Từng sở hữu vẻ đẹp vạn người mê, loạt hotgirl này nay trở thành hotmom đình đám mạng xã hội

Tâm Tít, Ly Kute, Heo Mi Nhon, Trang Lou, Yến Xôi,... nay đã trở thành những hotmom có cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tâm Tít tên thật Phạm Thanh Tâm (sinh năm 1989), là một trong những hot girl đời đầu của Hà thành. Trước khi vào Nam lập nghiệp, Tâm Tít được biết đến là một trong những người mẫu ảnh hot nhất Hà Nội. Cuối năm 2014, Tâm Tít khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định lấy chồng và rời xa con đường nghệ thuật.

2sao.vn | Photobook

Người đẹp kết hôn với thiếu gia Chu Ngọc Thành vào cuối năm 2014 và đến tháng 7/2015, cả hai hạnh phúc chào đón con đầu lòng. Sau khi lập gia đình và sinh con, Tâm Tít không còn xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Dù đã là mẹ 2 con nhưng hot mom này vẫn sở hữu thân hình khiến vạn người mê mẩn.

2sao.vn | Photobook

Ly Kute (tên thật Nguyễn Khánh Ly) ghi dấu ấn với khán giả truyền hình sau khi tham gia bộ phim "Nhật Ký Vàng Anh". Tên tuổi của "Dịu đanh đá" ngày càng được chú ý trong giới trẻ khi công khai mối tình bên chàng tuyển thủ Việt Kiều điển trai Mạc Hồng Quân.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên mối tình này nhanh chóng tan vỡ. Sau chia tay, Ly Kute một mình sinh con khi bạn trai cũ kết duyên cùng tình mới Kỳ Hân. Cuộc sống đời thường của mẹ con Ly Kute luôn là tâm điểm chú ý của dư luận.

2sao.vn | Photobook

Heo Mi Nhon (tên thật là Hoàng Thanh Loan), SN 1991, cựu sinh viên trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Công khai chuyện tình từ năm 2014, 1 năm sau đó, Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon (Thanh Loan) chính thức về chung một nhà trước sự ngưỡng mộ của mọi người.

2sao.vn | Photobook

Không lâu sau đó, gia đình nhỏ đón thêm thành viên nhí thứ 3. Dù không tham gia showbiz nhưng hotmom này vẫn luôn thu hút sự chú ý của mọi người nhờ ngoại hình xinh đẹp và gu thời trang chất lừ.

2sao.vn | Photobook

Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền (SN 1989) từng được biết đến với nhiều vai trò như diễn xuất, người mẫu ảnh... Ngoài ra, cô được công chúng ghi nhận là một ngôi sao theo đuổi hình ảnh sạch, nói không với scandal. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Huyền Baby bất ngờ rút lui khỏi showbiz, toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình.

2sao.vn | Photobook

Dù cuộc sống có phần khép kín song cựu hot girl vẫn luôn nhận được tình cảm yêu mến của người hâm mộ. Hiện hotmom đã là mẹ của 2 nhóc tỳ đáng yêu nhưng cuộc sống sang chảnh của cô luôn là tâm điểm.

2sao.vn | Photobook

Xuất hiện lần đầu trong Vlog của anh trai Huyme vào năm 2014, Trang Lou (SN 1995) đã gây bão nhờ gương mặt xinh đẹp không thua kém hot girl.

2sao.vn | Photobook

Trang Lou và Tùng Sơn có quãng thời gian bên nhau khá dài, cùng nhau đi học, đi làm, và trở thành người "vừa là bạn, vừa là người yêu, là nơi có thể kể hết với nhau mọi chuyện" nên cả hai quyết định kết hôn vào tháng 12/2015 đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng.

2sao.vn | Photobook

Là một trong những hot girl đời đầu của nhóm hài Kem Xôi, Yến Xôi (tên thật là Đinh Hải Yến, SN 1993, Hà Nội) luôn có 1 lượng fans đông đảo bởi thân hình nóng bỏng và gương mặt xinh đẹp. Năm 2017, cô nàng gây bất ngờ khi quyết định lên xe hoa cùng ông xã có tên Nguyễn Trung Kiên, quê ở Đô Lương, Nghệ An.

2sao.vn | Photobook

Thời điểm hiện tại, hotgirl Hà thành đã là bà mẹ 1 con nhưng ngoại hình xinh đẹp của cô nàng vẫn luôn khiến nhiều người ghen tị.

2sao.vn | Photobook

Lâm Á Hân được biết đến là cựu thành viên của nhóm hài đình đám BB&BG. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, hiện trang cá nhân của hotmom này sở hữu hơn 400 nghìn người theo dõi.

2sao.vn | Photobook

Lâm Á Hân và rapper Phạm Hồng Hải công khai tình yêu vào tháng 5/2015. Sau gần 1 năm tìm hiểu, tháng 2/2016 hot girl khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ đã lấy chồng và sinh con. Cả 2 có cuộc hôn nhân đầy sóng gió, hợp tan - tan hợp liên tục. Đỉnh điểm của vụ việc là cô đã livestream khi hai vợ chồng đang cãi nhau và tuyên bố ly hôn. Hiện cô đang là mẹ đơn thân và có 2 con 1 trai, 1 gái.

2sao.vn | Photobook

Hot Girl