Tưởng đã chia tay, Quang Hải - Nhật Lê bị soi chuyện vẫn yêu như ngày đầu?

Giữa nghi vấn chia tay, fans chỉ ra mối quan hệ của cả 2 vẫn có cơ hội cứu vãn.

Có lẽ chuyện rạn nứt tình cảm của Quang Hải và Nhật Lê vẫn làm nhiều người quan tâm khi thời gian qua, nữ sinh gốc Quảng Nam liên tục có chia sẻ tâm trạng trên mạng xã hội.

Khi thì than cô đơn, lúc lại đòi ăn chè đậu đỏ trong ngày Thất Tịch (mùng 7/7 âm lịch) và mới đây nhất, hot girl 9X bất ngờ than thở đang nhớ nhung ai đó. Trên Instagram cô viết: "Trời xanh ôm mây trắng/ Vạt nắng ôm nhành cây/ Và trong lòng em đây/ Còn ôm đầy....???".

Tưởng đã chia tay, Quang Hải  - Nhật Lê bị soi chuyện vẫn yêu như ngày đầu?-1Tưởng đã chia tay, Quang Hải  - Nhật Lê bị soi chuyện vẫn yêu như ngày đầu?-2

 

Ngay lập tức, động thái này đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ngoài tò mò về chuyện tình cảm của cả hai, không ít người cũng liên tục réo gọi tên Quang Hải ở phần bình luận. Chắc hẳn không ít người mong muốn cặp hot girl - cầu thủ sẽ viết tiếp những khoảnh khắc ngọt ngào như trước kia.

Về phần mình, ngoài khẳng định không hề có người mới khi liên tục bị soi chuyện "thả tim" bài đăng của cô gái khác khi chuyện chia tay nổ ra, chân sút CLB Hà Nội cũng nói rõ muốn giữ chuyện tình cảm cho riêng mình. Thời điểm hiện tại, anh chỉ muốn tập trung cho bóng đá.

Tưởng đã chia tay, Quang Hải  - Nhật Lê bị soi chuyện vẫn yêu như ngày đầu?-3

Giữa vô vàn bằng chứng fans đưa ra nhưng người trong cuộc chưa từng lên tiếng. Ấy vậy mà mới đây, nhân dịp Tết Trung thu, nhiều người lại chỉ ra cặp đôi đã "nối lại tình xưa"?

Cụ thể trên trang cá nhân, Nhật Lê khoe ảnh đi dạo phố đèn lồng Văn Miếu - một địa điểm check-in cực nổi của giới trẻ năm nay. Kèm ảnh xinh đẹp, 9X hào hứng: "Trung Thu là tết thiếu nhi mà sao người lớn cứ đi chơi nhiều". 

Tưởng đã chia tay, Quang Hải  - Nhật Lê bị soi chuyện vẫn yêu như ngày đầu?-4
Nhật Lê - Quang Hải cùng check-in ở khu lồng đèn Văn Miếu, liệu đây có phải trùng hợp?

Ở phần bình luận, ngoài khen ngợi xinh đẹp, một số fans còn "thả nhẹ" bức ảnh thời điểm đó Quang Hải và một số cầu thủ của CLB Hà Nội như Tiến Dũng, Văn Hậu, Quang Hải,... cũng có mặt.

Hơn nữa, hai bức ảnh chỉ đăng tải cách nhau có vài giờ, điều này khiến nhiều người đặt dấu hỏi về việc cả hai vẫn hẹn hò cùng hội bạn cầu thủ. 

Tưởng đã chia tay, Quang Hải  - Nhật Lê bị soi chuyện vẫn yêu như ngày đầu?-5
Và đây là phán đoán của các "thánh soi".

Thế nhưng cũng có người cho rằng, khu đèn lồng Văn Miếu là địa điểm check-in khá nổi trong dịp Tết Trung thu năm nay nên có thể cả 2 đi chơi cùng bạn bè và không hề chạm mặt.

Hiện thực hư chuyện chia tay ra sao, fans vẫn luôn "hóng" động thái mới nhất từ người trong cuộc.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fans-chi-ra-bang-chung-quang-hai-nhat-le-khong-chia-tay-n-196092.html

Nhật Lê Quang Hải Tết Trung Thu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao