Lấy được người đàn ông có tướng này chẳng khác tích được vàng mười, ngồi rung đùi tiền cũng vào đầy túi

Nếu chồng bạn có tướng này thì bạn đích thị là bà hoàng trong mắt chồng và thiên hạ, sung túc một đời.

Mắt dài và nhỏ

Người đàn ông có tướng mắt dài và nhỏ nhìn không đẹp thậm chí các cô gái ít cảm tình nhưng đó là khi bạn chưa thực sự biết đó là nét quý tướng. Đàn ông sở hữu nét tướng này được cho là người giỏi giang, ăn nói dễ nghe lại vô cùng tâm lý. Chỉ cần là người mình yêu, họ sẽ bảo vệ hết mình, yêu thương chiều chuộng không ai bằng.

Lấy được người đàn ông có tướng này chẳng khác tích được vàng mười, ngồi rung đùi tiền cũng vào đầy túi-1

Người này ngoại giao tốt nên trong công việc cũng thăng tiến hơn người. Tiền bạc đối với họ chính là mục tiêu sống và họ chắc chắn sẽ không bao giờ để bạn đời của mình phải thiệt thòi, phải chịu khổ. Lấy rồi thì coi vợ như bà hoàng, chăm sóc cẩn thận, chu đáo, hết sức kiếm tiền mang lại cho vợ cuộc sống giàu có, đủ đầy.

Mũi cao

Mũi cao là nét tướng đẹp không chỉ với phụ nữ mà còn cả ở đàn ông. Người nào sở hữu nét tướng này chắc chắn là người vô cùng thu hút. Thông minh,

nhanh nhẹn chính là điều mà họ có được và đó là lợi thế trong công việc. Công việc đòi hỏi quan hệ ngoại giao sẽ là điều kiện giúp họ bộc lộ năng lực của mình. Vì vậy trong công việc họ là đối tượng được lòng cấp trên, được cất nhắc và yêu mến.

Cơ hội thăng tiến nằm ở chính bản thân họ. Chỉ cần chăm chỉ, bộc lộ bản thân hết mình, bạn sẽ khiến người khác hài lòng. Ngoài 30 tuổi, người này có quý nhân phù trợ cộng thêm tài năng thiên bẩm nên vô cùng thành công. Cơ hội kiếm tiền đến liên tục, bạn cũng là người tham vọng nên đã ra sức cống hiến và làm giàu. 

Lấy được người đàn ông có tướng này chẳng khác tích được vàng mười, ngồi rung đùi tiền cũng vào đầy túi-2

Ai lấy được họ đúng là may mắn một đời vì được chồng yêu chiều lại không phải lo về kinh tế, chỉ ngồi nhà cũng đếm tiền mỏi tay.

Môi hơi cong

Theo nhân tướng học, người đàn ông có tướng môi cong là người giỏi ăn nói, biết cách thuyết phục người khác. Nếu họ chọn con đường kinh doanh thì đây đích thị là con đường làm giàu nhanh chóng. Ai không làm kinh doanh mà chọn công sở cũng sẽ có cơ hội thăng tiến.

Người này lại “sát gái”, có nhiều người chủ động theo đuổi. Nhưng khi đã yêu ai thì họ sẽ hết lòng hết dạ yêu thương, quan tâm chăm sóc. Lấy họ không những sống cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc mà còn được làm vợ sếp, sung túc, không bao giờ lo tiền tiêu, mua sắm thả ha, lên xe hơi ở nhà lầu.

Cằm đầy đặn

Tướng cằm đầy đặn là người đàn ông phúc hậu, điềm đạm, hòa nhã. Nhìn vào tướng này bạn đã muốn lấy làm chồng vì họ sẽ đảm bảo cho vợ con có cuộc sống vui vẻ, yên ấm, không cục súc, vũ phu.

Lấy được người đàn ông có tướng này chẳng khác tích được vàng mười, ngồi rung đùi tiền cũng vào đầy túi-3 

Hơn nữa người này giàu chí tiến thủ, ham muốn làm giàu. Họ không chịu đứng dưới người khác nên lúc nào cũng mong muốn có vị trí nào đó trong công việc. Mục tiêu của họ là kiếm tiền và mang lại hạnh phúc cho vợ con. Nếu muốn làm bà hoàng thì hãy chọn chòm sao này làm chồng nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thiên Thanh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuong-dan-ong-ai-lay-lam-chong-chi-suong-mot-doi-n-182367.html

bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất