Từng gây xôn xao với mặt sưng phù nghi bị đánh, nữ đại gia U60 có khả năng 'yêu' 28 lần/ngày tái xuất với nhan sắc như hoa hậu?

Không còn thân hình mập mạp, da mặt chảy xệ như trước, nữ đại gia U60 đã có vóc dáng thon gọn, gương mặt chuẩn V-line.

Sau hơn 1 năm gây xôn xao mạng xã hội với câu chuyện "thay chồng như thay áo" hay tuyển chồng phải đủ khả năng "yêu" 28 lần/ngày, mới đây nữ đại gia khét tiếng Thái Lan - Leena Jungjanya tiếp tục tạo bất ngờ khi xuất hiện với gương mặt biến dạng.

Theo đó, ngoài thân hình ngày càng "phì nhiêu màu mỡ", toàn bộ khuôn mặt của nữ đại gia 59 tuổi bị sưng vù và bầm tím làm dấy lên tin đồn bà bị hành hung. Tuy nhiên, Leena Jungjanya cho biết nguyên nhân của những thương tích rõ là do bà vừa trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

Từng gây xôn xao với mặt sưng phù nghi bị đánh, nữ đại gia U60 có khả năng yêu 28 lần/ngày tái xuất với nhan sắc như hoa hậu?-1
Gương mặt biến dạng của nữ đại gia.

"Tôi vừa tiêm ghép chất béo quanh mắt nên khuôn mặt mới bị sưng lên như vậy. Chỉ một thời gian nữa là khuôn mặt sẽ hết sưng và trở về xinh đẹp như người phụ nữ 30", nữ doanh nhân sinh năm 1959 cho hay.

Theo nguồn tin tiết lộ, chi phí mà nữ đại gia đầu tư cho cuộc tiểu phẫu tiêm ghép chất béo quanh mắt là 35.000 baht (gần 25 triệu đồng). Mới đây loạt khoảnh khắc ghi lại nhan sắc như gái 20 được cho là bà Leena khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Từng gây xôn xao với mặt sưng phù nghi bị đánh, nữ đại gia U60 có khả năng yêu 28 lần/ngày tái xuất với nhan sắc như hoa hậu?-2
Xôn xao nhan sắc như gái 20 của đại gia U60.

Theo đó, không còn thân hình mập mạp, da mặt chảy xệ như trước - giờ đây nữ đại gia 59 tuổi đã có một vóc dáng cực thon gọn, gương mặt chuẩn V-line.

Ngay khi những hình ảnh được chia sẻ, bên cạnh sự ngỡ ngàng về nhan sắc mới của bà Leena, nhiều người cho rằng đây chỉ là sản phẩm của photoshop. Không nằm ngoài dự đoán, sự thật đó chỉ là gương mặt "dự kiến" của nữ doanh nhân nếu cuộc phẫu thuật thành công.

Từng gây xôn xao với mặt sưng phù nghi bị đánh, nữ đại gia U60 có khả năng yêu 28 lần/ngày tái xuất với nhan sắc như hoa hậu?-3
Từng gây xôn xao với mặt sưng phù nghi bị đánh, nữ đại gia U60 có khả năng yêu 28 lần/ngày tái xuất với nhan sắc như hoa hậu?-4
Leena đã có màn "lột xác" ngoạn mục.

Hiện gương mặt của bà Leena vẫn còn là một ẩn số. Nhưng nhiều người cho rằng, khả năng Leena Jungjanya "lột xác" như hình ảnh dự kiến là rất thấp bởi ngoại hình của người phụ nữ U60 này vốn dĩ đã "xuống cấp".

Từng gây xôn xao với mặt sưng phù nghi bị đánh, nữ đại gia U60 có khả năng yêu 28 lần/ngày tái xuất với nhan sắc như hoa hậu?-5
Tuy nhiên, đây chỉ là nhan sắc dự kiến nếu cuộc phẫu thuật thẩm mỹ của nữ đại gia thành công.

Trước đó, bà Leena đã từng "đập mũi xây lại". Được biết, quyết định "trùng tu" lần này là bước chuẩn bị để bà Leena tranh chức Thủ tướng Thái Lan trong cuộc bầu cử năm tới.

Vào các năm 2004, 2008 và 2009 Leena Jungjanya từng tham gia ứng cử vào chức Thị trưởng thành phố Bangkok. Năm 2013, vì vi phạm luật bầu cử trong cuộc bầu cử Thượng viện ở Thái Lan nên bà Leena đã bị tòa án phán quyết không được tham gia ứng cử vào bất cứ vị trí chính trị nào trong 5 năm.

Từng gây xôn xao với mặt sưng phù nghi bị đánh, nữ đại gia U60 có khả năng yêu 28 lần/ngày tái xuất với nhan sắc như hoa hậu?-6
Hình ảnh nữ đại gia U60 trong thời gian nâng mũi.

Leena Jungjanya hay Leena Jung sinh ngày 14/8/1959 trong một gia đình có 12 anh em. Không chỉ nổi tiếng là người sở hữu khối tài sản "kếch xù", đời tư của bà cũng khiến truyền thông tốn khá nhiều giấy mực.

Từng gây xôn xao với mặt sưng phù nghi bị đánh, nữ đại gia U60 có khả năng yêu 28 lần/ngày tái xuất với nhan sắc như hoa hậu?-7
Nhan sắc của Leena Jung trước khi tiến hành những cuộc "dao kéo".

Trước khi gây xôn xao mạng xã hội với những tiêu chí tìm chồng cực khắt khe hồi tháng 3/2017, đại gia U60 từng trải qua 8 cuộc hôn nhân. Lần tìm chồng thứ 9, bà yêu cầu người ứng tuyển phải đẹp trai, sáu múi, dưới 25 tuổi, cao trên 1,8m, nặng dưới 70kg. Quan trọng nhất, người chồng được tuyển phải có thể lực tốt và đủ đáp ứng nhu cầu "yêu" bà 28 lần/ngày.

Ngay khi đăng tin, bài viết của Leena Jung thu hút gần 60.000 ứng cử viên nam. Trong số những trai đẹp ứng tuyển, nữ đại gia đã chọn được người đàn ông hoàn hảo có thể đáp ứng mọi nhu cầu là Rangsee Saransiriborriruk (25 tuổi).

Từng gây xôn xao với mặt sưng phù nghi bị đánh, nữ đại gia U60 có khả năng yêu 28 lần/ngày tái xuất với nhan sắc như hoa hậu?-8
Leena Jung và người chồng thứ 9.

Chưa đầy 1 tháng sau kết hôn, nữ đại gia U60 lại bất ngờ gây chú ý khi tuyên bố chia tay chồng thứ 9. Thậm chí, bà còn đánh chửi chồng ngay trên một chương trình phát sóng trực tiếp.


H.V
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-dai-gia-ken-chong-u60-tai-xuat-voi-nhan-sac-nhu-hoa-hau-n-166985.html

nữ đại gia kén chồng Thái Lan Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất