Tuổi 74 của Hoa hậu Hoàn vũ người Thái

Hoa hậu Hoàn vũ 1965 Apasra Hongsakula tuổi 74 vẫn xinh đẹp, thể hình nuột nà và khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Bà Apasra Hongsakula đăng tải hình ảnh mới của bản thân lên mạng xã hội như lời chào tới khán giả nhân dịp năm mới. Bà còn tự đăng video cho thấy ở tuổi 74, bà vẫn ăn mặc rất sành điệu, hiện đại, vóc dáng vẫn gọn gàng.

2sao.vn | Photobook

Hình ảnh đời thường của bà Apasra (ngoài cùng bên trái) cũng được chia sẻ trên mạng xã hội và nhận được vô vàn lời khen ngợi của khán giả. Đa phần người dùng mạng khen bà đẹp bất chấp thời gian.

2sao.vn | Photobook

Bà Apasra răng trắng, da cổ mượt mà không dấu thời gian.

2sao.vn | Photobook

Năm 18 tuổi, Apasra Hongsakula đại diện cho Thái Lan tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Tuy chỉ có chiều cao 164 cm - không cao so với tiêu chuẩn Hoa hậu Hoàn vũ - nhưng cô vẫn giành giải cao nhất nhờ khí chất nổi bật, ngoại hình sáng.

2sao.vn | Photobook

Apasra Hongsakula là người Thái Lan đầu tiên trở thành Hoa hậu Hoàn vũ trong lịch sử, và là người có chiều cao khiêm tốn nhất trong số các Hoa hậu Hoàn vũ. Cô cũng là người châu Á thứ hai được vinh danh, sau Hoa hậu Nhật Bản Kojima Akiko vào năm 1959.

2sao.vn | Photobook

Một năm sau khi đăng quang, Apasra Hongsakula kết hôn với em họ của Hoàng hậu Sirikit của Thái Lan lúc bấy giờ và trở thành một thành viên của hoàng tộc. Cô sinh được một người con trai trước khi cuộc hôn nhân này sớm kết thúc. Vài năm sau đó, cô tái hôn với ông Suthikiati Chirathivat - doanh nhân thuộc gia tộc giàu có bậc nhất Thái Lan - và sinh thêm một con trai. Đáng tiếc, cuộc hôn nhân thứ hai cũng kết thúc bằng ly hôn. Sau khi chia tay hai đời chồng, cô sống một mình. Ở tuổi 74, bà đã lên chức bà ngoại.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/tuoi-74-cua-hoa-hau-hoan-vu-nguoi-thai-4239766.html

Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ