Tuổi 52 của Thanh Lam

Ở tuổi 52, ca sĩ Thanh Lam xinh đẹp, có cuộc sống viên mãn với tình yêu ngọt ngào bên bạn trai bác sĩ, các con đều đã trưởng thành và âm nhạc thăng hoa.

Thanh Lam tròn 52 tuổi hôm 19/6 và đã có một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng. Chị cùng chồng chưa cưới - bác sĩ Bùi Tiến Hùng - cắt bánh trong tiếng reo hò và vỗ tay chúc mừng của mọi người. Đó cũng là ngày cặp đôi tổ chức lễ dạm ngõ.

2sao.vn | Photobook

Lễ dạm ngõ của Thanh Lam và bạn trai bác sĩ diễn ra trong không khí ấm cúng với sự tham dự của 2 bên gia đình cùng bạn bè thân thiết. Đây là cái kết đẹp cho chuyện tình trung niên của cặp đôi. Họ đã có hơn 1 năm yêu nhau ngọt ngào và nhận được sự ủng hộ của nhiều người, trong đó có các con riêng của cả hai.

2sao.vn | Photobook

Sau lễ dạm ngõ, cặp đôi dắt tay nhau đi dạo phố và cùng ghi lại những khoảnh khắc đẹp. Bác sĩ Hùng không ngại cùng vợ chưa cưới tạo dáng và dành cho chị những cử chỉ lãng mạn.

2sao.vn | Photobook

Tình yêu của Thanh Lam và bạn trai bắt đầu từ tháng 3 năm ngoái, sau khi được anh mổ mắt. Từ ngày yêu anh, chị thay đổi nhiều và không giấu nổi sự viên mãn trong ánh mắt. Bạn bè thân thiết, trong đó có ca sĩ Tùng Dương đều công nhận điều này.

2sao.vn | Photobook

Sau khi đón sinh nhật tuổi 52, Thanh Lam thực hiện một liệu trình detox 7 ngày. Không chỉ giảm được 3 kg, nữ ca sĩ còn tâm đắc vì detox giúp mình thấy nhẹ nhõm và giảm hẳn nhu cầu ăn uống.

2sao.vn | Photobook

Nhiều năm nay, chị giữ thói quen hành thiền mỗi ngày để giữ tinh thần lạc quan, tích cực.

2sao.vn | Photobook

Tuổi 52 là một dấu mốc đáng nhớ của Thanh Lam, không chỉ bởi hạnh phúc riêng mà còn vì hạnh phúc của con cái. Thiện Thanh - con gái của nữ ca sĩ và nhạc sĩ Quốc Trung - chuẩn bị lên chức mẹ. Thanh Lam và con gái rất thân thiết, thường xuyên chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống.

2sao.vn | Photobook

Trước đó, Thiện Thanh tổ chức đám cưới với bạn trai lâu năm hồi tháng 1/2021. Ca sĩ Thanh Lam (váy đỏ) rạng rỡ và có bạn trai bác sĩ đồng hành trong ngày vui của 2 con.

2sao.vn | Photobook

Tháng 3/2021, Thanh Lam tổ chức thành công liveshow "Hẹn Yêu" và thể hiện hình ảnh người đàn bà ngọt ngào trên sân khấu. Chị biểu diễn nhiều ca khúc nhạc đỏ lẫn hiện đại như thủ thỉ, trò chuyện và liên tục hướng mắt về người yêu đang ngồi ở hàng ghế khán giả.

2sao.vn | Photobook

Trong liveshow này, Thanh Lam còn có màn kết hợp với các con trong một tiết mục tôn vinh bác sĩ. Đăng Quang (ngoài cùng bên trái) và Thiện Thanh (thứ 4 từ trái sang) là con riêng của chị, còn Việt Hà (thứ 2 từ trái sang) là con riêng của bác sĩ Hùng nhưng cả 3 coi nhau như anh chị em một nhà, rất gắn bó và thường xuyên trò chuyện vì có chung niềm đam mê với âm nhạc.

2sao.vn | Photobook

Ở tuổi 52, Thanh Lam viên mãn với những gì đang có. Khi được hỏi về kế hoạch tổ chức đám cưới, nữ ca sĩ nói hãy để mọi sự tuỳ duyên. Ở tuổi trung niên và đều đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, Thanh Lam không còn đặt nặng chuyện cưới xin mà thấy chỉ cần đính ước là đủ.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/tuoi-52-cua-thanh-lam-4309514.html

Nhạc sĩ Quốc Trung Thanh Lam