Tung hô Jimin BTS mang tính cách thiên thần, liệu có sai?

3 câu chuyện dưới đây chắc chắn sẽ khiến các fan Jimin BTS có thể ngẩng cao đầu tự hào về Idols.

Jimin BTS được yêu quý bởi quá nhiều lý do, và một trong số đó là nhờ tính cách đáng yêu tốt bụng được bảo chứng qua nhiều câu chuyện, không chỉ từ người trong ngành mà còn từ những người chỉ vô tình chứng kiến hành động đẹp từ Jimin.

3 câu chuyện dưới đây chắc chắn sẽ khiến các fan Jimin có thể ngẩng cao đầu tự hào về Idols.

1. Tiếp viên hàng không chia sẻ cảm nhận về Jimin

Youtuber Kim Ha Gyeong từng gắn bó 10 năm với công việc tiếp viên hàng không gần đây đã kể lại câu chuyện về Jimin mà cô được nghe từ người đồng nghiệp.

Tung hô Jimin BTS mang tính cách thiên thần, liệu có sai?-1

Đồng nghiệp của cô vốn là một ARMY, do đó vô cùng hưng phấn khi được gặp Jimin trên chuyến bay. Dù fandom ARMY có quy tắc rằng nếu gặp Idols thì phải tỏ ra không quen biết để giữ không gian riêng tư cho họ, nhưng nữ tiếp viên lại không biết nên hồn nhiên đến xin chụp ảnh chung.

Tuy từ chối, Jimin vẫn lịch sự đáp lại fan rằng anh sẽ tặng ảnh mình cho fan thay vì chụp hình chung. Kim Ha Gyeong chia sẻ rằng trong số những người nổi tiếng mà cô từng gặp không phải ai cũng tâm lý như thế.

Tung hô Jimin BTS mang tính cách thiên thần, liệu có sai?-2

Đây không phải lần đầu tiên Jimin ghi điểm trong mắt tiếp viên hàng không. Trước đây, một nữ tiếp viên cũng từng kể lại câu chuyện mà người này chứng kiến giữa Jimin và người quản lý của cô vốn cũng là ARMY.

“Vì tính chất công việc chúng tôi không được phép hỏi chụp chung hay xin ảnh, nên người quản lý không thể trực tiếp hỏi Jimin được. Tuy nhiên, ngay khi nhận ra người đó là fan, Jimin đã để lại tấm ảnh của mình trên ghế trước khi rời đi. Anh ấy thậm chí còn gấp gọn chăn gối nữa cơ”.

2. Diễn viên nhí chia sẻ về tính cách thật của Jimin

Rina Johnson là nữ diễn viên nhí xuất hiện trong MV ON của BTS, từng trả lời một vài câu hỏi về quá trình làm việc với nhóm. Cô bé dành nhiều lời khen và sự ngưỡng mộ cho các thành viên BTS mà đặc biệt là Jimin.

Tung hô Jimin BTS mang tính cách thiên thần, liệu có sai?-3

Rina Johnson chia sẻ rằng Jimin đã rất lo lắng cho cậu bé đóng cùng anh bởi sức khỏe cậu không thể ngồi dưới ánh mặt trời quá lâu. Không chỉ đặc biệt với một người, Jimin quan tâm tới tất cả, và trên hết Jimin siêu đẹp trai khi nhìn ngoài đời.

Tung hô Jimin BTS mang tính cách thiên thần, liệu có sai?-4Tung hô Jimin BTS mang tính cách thiên thần, liệu có sai?-5

3. Jimin trong mắt bạn bè

Thành viên Seunghee nhóm Oh My Girl là bạn cấp 3 của Jimin và V từng chia sẻ rằng cả 2 người họ đều tốt bụng, và cực kỳ nghiêm túc với nghiệp Idol từ thời còn là học sinh.

Tung hô Jimin BTS mang tính cách thiên thần, liệu có sai?-6

“Tôi còn nhớ có lần Jimin đã dành cả đêm để luyện tập và rồi sau đó đến trường trong bộ dạng như xác sống. Còn V thì từng nhảy ngay tại trạm tàu điện ngầm, soi xét từng động tác qua cánh cửa, tôi đã nhìn thấy cậu ấy làm vậy rồi và điều đó khiến tôi bất ngờ nhiều lắm.

Tại lễ trao giải mà cả Oh My Girl và BTS đều tham gia, để trấn an tôi Jimin nói rằng tôi đã làm rất tốt trên sân khấu, điều đó giúp tôi bình tĩnh và tự tin hơn về màn trình diễn".

Tung hô Jimin BTS mang tính cách thiên thần, liệu có sai?-7

Nữ Idol cũng từng kể lại dù cô không muốn ai biết đến mối quan hệ của cả 3 bởi có thể gây rắc rối cho BTS nói chung và cả bản thân V hay Jimin, nhưng 2 người bạn này vẫn nhiệt tình cổ vũ cô trong một sân khấu.

Đây cũng lại là lý do khiến cô nhận hàng loạt chỉ trích sau đó, tuy nhiên đại bộ phận fan BTS đã đứng ra bảo vệ Seunghee bởi tình bạn không phải là thứ đáng bị ném đá.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cau-chuyen-ve-jimin-bts-fan-nao-cung-mat-long-n-254313.html

Park Jimin idol Hàn

Tin tức mới nhất