Tưới xăng đốt cả nhà vợ rồi tự thiêu vì không yêu được em vợ

Ly thân với vợ, Lộc nảy sinh tình cảm với em gái vợ mới 13 tuổi và đưa nhau xuống Sài Gòn sống chung thì bị người thân cấm cản. Bực tức, Lộc mua xăng về thiêu cả nhà khiến 1 người chết, 4 người bị thương nặng.

Sáng 10/6, bác sĩ Bùi Trường Phong - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang tích cực điều trị cho 4 bệnh nhân cùng gia đình bị bỏng nặng.

cấm yêu em vợ, tưới xăng, đốt cả nhà vợ, tự thiêu
Các nạn nhân bị bỏng nặng đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk trong tình trạng nguy kịch

Theo đó, khoảng 0h sáng cùng ngày, Khoa cấp cứu của bệnh viện tiếp nhận 5 nạn nhân gồm: Ngô Quốc Lộc (SN 1993), Hoàng Thị Ninh (SN 1991), Hoàng Thị Khèn (SN 1997), Ngô Hà Quốc Anh (7 tháng tuổi) và Vương Quốc Đạt (1 tháng tuổi, cùng trú tại thôn 6, xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) trong tình trạng bỏng rất nặng.

Sau khi nhập viện, nạn nhân Lộc đã tử vong do vết bỏng quá nặng, 4 người còn lại đang trong tình trạng hết sức nguy kịch.

cấm yêu em vợ, tưới xăng, đốt cả nhà vợ, tự thiêu

cấm yêu em vợ, tưới xăng, đốt cả nhà vợ, tự thiêu

Thông tin từ người nhà nạn nhân cho biết, Lộc và chị Khèn lấy nhau đã có một đứa con là Quốc Anh. Do thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cuối năm 2015, vợ chồng Lộc sống ly thân. Trong thời gian này, Lộc và Hoàng Thanh Xuân (SN 2003, em gái chị Khèn) nảy sinh tình cảm, sau đó đưa nhau xuống Sài Gòn thuê phòng trọ sống chung. Người thân biết chuyện đã nhiều lần gọi cả hai về khuyên giải nhưng Lộc không nghe.

Khoảng 22h đêm ngày 9/6, Lộc mua một can xăng mang đến nhà mẹ vợ là bà Đinh Thị Hương (SN 1968) tạt xăng vào nhà châm lửa đốt. Trong nhà lúc này có vợ con Lộc và một số anh chị em bên nhà vợ đang ngủ. Phát hiện lửa, cả nhà choàng tỉnh giấc lao ra khỏi nhà nhưng bị Lộc ngăn lại. Lộc sau đó tự tưới xăng lên người mình châm lửa tự thiêu. Hậu quả 5 người trong gia đình bị bỏng nặng, riêng Lộc tử vong.

Hiện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk miễn phí toàn bộ chi phí, thuốc men và đang kêu gọi cán bộ nhân viên, người dân quyên góp hỗ trợ vì hoàn cảnh các nạn nhân rất khó khăn.

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất