Tùng Dương ít nhắc tới vợ: Lộ nguyên nhân thật

Được biết, vợ Tùng Dương hơn anh 2 tuổi và tên là Phạm Giang.

Là nam ca sĩ vướng nhiều tin đồn đời tư nên cuộc sống hôn nhân của Tùng Dương luôn là đề tài được nhiều người quan tâm. Đến tận bây giờ, dù đã nhiều năm công khai chuyện lập gia đình nhưng những bàn tán vẫn không hề giảm đi là mấy.

Mới đây, Tùng Dương đã có những chia sẻ về cuộc sống vợ chồng cũng như chuyện con cái của mình. Nam ca sĩ cho biết lúc mới có con, anh chưa quen với cảm giác làm cha, nhưng giờ thì mọi chuyện đã hoàn toàn khác.

Tùng Dương ít nhắc tới vợ: Lộ nguyên nhân thật-1
Thường xuyên nhắc đến con nhưng Tùng Dương ít khi nhắc đến vợ.

Không còn là một nam ca sĩ nổi tiếng trên sân khấu, ngoài đời thường anh làm mọi việc từ chơi với con, cho con tắm, cho con ăn hay đưa đón con đi học mỗi ngày. Hai vợ chồng anh luôn sắp xếp thời gian hợp lý để dành cho con.

Nói đến việc ít khi nhắc về vợ, Tùng Dương trải lòng: "Bản tính của mỗi người phụ nữ khác nhau, có người thích bề nổi có những người thích thế giới của mình nó phải riêng tư nhưng để công khai đó là quyền của mỗi người.

Vợ không thích tôi cũng không làm được. Nhưng có khi chính như vậy có thể sẽ hạnh phúc bền lâu vì chúng ta công khai rồi một vài năm chia tay, như thế có phải buồn không?

Tôi nghĩ là đến thời điểm này mình có một gia đình vững chãi, người vợ hiểu, yêu và trân trọng nghề nghiệp của mình và chỉ như vậy thôi cũng là ông Trời cho mình rất nhiều".

Trước câu hỏi liệu đã tới lúc cho vợ một danh phận chính thức bằng đám cưới hay chưa, Tùng Dương cho biết thời đại này không nên cứ nghĩ phải có đám cưới hay bất cứ một hình thức nào đó mới là gắn kết.

Anh cho biết hai người gắn bó hơn cả vợ chồng. Trong suy nghĩ của anh, vợ là người cân bằng giữa truyền thống và hiện đại nên cũng không quá câu nệ điều đó.

Với anh, đám cưới hay không chỉ là hình thức còn quan trọng là mình có đủ sự hy sinh, sự nhẫn nhịn với nhau để bước qua được những điều nhỏ nhặt diễn ra thường ngày.

Tùng Dương ít nhắc tới vợ: Lộ nguyên nhân thật-2
Thanh Lam là người mai mối Tùng Dương và vợ.

Được biết, vợ Tùng Dương hơn anh 2 tuổi và tên là Phạm Giang. Hơn tuổi chồng nên thời điểm cặp đôi công khai tình cảm, nhan sắc của Phạm Giang được nhận xét có phần già dặn.

Tuy chưa làm đám cưới nhưng cả hai đã đăng ký kết hôn từ khi chào đón con trai năm 2015. Trước khi đến với Tùng Dương, Phạm Giang từng có khoảng thời gian sinh sống tại nước ngoài, cô có một bé gái với người chồng trước.

Người mai mối cho Tùng Dương và vợ chính là ca sĩ Thanh Lam. Lúc đầu, hai người chỉ nghĩ sẽ là bạn nhưng dần nảy sinh tình cảm và đến với nhau.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodatviet.vn/van-hoa/tin-tuc-giai-tri/tung-duong-it-nhac-toi-vo-lo-nguyen-nhan-that-3422288/

Tùng Dương Thanh Lam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao