Nam thanh niên khống chế, tưới xăng dọa đốt nữ sinh CĐ Y Thái Bình

Trưa ngày 4/4, nam thanh niên được cho có quan hệ tình cảm với một nữ sinh trường Cao đẳng Y Thái Bình đã xông vào trường khống chế cô gái này rồi tẩm xăng dọa đốt.

Sáng nay, nhiều diễn đàn mạng đang xôn xao hình ảnh một nam thanh niên khống chế cô gái rồi tẩm xăng dọa đốt ở trong trường Cao đẳng Y Thái Bình (đường Phan Bá Vành, phường Quang Trung, TP Thái Bình) khiến nhiều người quan tâm và không khỏi sợ hãi. 

Nam thanh niên khống chế, tưới xăng dọa đốt nữ sinh CĐ Y Thái Bình - Ảnh 1.

Thanh niên đang khống chế một sinh viên trong trường Cao đẳng Y Thái Bình. Ảnhr: Beatvn.

Nam thanh niên khống chế, tưới xăng dọa đốt nữ sinh CĐ Y Thái Bình - Ảnh 2.

Nữ sinh vô cùng hoảng sợ - Ảnh: Facebook.

Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với chúng tôi, ông Phạm Văn Dịu, Giám đốc sở Y tế Thái Bình xác nhận có vụ việc một nam thanh niên vào trường Cao đẳng Y Thái Bình khống chế một nữ sinh trong trường này rồi đổ xăng lên người dọa đốt. 

Nam thanh niên khống chế, tưới xăng dọa đốt nữ sinh CĐ Y Thái Bình - Ảnh 3.

 Lực lượng chức năng đang có mặt tại hiện trường.

"Ngay sau khi nhận được tin báo, Sở Y tế Thái Bình đã nhanh chóng báo cáo sự việc và huy động lực lượng cấp cứu 115 cùng các bác sĩ, công an đến hiện trường để phòng tránh trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra" ông Dịu nói. 

Xác nhận với chúng tôi, ông Phạm Quang Hòa, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y Thái Bình cho biết, đến 11h30 công an đã giải cứu được nữ sinh bị khống chế. 

Nam thanh niên khống chế, tưới xăng dọa đốt nữ sinh CĐ Y Thái Bình - Ảnh 4.

Theo đó, nam thanh niên được xác định quê ở huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình. Đi lính ở Ninh Thuận và vừa xuất ngũ và có vấn đề về thần kinh. 

Theo ông Hòa, khoảng 10h30 sáng nay, người này mặc áo quân nhân vào trường tìm gặp lại bạn gái học cùng từ thời THPT nhưng do chưa gặp được nên thanh niên liền khống chế một nữ sinh là bạn thân của cô gái này để yêu cầu được gặp bạn gái cũ. Sau đó, thanh niên tưới xăng lên người cả 2 và cầm bật lửa dọa đốt. 

Đến 11h30, do thấy tình hình nguy hiểm nên nam thanh niên này liên tục cầm dao dọa đâm nữ sinh. Mặc dù các đơn vị chức năng đã khuyên can nhưng bất thành,. Vì vậy, lực lượng công an phải lên kế hoạch giải cứu cho nữ sinh trên. 

Khi lực lượng công an áp sát giải cứu được nữ sinh thì nam thanh niên này bất ngờ dùng dao đâm nhanh, mạnh vào ngực mình tự tử, sau đó gục ngã. Thấy vậy một số cán bộ nhanh chóng lao vào tước dao và đưa người này đi cấp cứu trong tình trạng bị thương rất nặng.

Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao