với công việc sau nhiều tháng "ở không".

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-tu-cong-khai-doi-no-khi-mac-ket-tai-bali-n-222081.html

Minh Tú

Tin tức mới nhất