Tung teaser ma mị rùng rợn, Đông Nhi xứng danh 'Nữ hoàng MV kinh dị'

Sau khi hé lộ sản phẩm âm nhạc mới nhất được khán giả chờ đợi từ tận cuối năm 2016, Đông Nhi tiếp tục khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi tung ra teaser ca khúc này.



Mới đây, Đông Nhi vừa tung đoạn teaser dài chưa đầy 1 phút với hình ảnh mang đầy cảm xúc nặng nề, giằng xé. Song song đó, fan càng hồi hộp và tò mò hơn khi môt số hình ảnh rùng rợn, ma mị cũng được mang vào teaser.

Có vẻ là fan cuồng của phim kinh dị, dễ nhận thấy Đông Nhi thường xuyên thực hiện MV theo hướng này. Bằng chứng là trong bộ tài sản MV của mình, Đông Nhi có khá nhiều sản phẩm khiến khán giả rợn người khi xem như Tìm anh, Ác mộng của những giấc mơ, Gương, Lạc... và mới nhất là Vì ai vì anh.

Với từng đó thành tích, Đông Nhi đang dẫn đầu danh sách "Nữ hoàng MV kinh dị" làng nhạc Việt.


Đông Nhi hé lộ những hình ảnh ma mị trong MV mới 
 


Teaser MV "Xin Anh Đừng"

Xin anh đừng là sản phẩm thứ 3 trong năm 2017 của Đông Nhi, và là MV được fan hối thúc nhất từ trước đến nay. Ngay khi thông tin đầu tiên về MV được công bố, fan đã thể hiện sự đồng lòng chờ đợi sản phẩm “đinh” của thần tượng bằng cách đồng loạt thay ảnh đại diện ngập tràn mạng xã hội.

Theo thông tin được hé lộ, Đông Nhi sẽ dành một buổi livestream trực tiếp để ra mắt MV vào lúc 20h ngày 14/4. Theo đó, fan không chỉ có cơ hội xem MV mới nhất của thần tượng mà còn được giao lưu, bình luận trực tiếp thông qua kênh trực tuyến.

Đặc biệt, sau khi MV được ra mắt, nữ HLV Giọng hát Việt 2017 sẽ thực hiện tour fan-meeting để gặp gỡ fan ở các tỉnh thành toàn quốc.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tung-teaser-ma-mi-rung-ron-dong-nhi-xung-danh-nu-hoang-mv-kinh-di-n-116640.html

Ông Cao Thắng Đông Nhi

Tin tức mới nhất