Tuổi U40 Noo Phước Thịnh vẫn chưa 'phát phì', trẻ đẹp khoe body 6 múi nhờ siết cân

Noo Phước Thịnh nổi tiếng là nam ca sĩ điển trai, trẻ đẹp dù đã bước sang tuổi U40. Bí quyết giúp anh "hack tuổi" chính là cách siết cân đúng cách.

Tuổi U40 Noo Phước Thịnh vẫn chưa phát phì, trẻ đẹp khoe body 6 múi nhờ siết cân-1
Noo Phước Thịnh đã qua 35 tuổi nhưng anh vẫn khiến fan nữ mê mẩn cả sắc vóc lẫn giọng hát. Đặc biệt body của nam ca sĩ mới thực sự thu hút khán giả. Bước vào tuổi trung niên nhưng Noo Phước Thịnh vẫn giữ được cơ thể săn chắc. Để có được ngoại hình ổn áp, anh đã phải siết cân một cách khoa học.
Tuổi U40 Noo Phước Thịnh vẫn chưa phát phì, trẻ đẹp khoe body 6 múi nhờ siết cân-2
Ngoài việc xây dựng một chế độ dinh dưỡng lành mạnh, nói không với đồ chiên xào nhiều dầu mỡ, mỹ phẩm có nhiều thành phần hóa học, nam ca sĩ cũng thường xuyên tập vũ đạo và tập gym để xây dựng cơ bắp, giúp cơ thể luôn được săn chắc, từ đó định hình được các đường nét cơ thể.
Tuổi U40 Noo Phước Thịnh vẫn chưa phát phì, trẻ đẹp khoe body 6 múi nhờ siết cân-3
Nói về quyết định tập luyện của mình, chàng ca sĩ tuổi Thìn cho hay: "Chả nghĩ đến một ngày lại lao đầu vào gym, đến giai đoạn này có một vài thay đổi trong tư duy và cách sống. Không còn thích sôi nổi, bon chen, không còn quá nhiều những thắc mắc, bỡ ngỡ với những vận hành của xã hội. Chưa bao giờ lại thấy mình bình ổn như lúc này, báu vật lớn nhất đối với mình lúc này chính là lòng tin vào bản thân, sống thật đáng và không còn điều gì để hối tiếc".
Tuổi U40 Noo Phước Thịnh vẫn chưa phát phì, trẻ đẹp khoe body 6 múi nhờ siết cân-4
Noo Phước Thịnh chăm chỉ tập tạ để đẩy các nhóm cơ trở nên săn chắc.
Tuổi U40 Noo Phước Thịnh vẫn chưa phát phì, trẻ đẹp khoe body 6 múi nhờ siết cân-5
Nhờ việc rèn luyện chăm chỉ nên nam ca sĩ giữ gìn được hình thể đẹp trong mắt khán giả.
Tuổi U40 Noo Phước Thịnh vẫn chưa phát phì, trẻ đẹp khoe body 6 múi nhờ siết cân-6
Đồng thời đây cũng là cách giúp Noo Phước Thịnh 'hack tuổi' hơn.
Tuổi U40 Noo Phước Thịnh vẫn chưa phát phì, trẻ đẹp khoe body 6 múi nhờ siết cân-7Tuổi U40 Noo Phước Thịnh vẫn chưa phát phì, trẻ đẹp khoe body 6 múi nhờ siết cân-8
Mỗi lần xuất hiện, chàng ca sĩ 35 tuổi luôn gây chú ý với nhiều fan nữ bởi ngoại hình trẻ đẹp.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/tuoi-u40-noo-phuoc-thinh-van-chua-phat-phi-tre-dep-khoe-body-6-mui-nho-siet-can-theo-cach-nay-172230918102245648.htm

Noo Phước Thịnh giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao