Từng vướng bê bối tình dục, cuộc sống của những ngôi sao hàng đầu châu Á giờ ra sao?

Vượt lên quá khứ thị phi và gây tranh cãi bởi vướng bê bối tình dục, song Baek Ji Young, Clara hay Seo Ha Joon... đều tiếp tục sự nghiệp và đạt được nhiều thành công.

Clara Lee

Mới đây, "bom sex xứ Hàn" Clara gây bất ngờ khi hé lộ thông tin sẽ tổ chức lễ cưới với bạn trai doanh nhân người Mỹ vào ngày 6/1 tới. Đám cưới sẽ được tổ chức riêng tư và kín đáo.


Búp bê gợi cảm xứ kim chi vẫn đang giấu kín hình ảnh của ông xã doanh nhân hơn cô 2 tuổi.

Từng vướng bê bối tình dục, cuộc sống của những ngôi sao hàng đầu châu Á giờ ra sao?-1
Sinh năm 1985 tại Thụy Sĩ, Clara bắt đầu gia nhập showbiz năm 2005 với vai trò người mẫu, diễn viên. Dù không ít lần bị chê bai về cách ăn mặc quá khiêu gợi, phản cảm... nhưng Clara luôn dẫn đầu danh sách những mỹ nhân nóng bỏng của châu Á.


Đầu năm 2015, người đẹp Clara tiết lộ chuyện cô từng bị ngài chủ tịch Lee Kyu Tae - CEO của công ty quản lý - nhắn tin gạ tình, quấy rối tình dục, nhưng sau đó bị tố gian dối.


Bị tẩy chay ở quê nhà vì quá sexy, phản cảm nhưng ở thị trường Trung Quốc, cô lại là cái tên "nổi như cồn", đặc biệt từ sau màn bị tốc váy lộ nội y trong phim "Some Like It Hot". Clara cũng được mệnh danh là một trong những sao nữ quyến rũ nhất.

Lee Byung Hun 

Bên cạnh sự nghiệp thành công, đời tư của nam tài tử Lee Byung Hun từng tốn nhiều giấy mực của báo chí.

Nam diễn viên "Iris" từng bị Dahee (nhóm nhạc Glam) và người mẫu Lee Ji Yeon đe dọa sẽ công bố clip ghi âm việc anh gạ tình họ. Cùng với lời dọa dẫm này, hai cô gái tống tiền Lee Byung Hun 5 triệu USD khiến anh phải đưa sự việc ra tòa.

Từng vướng bê bối tình dục, cuộc sống của những ngôi sao hàng đầu châu Á giờ ra sao?-2
Sự việc lùm xùm này khiến hình ảnh của anh mất điểm trong mắt người hâm mộ nhiều nơi.

Từng vướng bê bối tình dục, cuộc sống của những ngôi sao hàng đầu châu Á giờ ra sao?-3
Thậm chí, ngay cả khi đã có vợ, anh vẫn bị phanh phui chuyện qua lại với những phụ nữ khác, và tính trăng hoa khó bỏ. Dẫu vậy, bà xã luôn vị tha và bỏ qua cho nam tài tử.

Dù vướng nhiều bê bối đời tư, Lee Byung Hun vẫn được đánh giá cao ở Hàn Quốc với nhiều vai diễn đa dạng và có chiều sâu ở cả mảng truyền hình và điện ảnh.


Không chỉ vậy, tài tử 49 tuổi còn lấn sân sang thị trường Hollywood với tuyến phản diện gai góc và nhận được sự khen ngợi của khán giả. Tuy vậy, đời sống tình cảm nhiều tai tiếng khiến anh bị gắn mác mỹ nam lắm tài nhiều tật, chịu cảnh "con ghẻ quốc dân, con cưng quốc tế".


Lee Byung Hun may mắn có được người vợ vị tha, cảm thông và luôn sát cánh cùng anh qua nhiều scandal.

Park Shi Hoo

Từ nam thần vạn người mê của màn ảnh Hàn, Park Shi Hoo bỗng tiêu tan sự nghiệp vì scandal cưỡng bức. Dù chưa bị kết tội nhưng hình ảnh của mỹ nam màn ảnh đã bị tẩy chay dữ dội và hứng chịu làn sóng chỉ trích cực lớn từ dư luận.

Từng vướng bê bối tình dục, cuộc sống của những ngôi sao hàng đầu châu Á giờ ra sao?-4
Park Shi Hoo tiêu tan sự nghiệp chỉ sau 1 đêm vì bị một cô gái tên A. tố cáo chuyện cưỡng bức.

Cuối cùng, Park lên tiếng thừa nhận có qua đêm với cô gái kia nhưng là hai bên tự nguyện chứ không hề có sự cưỡng ép. Sau một thời gian ồn ào khi hai bên liên tục đưa ra chứng cứ tố cáo đối phương nói dối thì tháng 5/2013, Park Shi Hoo thoát án khi A. bất ngờ rút đơn kiện. Việc này khiến dư luận Hàn Quốc xôn xao rằng nam diễn viên 37 tuổi đã dùng tiền để dàn xếp vụ việc.

Toàn bộ hợp đồng quảng cáo đều chấm dứt, khán giả tẩy chay, các đài truyền hình ngưng chiếu phim có Park Shi Hoo... khiến anh phải rời xa showbiz suốt thời gian dài.

Tháng 11/2014, Park Shi Hoo được mời đóng cặp cùng Yoon Eun Hye trong bộ phim hợp tác Hàn - Trung "After Love" nhưng không nhận được nhiều sự hưởng ứng từ khán giả.

Sau đó, Park Shi Hoo tiếp tục tấn công thị trường Nhật Bản và may mắn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả tại đây.

Từng vướng bê bối tình dục, cuộc sống của những ngôi sao hàng đầu châu Á giờ ra sao?-5
Mặc dù vẫn đang tích cực, nỗ lực tham gia diễn xuất nhưng đến nay, Shi Hoo vẫn chưa thể lấy lại sự nổi tiếng như xưa tại quê nhà.

Baek Ji Young

Vốn được mệnh danh là "nữ hoàng nhạc phim Hàn Quốc" bởi giọng hát truyền cảm, tài năng cùng nhan sắc xinh đẹp, song từ đỉnh cao sự nghiệp, nữ ca sĩ sinh năm 1976 đã rớt xuống bùn đen vì scandal lộ clip nóng do chính người yêu - quản lý cũ tung lên mạng hồi tháng 11/2000.


Bị tình cũ tung clip nóng lên mạng khiến sự nghiệp của Baek Ji Young tuột dốc không phanh.

Từng vướng bê bối tình dục, cuộc sống của những ngôi sao hàng đầu châu Á giờ ra sao?-6
Dù chỉ là nạn nhân, nữ ca sĩ đã phải gánh chịu sự chỉ trích và ném đá kịch liệt từ người hâm mộ. Sự việc khiến cô phải rút khỏi làng giải trí gần 5 năm.

Năm 2006, Baek Ji Young phát hành album mới và ca khúc chủ đề I Won't Fall in Love đã đứng đầu các bảng xếp hạng. Khán giả cũng dần mở lòng hơn với cô. Hiện, người đẹp vẫn miệt mài phấn đấu cho sự nghiệp ca hát.

JYJ Yoochun

Tháng 6/2016, khi đang là nam diễn viên đình đám xứ kim chi và nổi tiếng khắp châu Á, sự nghiệp của Yoochun bỗng tan thành mây khói khi có đến 4 người phụ nữ nộp đơn kiện anh vì tội tấn công tình dục.


Từ ngôi sao hạng A, Park Yoochun đã trắng tay vì cáo buộc hiếp dâm.


Scandal khiến Yoochun điêu đứng một thời gian, bị dư luận chỉ trích, tẩy chay...


Dù sau đó được tuyên bố trắng án nhưng sự nghiệp của anh bị chững lại, phải phiêu bạt đến Trung Quốc để làm lại từ đầu. May mắn là khi trở lại, anh vẫn nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ.

Theo Emdep


park shi hoo Baek Ji Young jyj yoochun Lee Byung Hun

Tin tức mới nhất